Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nữ chính "Mắt biếc" gây bất ngờ khi diện bikini khoe body gợi cảm: Lột xác hoàn toàn so với Hà Lan!

Nếu đã quen với hình ảnh Trúc Anh - nữ chính "Mắt biếc" diện áo dài thướt tha thì ắt hẳn bạn sẽ vô cùng bất ngờ với một Trúc Anh gợi cảm, không kém cạnh ai khi diện bikini.

Từ khi bộ phim "Mắt biếc" chính thức công bố teaser thì Trúc Anh - nữ chính "Mắt biếc" nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi đôi mắt có hồn cùng khuôn mặt xinh xắn. Mới đây, trên Instagram cá nhân, Trúc Anh đã khiến không ít người hâm mộ ngỡ ngàng khi diện bikini khoe body gợi cảm chẳng kém cạnh ai.

Nếu ai đã quen với hình ảnh một Trúc Anh đằm thắm, dịu dàng trong tà áo dài trắng đúng chuẩn một nữ sinh thanh lịch khiến Ngạn "Mắt biếc" cả một đời say mê thì sẽ khó nhận ra Trúc Anh vô cùng gợi cảm, quyến rũ khi khoe body. Cô nàng sinh năm 1998 đã hoàn toàn lột xác so với những hình ảnh nhân vật Hà Lan trong "Mắt biếc".

Nữ chính Mắt biếc gây bất ngờ khi diện bikini khoe body gợi cảm: Lột xác hoàn toàn so với Hà Lan! - Ảnh 1.

Body quyến rũ của Trúc Anh khi diện bikini

Nữ chính Mắt biếc gây bất ngờ khi diện bikini khoe body gợi cảm: Lột xác hoàn toàn so với Hà Lan! - Ảnh 2.

Trúc Anh thật sự gây bất ngờ với nét gợi cảm, khác xa với hình ảnh một nữ sinh kín đáo trong "Mắt biếc"

Nữ chính Mắt biếc gây bất ngờ khi diện bikini khoe body gợi cảm: Lột xác hoàn toàn so với Hà Lan! - Ảnh 3.

Trúc Anh kín đáo, thanh lịch khi hoá thân vào nhân vật Hà Lan trong "Mắt biếc"

Nữ chính Mắt biếc gây bất ngờ khi diện bikini khoe body gợi cảm: Lột xác hoàn toàn so với Hà Lan! - Ảnh 4.

Vòng eo con kiến của cô nàng sinh năm 1998 khiến khối người ngưỡng mộ

Với vẻ đẹp trong veo, Trúc Anh được dự đoán trở thành khuôn mặt triển vọng của Vbiz. Hiện tại, khán giả hết sức mong chờ phần thể hiện của cô nàng trong bộ phim "Mắt biếc" sẽ trình làng vào tháng 12 tới.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.