Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
NSND Thanh Nam lấy cạn nước mắt khán giả với vai diễn “gà trống nuôi con”

Từng làm cho khán giả cười nghiêng ngả với các vai diễn hài hước trong phim Cuộc Phiêu Lưu Của Hai Lúa, Tay Chơi Miệt Vườn, Bánh Mì Ông Màu,... NSND Thanh Nam nay lại lấy đi không ít nước mắt của người xem khi hóa thân thành ông bố cam chịu, tảo tần, hết lòng vì các con.

Nhắc đến cái tên danh hài Thanh Nam là nhắc đến một nghệ sĩ có các vai diễn rất duyên, rất đời đậm chất Nam bộ. Đi qua nhiều tác phẩm, NSND Thanh Nam luôn mang đến cho khán giả những nét chân chất của người thôn quê, rất giản dị và chẳng bao giờ màu mè. Bởi lẽ thế cái tên Thanh Nam còn được công chúng mến mộ đặt cho biệt danh “Anh Hài Hai Lúa” vì các nhân vật mà ông thể hiện đa phần đều là nông dân chân chất, hiền lành.

NSND Thanh Nam là một trong số hiếm hoi nghệ sĩ hài thành công trong lĩnh vực điện ảnh sau hơn 30 năm gắn bó với sự nghiệp sân khấu cải lương, với những vai diễn nặng ký trong các phim: Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Lấy vợ Sài Gòn, Người đánh trống trường, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Tay Chơi Miệt Vườn, Bánh Mì Ông Màu,... Nam nghệ sĩ cũng từng được báo Hội Sân Khấu thành phố Hồ Chí Minh bình chọn vào Top 10 danh hài được yêu thích nhất năm 1995, 1996.

Đến với Bố là tất cả, NSND Thanh Nam sẽ hóa thân thành người đàn ông mất vợ, một thân một mình nuôi nấng, dạy dỗ ba đứa con khôn lớn bằng nghề làm bánh mì. Mặc dù thương con hết mực, nhưng đôi lúc ông cũng rơi vào cảm giác cô đơn, lạc lõng trước sự hời hợt, vô tâm của những đứa con. Với kỹ năng nhập vai chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm sống dày dặn, NSND Thanh Nam hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả bằng vai diễn thật giàu cảm xúc.

Cùng đón chờ “Hai Lúa” Thanh Nam sẽ vào vai ông bố đơn thân như thế nào trong phim Bố là tất cả phát sóng vào lúc 20h00 từ ngày 04/07/2022 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
NSND Thanh Nam lấy cạn nước mắt khán giả với vai diễn “gà trống nuôi con” (Thứ sáu, 01/07/2022 09:12)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.