Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh hé lộ việc trở lại bằng tấm poster đầy bí ẩn

Noo Phước Thịnh mới đây vừa khiến khán giả xôn xao khi bất ngờ tung tấm poster dự án mới cùng dòng chữ ‘Coming Soon’.

Im ắng trên đường đua V-Pop gần 1 năm kể từ khi ra mắt bản hit ‘Thương em là điều anh không thể ngờ' vào cuối năm ngoái, mới đây Noo Phước Thịnh khiến các fan không khỏi xôn xao khi đăng tải tấm poster thay lời thông báo sự trở lại của mình với dòng chữ ‘I'm coming'.

Chưa hé lộ quá nhiều về màu sắc âm nhạc hay nội dung, tấm poster của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người ấn tượng với cái bóng góc nghiêng khuôn mặt nam ca sĩ cùng hình ảnh con thiêu thân vương đầy máu.

Noo Phước Thịnh hé lộ việc trở lại bằng tấm poster đầy bí ẩn 0

Đặc biệt với phần phối màu cùng hình ảnh lồng ghép gây hiệu ứng thị giác mạnh, nhiều khán giả đồn đoán lần trở lại này của Noo Phước Thịnh sẽ có nhiều sự khác biệt so với trước đây. Thậm chí có thể đây sẽ là một MV mang hơi hướng nghệ thuật cao, đi ngược với thị hiếu MV drama ở thời điểm hiện tại. Theo chia sẻ nhanh của Noo, đây sẽ là phát súng đầu tiên trong năm kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát của nam ca sĩ.

Noo Phước Thịnh hé lộ việc trở lại bằng tấm poster đầy bí ẩn 1

Được biết, ca khúc mới này sẽ được Noo Phước Thịnh diễn live trên sân khấu ‘V Heartbeat Live in Seoul' vào ngày 16/11 sắp tới.Theo tiết lộ để phục vụ cho tiết mục này, giọng ca ‘Mãi mãi bên nhau' sẽ mang theo cả một ê-kíp hơn 20 người.

Trước đó, các khán giả nước nhà đã không khỏi tự hào khi trên trang chủ Naver công bố dàn line-up ‘V Heartbeat Live in Seoul' sẽ có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh hé lộ việc trở lại bằng tấm poster đầy bí ẩn 2

Được giới thiệu là một ngôi sao nổi tiếng tới từ Việt Nam, Noo Phước Thịnh sẽ đứng trên sân khấu cùng rất nhiều nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay tại xứ sở Kim Chi như Monsta X, ITZY, Stray Kids,...

Đặc biệt hơn, khi đại diện cho Việt Nam xuất hiện tại ‘V Heartbeat Live in Seoul', Noo Phước Thịnh sẽ có vinh dự được biểu tại sân vận động Gocheok Sky Dome với sức chứa lên đến 25.000 người. Đây là điều mà không chỉ các nghệ sĩ quốc tế mà ngay cả các thần tượng xứ Hàn cũng đều được mong muốn được một lần được biểu diễn ở nơi đây. Anh cũng là chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất được đứng trên sân khấu hoành tráng này.

Noo Phước Thịnh hé lộ việc trở lại bằng tấm poster đầy bí ẩn 3

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.