Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nỗi niềm của những sao Việt muộn con

Con cái là kết tinh của tình yêu và giúp cuộc sống hôn nhân thăng hoa nên hầu như ai cũng mong muốn có được.

 

Đan Trường: Cảm giác mong chờ một đứa trẻ mang dòng máu của mình rất khó diễn tả

Cuối tháng 9, trên trang Facebook cá nhân, bà xã của ca sĩ Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên, đã chia sẻ "tin vui" với mọi người. Qua đó, cô ẩn ý thông báo rằng cô đang mang thai con trai đầu lòng. Vậy là sau 3 năm kết hôn với nhiều mong mỏi và cố gắng, ước muốn làm cha mẹ của Đan Trường - Thủy Tiên đã trở thành hiện thực.

noi-niem-cua-nhung-sao-viet-muon-con

'Tin vui' đến khiến vợ chồng Đan Trường vỡ òa trong hạnh phúc.

Về phần mình, chàng ca sĩ Mãi mãi một tình yêu cho biết, đây là điều mà anh đã chờ đợi lâu lắm rồi. Anh bảo: "Khi Thủy Tiên báo cô ấy mang thai, tim tôi đập mạnh. Lúc đó, tôi muốn chia sẻ với mọi người niềm hạnh phúc sắp có một 'tiểu Bo Bo' chào đời. Nhưng tôi phải nén lại vì kiêng cữ cho cả mẹ và bé thời gian đầu. Đến tháng thứ ba, bà xã tôi mới tiết lộ thông tin". Với anh, cảm giác mong chờ một đứa trẻ mang dòng máu của mình rất khó diễn tả.

Để có được "trái ngọt" này, Đan Trường từng chia sẻ rằng, trong 3 năm kết hôn, vợ chồng anh đã có nhiều chuyến "trăng mật" cùng nhau để tạo không gian thoải mái, thử nhiều cách để có "tin vui". Thậm chí, anh và vợ đã phải sắp xếp giờ giấc nghỉ ngơi, làm việc hợp lý. Anh cho biết thêm: "Chú vợ của tôi có tìm giúp liều thuốc nam và tôi uống thuốc đều đặn. Chú nói rằng uống thuốc này hiệu nghiệm, dùng cho cả người vô sinh. Lúc đó tôi chưa tin nhưng không ngờ lại hiệu quả hơn mong đợi. Còn Thủy Tiên dùng thuốc Tây. Sự kiên trì của hai vợ chồng tôi cuối cùng cũng 'đơm hoa kết trái'".

Thanh Ngọc: Từng suy sụp và chỉ biết khóc khi nghĩ đến chuyện con cái

5 năm sau khi kết hôn, có con vẫn là "ước mong cháy bỏng" của vợ chồng ca sĩ Thanh Ngọc. Dù không bị gia đình hối thúc và bản thân cũng cho rằng chuyện con cái là tùy duyên nhưng cô vẫn không tránh khỏi cảm giác chạnh lòng, nhất là khi nhìn xung quanh bạn bè ai cũng đã con cái đuề huề. Thành viên của nhóm Mắt Ngọc chia sẻ: "Làm phụ nữ, ai không mong điều này. Có khoảng thời gian tôi rơi vào bế tắc, lúc nào cũng nghĩ khi nào mình có con đây, cứ thế tôi suy sụp và chỉ biết khóc. Tôi khóc nhiều lắm, đến nỗi không làm được gì hết".

Thanh Ngọc cũng từng bảo, "con cái là kết quả tình yêu của đôi vợ chồng. Nó là món quà cuộc sống để bản thân mỗi người làm cha, làm mẹ trưởng thành hơn. Vì thế, đối với cuộc sống hôn nhân, khi gia đình có con cái ngoan ngoãn, xinh xắn thì đó cũng là một niềm tự hào, niềm vui lớn lao và làm cho cuộc sống thăng hoa".

noi-niem-cua-nhung-sao-viet-muon-con-1

Thanh Ngọc hiện tại không còn buồn nhiều nữa và 'chỉ biết sống tốt và cầu nguyện ông bà phù hộ'.

Tuy vậy, khi hai vợ chồng cô đã cố gắng mà chưa đạt được ước nguyện thì cô phải nén nỗi buồn xuống một chút và tìm những công việc khác giúp mình nguôi ngoai. Cô nhận thấy trong cuộc sống của mình còn nhiều điều phải làm và phấn đấu, khi không suy nghĩ đến những điều tiêu cực thì sẽ bớt chán chường. Suy nghĩ như vậy nên hiện tại, Thanh Ngọc cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bên cạnh đó, cô còn rất may mắn khi luôn có người chồng tâm lý, chu đáo bên cạnh. Biết cô buồn, anh hay rủ cô đi chơi, đi du lịch và thường xuyên an ủi, động viên.

"Chuyện gì đến sẽ đến" - Thanh Ngọc nghĩ như vậy vì "vẫn còn vài năm nữa để thử vận may". Cô bảo: "Bây giờ, cả hai chỉ biết sống tốt và cầu nguyện ông bà phù hộ".

Hồng Nhung: Hạnh phúc đến muộn ở tuổi 42

noi-niem-cua-nhung-sao-viet-muon-con-2

Vợ chồng Hồng Nhung bên hai con sinh đôi Tôm và Tép. Ảnh: Daingo studio.

Ca sĩ Hồng Nhung bây giờ là mẹ của cặp song sinh đáng yêu nhưng đã có một khoảng thời gian dài trước đây, chuyện con cái cũng là điều khiến cô "mơ tới". Năm 2010, khi chia sẻ với Tạp chí Mốt & Cuộc sống, Hồng Nhung bảo, chỉ nhìn thấy bạn bè với những đứa con khỏe mạnh, ngoan ngoãn, cô cũng thấy vui. "Tôi chỉ có thể mơ về tiếng trẻ trong ngôi nhà thanh bình! Nhìn thấy Mỹ Linh chọn quần áo, giày dép cho con gái, thấy dễ thương kinh khủng... Hay như con trai của Hà Kiều Anh đấy, thằng bé thông minh và nhạy cảm vô cùng, dường như có thể đọc được ý nghĩ của mình luôn, biết nịnh mẹ, biết chiều bà, biết tiếp khách… Làm đổ vỡ gì, mẹ chưa kịp phạt đã tự khoanh tay: 'Lỗi mẹ! Lỗi mẹ', nghĩa là con xin lỗi mẹ đấy".

Lúc nói về chuyện sinh con, Hồng Nhung đã 40 tuổi nhưng cô vẫn cho rằng, chuyện con cái là phải chờ vào duyên trời và trong cuộc đời, có những điều không thể "kế hoạch" được. Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau đó, cô đã quyết định nhờ đến sự hỗ trợ của y tế để có con. Cô từng tiết lộ là đã thực hiện thụ tinh nhân tạo. Tháng 6/2012, cô Bống đã thực sự cảm nhận được niềm hạnh phúc làm mẹ sau nhiều cố gắng. Cô sinh đôi một trai, một gái tại Thái Lan, đặt tên các con là Tôm và Tép.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.