Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những sao Hoa ngữ nổi đình đám vẫn bị phim Hollywood đối xử 'phũ'
Là sao hạng A có tiếng tăm tại quê nhà nhưng những diễn viên này vẫn bị cắt cảnh không thương tiếc hoặc phải đóng vai phụ vô danh khi Mỹ tiến. 
nhung-sao-hoa-ngu-noi-dinh-dam-van-bi-phim-hollywood-doi-xu-phu

Bom tấn Hollywood mới Ngày Độc lập 2: Tái chiến nhận được sự quan tâm lớn ngay khi chưa ra rạp. Với khán giả Trung Quốc, càng có lý do mong chờ bởi sự xuất hiện của ngọc nữ Angelababy. Trước khi phim công chiếu, Angelababy được quảng cáo là có hẳn một vai khá quan trọng trong phim chứ không chỉ lướt qua màn hình. Tuy vậy khi phim được chiếu ở Trung Quốc, khán giả chưng hửng vì phân cảnh xuất hiện của bà xã Huỳnh Hiểu Minh khá ít ỏi, đã vậy lại bị cắt xén không thương tiếc. Phần giới thiệu nhân vật của cô còn không được trọn vẹn vì bị cắt ghép. 

nhung-sao-hoa-ngu-noi-dinh-dam-van-bi-phim-hollywood-doi-xu-phu-1

Trước đó, hình ảnh Angelababy xuất hiện thân thiết bên dàn diễn viên chính của Ngày Độc lập 2 khiến người hâm mộ kỳ vọng ở một vai diễn toả sáng. 

nhung-sao-hoa-ngu-noi-dinh-dam-van-bi-phim-hollywood-doi-xu-phu-2

Những Angelababy còn may mắn chán, Phạm Băng Băng khi xuất hiện trong Iron Man 3 còn chỉ được vài giây ngắn ngủi. Không chỉ vậy, phần xuất hiện này còn chỉ được chiếu ở Trung Quốc. Trong phiên bản quốc tế, vai diễn của Phạm Băng Băng hoàn toàn bị cắt bỏ.

nhung-sao-hoa-ngu-noi-dinh-dam-van-bi-phim-hollywood-doi-xu-phu-3

Cũng trong Iron Man 3, vai bác sĩ Vũ của Vương Học Kỳ bị cắt xén gần hết. Được hứa hẹn là một vai quan trọng, cứu mạng Iron Man nhưng khi lên phim bác sĩ Vũ chỉ xuất hiện 10 giây ở đoạn đầu và thoáng qua ở phần cuối. Trước Vương Học Kỳ, Lưu Đức Hoa là người được chọn cho vai này. 

Nhâm Đạt Hoa khi tham gia Tomb Raider 2 chỉ một vai tẻ nhạt là đại ca xã hội đen, mới chỉ nói vài câu đã bị đánh thừa sống thiếu chết.

Nhâm Đạt Hoa khi tham gia Tomb Raider 2 chỉ một vai tẻ nhạt là đại ca xã hội đen, mới chỉ nói vài câu đã bị đánh thừa sống thiếu chết.

nhung-sao-hoa-ngu-noi-dinh-dam-van-bi-phim-hollywood-doi-xu-phu-5

Lý Băng Băng là một trong những sao Hoa ngữ được để ý nhất tại Hollywood. Người đẹp từng góp mặt trong nhiều bom tấn hành động danh tiếng, tuy vậy chưa có vai diễn nào của cô là thực sự có sức nặng trên đất Mỹ. Trong Transformers 4, vai diễn của Lý Băng Băng bị cắt gọt còn vỏn vẹn 30 giây lên hình. 

nhung-sao-hoa-ngu-noi-dinh-dam-van-bi-phim-hollywood-doi-xu-phu-6

Là ngôi sao hạng A, sở hữu tài năng diễn xuất thường thừa nhưng Châu Tấn cũng chỉ được đóng vai rất phụ trong Cloud Atlas. Cô xuất hiện trong nhiều tạo hình ấn tượng khác nhau nhưng tổng thời lượng lên hình của Châu Tấn chỉ 5 phút, trong khi bộ phim dài gần 3 tiếng. 

Ngôi sao võ thuật Trung Quốc nổi tiếng bậc nhất Hollywood là Thành Long cũng có khởi đầu nơi đất khách khá chật vật. Nam diễn viên chỉ có khoảng 5, 6 cảnh quay trong bộ phim The Cannonball Run

Ngôi sao võ thuật Trung Quốc nổi tiếng bậc nhất Hollywood là Thành Long cũng có khởi đầu nơi đất khách khá chật vật. Nam diễn viên chỉ có khoảng 5, 6 cảnh quay trong bộ phim The Cannonball Run.

nhung-sao-hoa-ngu-noi-dinh-dam-van-bi-phim-hollywood-doi-xu-phu-8

Cùng số phận bí cắt bỏ cảnh quay, Châu Nhuận Phát phải "ngậm đắng" khi tham gia Cướp biển vùng Caribe 3. Vai tướng cướp của nam diễn viên bị cắt hoàn toàn khi phim được công chiếu tại Trung Quốc. 

nhung-sao-hoa-ngu-noi-dinh-dam-van-bi-phim-hollywood-doi-xu-phu-9

Đóng vai vợ của nam chính trong Looper nhưng Hứa Tình chỉ được xuất hiện vài phút trên phim. Nhân vật của cô còn không có mấy lời thoại, ấn tượng để lại cũng cực kỳ nhạt nhoà. Nhiều khán giả xem xong còn không nhận ra có mặt Hứa Tình. 

Huỳnh Thánh Ý xuất hiện trong Race to Witch Mountain với vai siêu phụ, tạo hình nhân vật của cô còn "xấu đau xấu đơn" với mái tóc bạch kim và trang phục khó hiểu.

Huỳnh Thánh Ý xuất hiện trong Race to Witch Mountain với vai siêu phụ. Tạo hình nhân vật của cô còn "xấu đau xấu đơn" với mái tóc bạch kim và trang phục khó hiểu.

Tham gia siêu phẩm  Batman: The Dark Knight (

Tham gia siêu phẩm Batman: The Dark Knight, những tưởng Trần Quán Hy sẽ tìm thấy cơ hội đổi đời ở Hollywood. Vậy nhưng hoá ra anh chàng chỉ đóng một vai phụ không tên, thâm chí vốn tiếng Anh tốt cũng chỉ được thể hiện trong đúng 2 câu thoại siêu đơn giản. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.