Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những phim Hàn kể về tình mẫu tử hút cạn nước mắt khán giả

'Ngày Không Còn Mẹ', 'Điều Ba Mẹ Không Kể', 'Điều Ước Cuối Của Mẹ' là những bộ phim như thế.

Sau đây là 3 bộ phim Hàn Quốc về tình mẫu tử mà bạn có thể khóc như mưa khi xem. 

1. Ngày Không Còn Mẹ

In-gyu là một đứa trẻ lên 7 'mắc kẹt' trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30. Mẹ của anh ấy - Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.

Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc. Ý nghĩ phải rời bỏ In-gyu khiến cho bà chất chồng những lo lắng. Để chuẩn bị cho một tương lai hoàn toàn mới cho con trai mình, bà Ae-soon bắt đầu lên danh sách các việc cần làm - những điều vô cùng bình thường song lại hoàn toàn lạ lẫm và khó khăn đối với một người chậm phát triển như In-gyu.

Những phim Hàn kể về tình mẫu tử hút cạn nước mắt khán giả 0

Hành trình trưởng thành muộn của In-gyu cùng sự hướng dẫn tận tâm của người mẹ già mang tới không ít tiếng cười và cả những giọt nước mắt dành cho khán giả. Bộ phim Ngày Không Còn Mẹ được phát hành tại rạp trong dịp cuối năm 2017 tạo một dấu ấn cảm xúc nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng sâu lắng.

2. Điều Ba Mẹ Không Kể

Cho Nam-bong (Lee Soon-jae) và Lee Mae-ja (Jung Young-sook) là cặp vợ chồng già cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ. Sau 45 năm chung sống, họ chẳng thể nhớ lần cuối mình từng hạnh phúc là khi nào. Tuy nhiên, khi ký ức dần mất đi, tình yêu và ước mơ từng bị bỏ quên của họ lại dần nhen nhóm lại. Không chỉ kể về chuyện tình già giữa hai ông bà lão đã ngoài 70, bộ phim còn đề cập đến mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong xã hội ngày nay.

Những phim Hàn kể về tình mẫu tử hút cạn nước mắt khán giả 1

Điều Ba Mẹ Không Kể là một bản hòa ca của cảm xúc, khiến cho người xem có thêm niềm tin vào tình yêu, tình cảm gia đình, đó chính là sức mạnh giúp cho mỗi người vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Bộ phim tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ tại các rạp chiếu phim ở Việt Nam cũng như gây tiếng vang lớn trên mạng xã hội vào tháng 7 vừa qua.

3. Điều Ước Cuối Của Mẹ

Bộ phim lấy bối cảnh tại một làng chài nghèo khó vô danh ở tỉnh Jeolla, người phụ nữ Soon-ok (Kim Hae-sook) sống cùng con trai Ki-kang (Son Ho-jun) và con gái Ki-soon (Nam Bora). Ki-kang là một nam thanh niên sáng sủa, anh được người dân trên đảo yêu quý và đặt nhiều kỳ vọng về một tiền đồ rộng mở. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ.

Những phim Hàn kể về tình mẫu tử hút cạn nước mắt khán giả 2

Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình. Người mẹ Soon-ok khi nghe tin đã tìm mọi cách để cứu con trai mình. Từ một người không biết chữ, bà nỗ lực học cách viết một bản kiến nghị vì tin rằng đây con đường sống duy nhất của cậu con trai đang đứng trước cửa tử.

Điều Ước Cuối Của Mẹ với sự góp mặt của 'bà mẹ quốc dân' Kim Hae-sook, Son Ho-jun và Nam Bo-ra trong vai hai người con Ki-kang và Ki-soon. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 25/10/2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.