Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những nụ hôn gây chú ý trên màn ảnh Hoa ngữ

Màn ảnh Hoa ngữ từng có những cảnh hôn đầy cảm xúc, để lại ấn tượng mạnh mẽ. Song, một số khác lại bị khán giả chỉ trích nặng nề vì quá thô bạo, phản cảm.

Nhung nu hon gay chu y tren man anh Hoa ngu hinh anh 1 1693880816433467459737343287674726260525001n1488001932237_1.jpg

Khi theo dõi các bộ phim đề tài tình cảm, người xem thường rất mong chờ tới cảnh khóa môi của cặp đôi chính. Có lúc, phân cảnh này mang yếu tố quyết định tới mạch phim. Phim ảnh Trung Quốc cũng có nhiều cảnh khóa môi giàu cảm xúc, gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Song, cũng có những nụ hôn từng bị chỉ trích là phản cảm, thô bạo, làm rạn nứt mối quan hệ ngoài đời của các diễn viên.

Nhung nu hon gay chu y tren man anh Hoa ngu hinh anh 2 anh1.jpg

Năm 2017, phim cổ trang Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa trở thành hiện tượng của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Sự kết hợp ăn ý trong diễn xuất của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình giúp bộ phim nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Các cảnh hôn được thể hiện một cách tự nhiên, đầy tình cảm của bộ phim cũng là yếu tố hút người xem. Chẳng hạn như nụ hôn mãnh liệt trong tập 43 từng gây sốt trên các MXH ở Trung Quốc. Nam diễn viên Triệu Hựu Đình còn được khán giả khen ngợi là biết dẫn dắt cảm xúc của bạn diễn khi đóng cảnh hôn.

Nhung nu hon gay chu y tren man anh Hoa ngu hinh anh 3 06_1490204778209.jpg

Trong Bên nhau trọn đời, Chung Hán Lương và Đường Yên có nhiều cảnh hôn mãnh liệt. Một trong những cảnh được khán giả và người hâm mộ chờ đợi nhất là cảnh Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương) cưỡng hôn Triệu Mặc Sênh (Đường Yên) dưới cầu thang. Cả hai đã thể hiện thành công sự giằng xé nội tâm của nhân vật. Khi trả lời phỏng vấn với báo giới, tài tử Hong Kong từng tiết lộ rằng anh và Đường Yên diễn ăn ý tới nỗi, cả hai chỉ cần quay cảnh khóa môi một lần duy nhất đã được đạo diễn thông qua.

Nhung nu hon gay chu y tren man anh Hoa ngu hinh anh 4 01_2.jpg

Năm 2011, Phạm Băng Băng hợp tác với tài tử xứ Đài Trần Bách Lâm trong phim điện ảnh Quan Âm sơn. Đây chính là bộ phim đã đem lại cho "nữ hoàng thị phi" giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Tokyo 2010. Trong phim, cặp đôi đã có nhiều cảnh khóa môi đầy cảm xúc. Đáng nhớ nhất phải kể tới nụ hôn dưới nước vừa lãng mạn, lại mang tính nghệ thuật. Để có cảnh quay tuyệt đẹp này, Phạm Băng Băng và Trần Bách Lâm đã phải ngâm mình dưới nước suốt 10 tiếng.

Nhung nu hon gay chu y tren man anh Hoa ngu hinh anh 5 anh4.jpg

Có những cảnh khóa môi đã trở thành ký ức xấu với nhiều diễn viên, đặc biệt là diễn viên nữ. Một trong số đó là nụ hôn tai tiếng giữa Lâm Tâm Như và Châu Kiệt trong Hoàn Châu cách cách. Trong một lần xuất hiện trên sóng truyền hình, người đẹp xứ Đài kể rằng cô bị một bạn diễn nam cưỡng ép hôn. Hành động này của Lâm Tâm Như khiến mối quan hệ giữa cô và bạn diễn Châu Kiệt xấu đi, sự nghiệp của nam diễn viên cũng lâm vào cảnh lao đao.

Nhung nu hon gay chu y tren man anh Hoa ngu hinh anh 6 page15.jpg

Trong Ỷ thiên đồ long ký, "Hoàng A mã" Trương Thiết Lâm từng có cảnh hôn kéo dài 40 giây với nữ diễn viên Đào Hồng. Nụ hôn này từng bị khán giả chỉ trích suốt một thời gian vì quá thô bạo, không khác gì quấy rối bạn diễn. Không những vậy, khi được phỏng vấn về cảnh hôn gây tranh cãi này, nam diễn viên từng trả lời rằng: "Cũng không tệ như các diễn viên trẻ bây giờ". Câu trả lời này đã khiến công chúng tức giận, Trương Thiết Lâm phải vội vàng đính chính ngay sau đó.

Nhung nu hon gay chu y tren man anh Hoa ngu hinh anh 7 hon2.jpg

Khi đóng Mai Hoa Lạc, phân cảnh Mã Cảnh Đào hôn ngấu nghiến bạn diễn Trần Đức Dung khiến khán giả cảm thấy không khỏi xót xa. Là nam diễn viên được phái nữ yêu mến nhưng Mã Cảnh Đào lại rất thô bạo với bạn diễn nữ khi đóng cảnh thân mật.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.