Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những nàng ma nữ đẹp khuynh đảo trên màn ảnh Hàn, 'mẹ ma' Kim Tae Hee còn rất đáng yêu, vui vẻ

Ma quỷ không phải lúc nào cũng đáng sợ, mà có không ít lần những nàng ma trên màn ảnh Hàn khiến khán giả phải ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp.

Cha Yu Ri - Kim Tae Hee (Hi Bye, Mama)

Hi Bye, Mama đang là một trong những bộ phim hot nhất màn ảnh Hàn. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Kim Tae Hee sau nhiều năm vắng bóng. Trong phim, cô vào vai Cha Ru Yi - người mẹ đã mất sau khi sinh con gái.

Những nàng ma nữ đẹp khuynh đảo trên màn ảnh Hàn, 'mẹ ma' Kim Tae Hee còn rất đáng yêu, vui vẻ 0

Không chỉ lay động khán giả với những phân đoạn đầy cảm động của tình mẫu tử, Yu Ri còn khiến khán giả ngây ngất bởi nhan sắc xinh đẹp. Dù đã chết, nhưng Yu Ri vẫn được biên kịch ưu ái giữ nguyên nhan sắc xinh đẹp như lúc còn sống.

Nhìn nhan sắc ngày càng mặn mà của Kim Tae Hee trong phim cũng đủ hiểu lý do tại sao cô được mệnh danh là quốc bảo nhan sắc của Hàn Quốc rồi.

Những nàng ma nữ đẹp khuynh đảo trên màn ảnh Hàn, 'mẹ ma' Kim Tae Hee còn rất đáng yêu, vui vẻ 1

Huyn Ji - Kim So Hyun (Let's Fight, Ghost)

Dù vào vai một hồn ma vất vưởng ở trường học, thế nhưng Kim So Hyun trong Let's Fight, Ghost vẫn khiến khán giả mê mệt vì ngoại hình quá xinh đẹp. Đã lâu rồi Kim So Hyun không xuất hiện trên màn ảnh với tạo hình nữ sinh trong sáng, ngọt ngào thế này.

Những nàng ma nữ đẹp khuynh đảo trên màn ảnh Hàn, 'mẹ ma' Kim Tae Hee còn rất đáng yêu, vui vẻ 3

Những nàng ma nữ đẹp khuynh đảo trên màn ảnh Hàn, 'mẹ ma' Kim Tae Hee còn rất đáng yêu, vui vẻ 4

Chuyện tình của ma nữ đáng yêu Huyn Ji và thầy trừ ma nghiệp dư Bong Pal cũng khiến khán giả dở khóc dở cười. So với những dự án phim gần đây, nhiều khán giả cho rằng Kim So Hyun vẫn nên nhận vai nữ sinh sẽ hợp hơn.

Những nàng ma nữ đẹp khuynh đảo trên màn ảnh Hàn, 'mẹ ma' Kim Tae Hee còn rất đáng yêu, vui vẻ 5

Arang - Shin Min Ah (Arang and The Magistrate)

Nếu nhắc đến những nàng ma nữ cổ trang xinh đẹp nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Arang (Shin Min Ah) trong Arang and The Magistrate. Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của ma nữ Arang được công bố, khán giả đã không thể cưỡng lại được vẻ đẹp cũng như sự cuốn hút của cô.

Những nàng ma nữ đẹp khuynh đảo trên màn ảnh Hàn, 'mẹ ma' Kim Tae Hee còn rất đáng yêu, vui vẻ 6

Tuy là ma nữ, nhưng Arang lại sở hữu vẻ đẹp không tuổi và thần thái tựa tiên nữ. Dù là lúc ăn mặc chỉnh tề, trang điểm kỹ lưỡng hay ăn mặc rách rưới, đầu tóc bù xù, Arang vẫn khiến trái tim bao người phải rung rinh.

Những nàng ma nữ đẹp khuynh đảo trên màn ảnh Hàn, 'mẹ ma' Kim Tae Hee còn rất đáng yêu, vui vẻ 7

Boo Ja - Lee Se Young (Hwayugi)

Trong Hwayugi (Hoa du ký), Boo Ja (Lee Se Young) vốn là một thực tập sinh của công ty Lucifer nhưng lại bị sát hại dã man. May nhờ có máu của Tam Tạng (Oh Yeon Seo) nên cô đã trở thành zombie.

Những nàng ma nữ đẹp khuynh đảo trên màn ảnh Hàn, 'mẹ ma' Kim Tae Hee còn rất đáng yêu, vui vẻ 8

Không chỉ có tính cách đáng yêu, nàng zombie Boo Ja còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần. Nụ cười tươi rói cùng gương mặt đáng yêu của Boo Ja không chỉ làm lay động trái tim của Trư Bát Giới (Lee Hong Ki) mà còn rất nhiều mọt phim Hàn nữa.

Những nàng ma nữ đẹp khuynh đảo trên màn ảnh Hàn, 'mẹ ma' Kim Tae Hee còn rất đáng yêu, vui vẻ 9

Na Bong Sun - Park Bo Young (Oh My Ghost)

Không đáng sợ như những bộ phim ma khác, Oh My Ghost khiến khán giả yêu ngay từ những tập đầu với hình ảnh nàng ma nữ đáng yêu Na Bong Sun. Trong phim, Bong Sun bị hồn ma trinh nữ đang đi tìm chàng trai hợp với mình là Soon Ae nhập vào.

Những nàng ma nữ đẹp khuynh đảo trên màn ảnh Hàn, 'mẹ ma' Kim Tae Hee còn rất đáng yêu, vui vẻ 10

Việc nhìn trộm phòng tắm nam, thả thính các nhân viên ở cửa hàng và đòi ngủ với bếp trưởng của Bong Sun khiến khán giả không thể nhịn được cười. Ngoài ra, Bong Sun cũng chiếm trọn cảm tình của khán giả nhờ gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và nụ cười tươi rói.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.