Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Những nam ca sĩ thần tượng thành công rực rỡ khi đá chéo sân sang diễn xuất

Thậm chí, có người còn thành công với vai trò diễn viên hơn cả khi đứng trên sân khấu biểu diễn.

Chuyện các ca sĩ thần tượng đi đóng phim đã không còn xa lạ đối với ngành giải trí Hàn Quốc. Không ít người trong số họ đã phải nhận chỉ trích vì khả năng diễn xuất quá tệ khi đá chéo sân nhưng cũng có nhiều idol đã thành công khi thử thách bản thân ở vai trò mới. 

1. Junho (2PM)

Năm 2009, Junho ra mắt dưới trướng JYP Entertainment với tư cách thành viên nhóm nhạc 2PM đình đám. Nhóm nhạc 'thần tượng quái thú' sau đó nhanh chóng thành công với loạt hit Again, again, I'll be back, Put Your Hands Up,... khiến tên tuổi của Junho cũng nhanh chóng lên như diều gặp gió. 

Những nam ca sĩ thần tượng thành công rực rỡ khi đá chéo sân sang diễn xuất 0

Tuy nhiên, phải đến tận năm 2013 Junho mới chính thức ra mắt với vai trò diễn viên trong bộ phim Cold Eyes. Nhờ phong cách diễn xuất tự nhiên cùng ánh mắt 'biết nói', nam thần tượng tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất với hàng loạt vai chính trong TwentyGood Manager,... Nhiều ý kiến cho rằng, ngoại hình và khả năng diễn xuất của Junho khiến anh vô cùng phù hợp với những vai diễn mang đậm chất 'tổng tài'. 

2. Park Hyung Sik (ZE:A)

Ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc ZE:A vào năm 2010 nhưng sau cú hit All Day Long, nhóm nhạc nam này nhanh chóng chìm nghỉm giữa một Kpop nhiều màu sắc và tài năng. 2 năm sau đó, Park Hyung Sik dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất với vai phụ của bộ phim I Remember You. 

Những nam ca sĩ thần tượng thành công rực rỡ khi đá chéo sân sang diễn xuất 1

Nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên và vui vẻ, nam ca sĩ thừa thắng xông lên nhận được các vai diễn trong hàng loạt bộ phim ăn khách The Heirs, High Society,... Anh cùng nữ diễn viên Park Min Young cũng gặt hái được vô số thành công sau khi đảm nhận vai chính cho bộ phim là hiện tượng một thời Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon

3. D.O. (EXO)

D.O. (Doh Kyungsoo) ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc - EXO vào năm 2012 dưới trướng SM Entertainment. Anh bắt đầu ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2014 thông qua một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình SBS It's Okay, That's Love.

Những nam ca sĩ thần tượng thành công rực rỡ khi đá chéo sân sang diễn xuất 2

Dù với tư cách thành viên nhóm nhạc EXO hay diễn viên thì D.O. cũng vẫn rất thành công nhờ vào tài năng thiên bẩm của mình. Nối tiếp thành công của bộ phim đầu tiên, nam thần tượng liên tiếp đạt được thành công với vai trò diễn viên điện ảnh trong hàng loạt phim ăn khách Along with Gods, Anh tôi vô số tội,...

Diễn xuất của D.O đã được nhiều người khen ngợi và đánh giá cao. Nam ca sĩ còn được đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 51 và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng Grand Bell lần thứ 52.

4. Yook Sung Jae (BTOB)

Yook Sungjae ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc BTOB vào năm 2012 và hiện là thủ lĩnh thế hệ thứ ba của nhóm. Lần đầu tiên nam thần tượng xuất hiện với tư cách là một diễn viên trong bộ phim truyền hình Reply1994 vào năm 2013. Sau đó, Sung Jae bắt đầu nổi tiếng với vai diễn trong Who Are You: School 2015 và Guardian: The Lonely and Great God.

Những nam ca sĩ thần tượng thành công rực rỡ khi đá chéo sân sang diễn xuất 3

Có thể nói, Sung Jae là thành viên nổi bật nhất BTOB và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất hơn là ca hát. 

5. Ong Seongwoo

Ong Seongwoo được biết đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Produce 101 Season 2. Với tài năng và sự dí dỏm, Seongwoo đã xuất sắc dành được một 'vé' debut cùng Wanna One. 

Sau khi Wanna One tan rã, Ong Seongwoo chuyển hướng sang làm diễn viên theo đúng đam mê của mình. Anh xuất hiện lần đầu với vai nam chính cho bộ phim truyền hình của đài JTBC At Eighteen. Nhờ vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất này, nam thần tượng đã đạt giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Hàn Quốc 2019

6. Im Siwan (ZE:A)

Cũng giống với thành viên cùng nhóm Park Hyung Sik, Im Siwan nhanh chóng đạt được thành công khi chuyển hướng sang diễn xuất.Lần đầu tiên nam ca sĩ bắt đầu sự nghiệp diễn viên là qua bộ phim truyền hình Mặt trăng ôm mặt trời vào năm 2012.

Sau đó, anh tham gia bộ phim The Attassy năm 2013 và trở thành bộ phim Hàn Quốc bán chạy thứ 8 mọi thời đại. Vai diễn của Siwan trong bộ phim truyền hình cáp Misaeng: Incomplete Life cũng nhanh chóng trở thành một hit thương mại, đạt mức tỷ suất người xem cao nhất là 8,4%.

Nhiều người cho rằng Im Siwan hợp với vai trò diễn viên hơn là ca sĩ thần tượng

Nhiều người cho rằng Im Siwan hợp với vai trò diễn viên hơn là ca sĩ thần tượng

7. Jinyoung (B1A4)

Jinyoung đã ra mắt với B1A4 vào năm 2011 thông qua WM Entertainment. Năm 2018, nam ca sĩ thông báo rời khỏi công ty sau khi hợp đồng kết thúc. Hành động này của anh như một dấu chấm hết cho sự nghiệp âm nhạc nhạt nhoà của B1A4 . 

Những nam ca sĩ thần tượng thành công rực rỡ khi đá chéo sân sang diễn xuất 6

Năm 2013, Jinyoung có vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình của đài tvN She is Wow vào năm 2013. Chỉ 1 năm sau đó, nam thần tượng đã dành được vai chính trong bộ phim Miss Granny và nhận được 'cơn mưa' lời khen nhờ khả năng diễn xuất tài tình. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.