Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những món ăn sáng không nên bỏ qua ở Đà Lạt

Phở bò, dimsum, bánh canh... là những món ăn đơn giản nhưng có thể làm ấm bụng thực khách mỗi buổi sáng trời lạnh ở Đà Lạt (Lâm Đồng).

Nhung mon an sang khong nen bo qua o Da Lat hinh anh 1

Nhung mon an sang khong nen bo qua o Da Lat hinh anh 2

Phở Uyên: Tiệm bán món phở bò truyền thống, nước phở ở đây được thực khách đánh giá có vị ngọt thanh, phía trên có lớp mỡ béo dễ ăn. Tuy nhiên, phần bánh phở ở đây khá dày và nát. Cô chủ quán chia sẻ phở không hàn the sẽ như vậy nên nhiều thực khách ưa thích và thường xuyên ghé đến đây. Ảnh: Maryderoux, bachuaviahe. 

Nhung mon an sang khong nen bo qua o Da Lat hinh anh 3

Nhung mon an sang khong nen bo qua o Da Lat hinh anh 4

Quán khá nhỏ, với gam màu xanh nổi bật và chiếc biển hiệu vẽ tay cũ xưa, thu hút ánh nhìn của thực khách. Ảnh: Mr.together, thaooo.p. 

Nhung mon an sang khong nen bo qua o Da Lat hinh anh 5

Nhung mon an sang khong nen bo qua o Da Lat hinh anh 6

Bún bò Huế Thiên Trang là chốn lui tới quen thuộc của người dân bản địa và khách du lịch mỗi buổi sáng. Quán có không gian rộng, thoáng, thích hợp đi nhóm đông người, đoàn du lịch. Một phần bún bò đầy đủ gồm thịt bò tươi, bò nạm, giò heo, chả, huyết... ăn kèm với rau xanh bào nhỏ. Nước dùng đậm đà, nóng hổi sẽ giúp chiếc bụng của bạn ấm áp hơn vào buổi sáng. Ảnh: Hibo_27, thuyylan. 

Nhung mon an sang khong nen bo qua o Da Lat hinh anh 7

Nhung mon an sang khong nen bo qua o Da Lat hinh anh 8

Bánh canh cá lóc Chú La là địa chỉ ăn sáng mới toanh, lạ vị cho thực khách. Bánh canh ở đây được làm bằng bột gạo, có độ chín đều và dẻo. Tuy là bánh canh cá nhưng thực khách đánh giá cá đã được khử tanh, bạn có thể lựa chọn đầu cá, cá chiên, cá luộc... ăn kèm với rau cải non hấp dẫn. Ảnh: Foodcollectionsmy, yanbi1402. 

Nhung mon an sang khong nen bo qua o Da Lat hinh anh 9

Nhung mon an sang khong nen bo qua o Da Lat hinh anh 10

Nếu bạn ngán những món ăn Việt, bạn có thể ghé đến Xửng Dimsum để lựa chọn những món ăn sáng Trung Hoa chuẩn vị. Quán phục vụ các loại mì hoành thánh, sủi cảo, dimsum... với mức giá hợp lý từ 15.000-50.000 đồng. Ảnh: Hanaaa.fooddd, hieu_boi. 

Nhung mon an sang khong nen bo qua o Da Lat hinh anh 11

Nhung mon an sang khong nen bo qua o Da Lat hinh anh 12

Quán có không gian rộng, những bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp gọn gàng, tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng hơn. Nằm ngay khu vực trung tâm, quán dễ di chuyển, thích hợp đi ăn cùng người thương, bạn bè. Ảnh: Phg.uyen98, _dxn417_. 

Nhung mon an sang khong nen bo qua o Da Lat hinh anh 13

Nhung mon an sang khong nen bo qua o Da Lat hinh anh 14

Bánh mì xíu mại Hoàng Diệu là địa điểm ăn sáng không còn xa lạ với bất kỳ thực khách nào khi đặt chân đến Đà Lạt. Bánh mì để nguyên, xé từng miếng rồi chấm vào chén nước lèo béo thơm với những viên xíu mại to. Hương vị cay nồng của món ăn rất thích hợp với thời tiết sáng sớm lành lạnh của Đà Lạt. Ảnh: Frombraintofood, cuncoca. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.