Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Những màu tóc sành điệu nhưng da đen nhuộm càng thêm 'xỉn'
Nếu không có làn da trắng sáng, thích đến mấy bạn cũng đừng 'ham' những màu nhuộm này.

1. Tóc đỏ

nhung-mau-toc-sanh-dieu-nhung-da-den-nhuom-cang-them-xin

Nhiều người vẫn thường lầm tưởng rằng tóc đỏ là gam màu chất chơi và phù hợp với mọi loại da. Trên thực tế, tông đỏ rượu thẫm này hoàn toàn không có tác dụng giúp da thêm trắng sáng, ngược lại nó còn khiến gương mặt châu Á da ngăm vàng trông càng "xỉn" màu hơn. Chưa kể một khi đã nhuộm tóc đỏ, bạn sẽ rất khó để nhuộm đè màu khác lên đó và phải tốn khá nhiều công để rửa sạch màu cũ.

nhung-mau-toc-sanh-dieu-nhung-da-den-nhuom-cang-them-xin-1

Vì thế, nên cân nhắc kỹ khi chọn gam màu nổi bật này. Nếu thích giúp gương mặt sáng hơn một chút, bạn có thể chọn gam nâu đồng, pha một chút nâu, một chút cam và ánh một chút đỏ khi ra nắng, trông vẫn sành điệu mà tôn da hơn hẳn.

2. Tóc xanh

nhung-mau-toc-sanh-dieu-nhung-da-den-nhuom-cang-them-xin-2

Mọi gam xanh từ xanh coban, xanh tím cho đến xanh lá cây đều "chọi" chan chát với làn da ngăm đen. Xanh khiến làn da trông xanh xao, sạm hơn, nếu da thiếu độ hồng hào thì trông càng "sến".

nhung-mau-toc-sanh-dieu-nhung-da-den-nhuom-cang-them-xin-3

Trong trường hợp muốn thêm cho tóc chút xanh đúng mốt, hãy tìm đến những gam "dễ chiều" hơn như nâu rêu. Đây là tông màu có khả năng tăng độ sáng cho da, đang được rất nhiều cô gái yêu thích.

3. Tóc hồng

nhung-mau-toc-sanh-dieu-nhung-da-den-nhuom-cang-them-xin-4

Tóc hồng rực rỡ tuy nổi bật và sành điệu thật đấy, nhưng chỉ hợp với những nàng da thật trắng sáng và hồng hào thôi. Mọi sắc độ từ hồng tím đến hot pink đều khiến gương mặt bạn trở nên "đen nhẻm" kém đẹp.

nhung-mau-toc-sanh-dieu-nhung-da-den-nhuom-cang-them-xin-5

Những tín đồ của màu hồng đừng lo vì nếu không sở hữu làn da trắng, bạn vẫn có thể nhuộm tông màu này nhưng nên chọn cách nhuộm ombre, hồng pastel phớt nhẹ, đi cùng mái tóc bạch kim có màu cam nhạt thì sẽ giúp da có cảm giác trắng hồng hơn.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.