Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những khoảnh khắc idol Kpop diễn trong mưa khiến fan 'ngẩn ngơ'

Cơn mưa nặng hạt trở thành 'phụ kiện' tô điểm cho sân khấu của các thần tượng thêm lung linh.

Trong những concert được tổ chức ở sân khấu ngoài trời, các thần tượng Kpop có thể gặp nhiều trở ngại nếu thời tiết xấu. Có rất nhiều yếu tố nguy hiểm khi diễn dưới trời mưa, ví dụ như sàn quá trơn, lớp makeup bị trôi hay tóc tai bết dính che hết mắt... Tuy nhiên, bất chấp những trở ngại đó, nhiều idol đã tận dụng cơn mưa để có những khoảnh khắc lung linh.

Những khoảnh khắc idol Kpop diễn trong mưa khiến fan ngẩn ngơ

Tae Min (SHINee) từng gây "bão"  với sân khấu Move tại Dream Concert 2018. Cơn mưa nặng hạt khiến những khoảnh khắc biểu diễn của anh trở nên sống động, quyến rũ hơn. Fan nhận xét, đây là một trong những stage cuốn hút nhất của Tae Min, từ outfit, cách trang điểm, mái tóc cho đến vũ đạo.

Những khoảnh khắc idol Kpop diễn trong mưa khiến fan ngẩn ngơ - 1

V (BTS) được ví như một diễn viên điện ảnh khi bước đi trong màn mưa tại buổi fanmeeting ở Busan hồi đầu tháng 6. Vẻ lãng tử cùng biểu cảm gương mặt cuốn hút của anh chàng khiến nhiều fan girl "hú hét".

Những khoảnh khắc idol Kpop diễn trong mưa khiến fan ngẩn ngơ

SinB (G-Friend) vẫn rất xinh đẹp và thần thái bất chấp việc biểu diễn trong mưa. 

Những khoảnh khắc idol Kpop diễn trong mưa khiến fan ngẩn ngơ - 1

Cô nàng "kẹo ngọt" Sana (Twice) có khoảnh khắc tỏa sáng như thiên thần. Sàn diễn trơn nhưng nữ idol vẫn tự tin thể hiện các động tác vũ đạo.

Tzuyu (Twice)

Tzuyu (Twice) được khen về khí chất thanh lịch trong mọi hoàn cảnh.

Những khoảnh khắc idol Kpop diễn trong mưa khiến fan ngẩn ngơ - 4

Trong màn trình diễn Blood Sweat & Tear tại Music Bank năm 2016, Jung Kook (BTS) từng khiến fan "đứng ngồi không yên" với vẻ ngoài siêu quyến rũ. Đây là ca khúc có vũ đạo khó, lại gặp điều kiện thời tiết khó khăn, tuy nhiên nam idol sinh năm 1997 vẫn thể hiện hết mình.

Những khoảnh khắc idol Kpop diễn trong mưa khiến fan ngẩn ngơ - 2

Hani (EXID) được gọi là "thiên thần mưa" với khoảnh khắc đẹp lung linh tại một sân khấu năm 2016.

Những khoảnh khắc idol Kpop diễn trong mưa khiến fan ngẩn ngơ - 7

Xiu Min (EXO) dường như càng phấn khích và nhảy sung hơn khi diễn dưới cơn mưa.

Những khoảnh khắc idol Kpop diễn trong mưa khiến fan ngẩn ngơ - 8

Diện mạo "ướt át" sexy của Min Gyu (SEVENTEEN).

Đây là một trong những sân khấu đi vào huyền thoại của Seol Hyun (AOA). Tại Busan Sea Festival năm 2016, cô nàng đã diễn hai ca khúc Short Hair và Miniskirt dưới trời gió và mưa to. Tuy nhiên, nữ idol sinh năm 1995 vẫn giữ được phong thái cuốn hút, thể hiện sự chuyên nghiệp. Nhiều fan còn nhận xét, nước mưa càng giúp  mỹ nhân nhà FNC thêm phần gợi cảm hơn.

Đây là một trong những sân khấu "đi vào huyền thoại" của Seol Hyun (AOA). Tại Busan Sea Festival năm 2016, cô nàng đã diễn hai ca khúc Short Hair và Miniskirt dưới trời gió và mưa to. Tuy nhiên, nữ idol sinh năm 1995 vẫn giữ được phong thái cuốn hút, chuyên nghiệp. Nhiều fan còn nhận xét, nước mưa càng giúp mỹ nhân nhà FNC thêm phần gợi cảm hơn khi thực hiện những động tác lắc hông uyển chuyển.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.