Press Esc to close

Thông tinWorld
Những hình ảnh kinh hoàng trong vụ cháy chung cư cao cấp Carina ở Sài Gòn

Tính đến 5h20 sáng 23/3, theo thông tin mới nhất từ lãnh đạo PCCC của TP.HCM, đã có 13 người thiệt mạng và 14 người bị thương trong đám cháy ở chung cư Carina trên địa bàn.

Khoảng 1h30 sáng ngày 23/3, tầng thấp ở chung cư Carina Plaza ở số 1648 Võ Văn Kiệt, Q.8 bất ngờ bùng cháy. Ảnh: Tạ Quang Huân.

Bị ngọn lửa thiêu đốt, nhiều mảng bê tông của tòa nhà bị rơi xuống. Hàng trăm người dân bị mắc kẹt bên trong la hét, kêu cứu.

Những người dân chưa thoát thân được đã tìm cách chạy lên phía trên cao. Thậm chí, nhiều người phải nhảy từ trên tòa nhà xuống. Ảnh: VNE.

Lực lượng chức năng đã huy động 34 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 200 cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy. Ảnh: Lê Nguyễn Hương Trà.

“Cả nhà đang ngủ tại lầu hai thì nghe tiếng nổ lớn. Tỉnh giấc thì không thể thở vì khói dày đặc. Chạy ra ngoài cũng thấy khói. Chúng tôi không biết chạy đằng nào nên phải nhảy xuống đất”, bà Lê Thị Vang (45 tuổi) hoảng loạn kể lại. Ảnh: VNE.

Xe thang được đưa tới hiện trường để giải cứu cư dân bị mắc kẹt trên các tầng cao. Ảnh: CAND.

Một cư dân thoát được ra ngoài cho biết, lúc nửa đêm cả gia đình ông đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn, tỉnh dậy đã thấy khói dày đặc, điện bị ngắt và mọi người bỏ chạy tán loạn.

Một cư dân hoảng loạn bế con chạy thoát trong đêm. Ảnh: Thanh Niên.

Một phụ nữ trượt chân từ tầng 19 rơi xuống đất, tử vong tại chỗ.

Thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng - quyền Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết đến 5h20 sáng 23/3, đã có 12 người thiệt mạng và 14 người bị thương trong đám cháy xuất phát từ tầng hầm giữ xe của chung cư. Ảnh: Thanh Niên.

Theo ghi nhận của PV có nhiều nạn nhân bất động được đưa ra ngoài chưa rõ còn sống hay tử vong, trong đó có nhiều trẻ em. Ảnh: Thanh Niên.

Chung cư Carina Plaza được xây dựng trên khu đất rộng 19.000m2, quy mô 3 block cao từ 14 - 20 tầng, có 700 căn hộ và khu trung tâm thương mại và khu giải trí. Đây là một trong những dự án thuộc cụm các dự án của Công ty cổ phần đầu tư Năm Bảy Bảy tại phường 16, quận 8. Ảnh: CAND.

Sáng nay, mọi người vẫn bàng hoàng. Cảnh sát đang tiếp tục tìm kiếm người bị nạn. Ảnh: CAND.

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.