Press Esc to close

Thông tinWorld
Những điểm vui chơi không lo thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nếu thông tin dự báo thời tiết khu vực Bắc Bộ mưa, dông trong hầu hết 4 ngày nghỉ lễ dịp 30/4-1/5 năm nay khiến bạn ở Hà Nội cảm thấy chán nản, hãy xem những gợi ý dưới đây.

Vui chơi dưới lòng đất

Nếu thời tiết không ủng hộ, nắng to hay mưa lớn, gợi ý đầu tiên cho bạn chính là những địa điểm vui chơi dưới lòng đất.

Nhung diem vui choi khong lo thoi tiet dip nghi le 30/4-1/5 hinh anh 1

Dạo chơi dưới thủy cung chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Chắc hẳn những đứa trẻ hay ngay cả những bạn trẻ đều thích mê sự kì thú của thủy cung.

Bên cạnh đó, tổ hợp giải trí được bố trí trong các khu vui chơi dưới lòng đất sẽ chẳng bao giờ khiến bạn thấy nhàm chán.

Bạn vẫn có thể cùng bạn bè, người thân trượt băng, ngâm mình trong bể bơi cùng hàng trăm trò chơi trong Vườn cổ tích huyền bí đến Siêu thị games đa dạng, phong phú.

Ngoài ra, bạn sẽ chẳng phải lo lắng sẽ phải tìm đồ ăn ở nơi khác bởi những khu vui chơi dưới lòng đất có đủ những món ăn từ các món ăn thuần Việt, các món châu Á như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc... cho đến các món ăn mang phong cách châu Âu hay các đồ ăn nhanh.

Sẽ có cả rạp chiếu phim cho những người nghiền màn ảnh. Còn những ai đam mê công nghệ, đồ gia dụng hay thời trang thì có thể thỏa sức mua sắm tại các khu phố còn lại.

Gợi ý địa điểm vui chơi dưới lòng đất là Vinpearl Land Royal City và Times City…

Cà phê ngắm mưa, cà phê sách

Tìm một nơi yên tĩnh vừa ngâm nhi đồ uống yêu thích, ngắm mưa và thả hồn vào không gian có lẽ là một ý tưởng không tồi phải không nào?

Nhung diem vui choi khong lo thoi tiet dip nghi le 30/4-1/5 hinh anh 2

Cafe ngắm mưa thì sao?

Bạn cứ thử sẽ thấy nó khắc hẳn với những ồn ào, bận rộn hằng ngày khi phải uống vội một cốc nước hay những cuộc gặp gỡ chớp nhoáng. Những ngày nghỉ sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn trầm ngâm suy nghĩ hoặc hẹn hò cùng tri kỉ.

Bạn cũng có thể tìm đến những quán cà phê sách. Đây được xem là lựa chọn của nhiều người sau những làm việc vất vả muốn tìm đến những không gian cafe yên tĩnh như một cách để “refresh” lại bản thân, để tâm hồn được lắng lại.

Gợi ý một số địa điểm đẹp cho bạn: Cup of Tea (phố Linh Lang), Cosa Notra (phố Tông Đản), Cộng cà phê (ngã ba Nhà Chung - Nhà Thờ), Metro cafe (phố Nguyễn Khắc Cần), Domi cafe (phố Chùa Láng), Lolly Book (Thái Hà), Salem Book Café (Tô Hiến Thành)...

Xem phim, ăn buffet

Trong những ngày nghỉ lễ, nhiều người sẽ ngay lập tức đề xuất việc tới nhà hàng thưởng thức những món ăn quen thuộc hoặc khám phá những thiên đường ăn uống mới.

Nhung diem vui choi khong lo thoi tiet dip nghi le 30/4-1/5 hinh anh 3

Ăn buffet sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Gợi ý cho bạn khi đi ăn cùng một nhóm hay cùng gia đình đó là hãy chọn những quán ăn buffet. Bởi như vậy, bạn sẽ không phải đau đầu lựa chọn ăn món gì để chiều lòng tất cả mọi người. Hơn nữa, tất cả mọi người sẽ không phải lo cháy túi mà vẫn được ăn uống thỏa thích.

Một số gợi ý cho bạn: Sứ buffet; chuỗi nhà hàng Sen: Buffet Sen, Sen Nam Thanh, Sen Tây Hồ, Maison Sens; Seoul Garden và tầng 5 Vincom; nhà hàng Ngọc Mai ở Ruby Plaza; nhà hàng Chef Dzung...

Để một ngày nghỉ trọn vẹn, chắc hẳn không thể thiếu tiết mục xem phim. Bạn có thể tham khảo các bộ phim đang hoặc sắp ra rạp như: phim bom tấn Captain America: Nội Chiến Siêu Anh Hùng - tái hiện một trận chiến không khoan nhượng giữa hai phe phái siêu anh hùng liên quan đến đạo luật kiểm soát siêu nhân do chính phủ ban hành.

Nhung diem vui choi khong lo thoi tiet dip nghi le 30/4-1/5 hinh anh 4
 

Ngoài ra những phim đặc sắc như Cậu bé rừng xanh, Bệnh viện ma, Nhãn lực siêu nhiên, Đặc vụ “Gà mờ”, Truy sát... cũng sẽ là món ăn tinh thần đặc biệt cho những người hâm mộ nghệ thuật thứ bảy.

theo zing

Theo Đỗ Quyên / Báo Tiền Phong

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.