Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những cặp đôi sao nổi tiếng từng quen biết nhau từ tấm bé và bất ngờ kết thúc bằng tình yêu

Khi nhắc về tình yêu của các ngôi sao Hollywood, người ta sẽ nghĩ đến ngay những mối tình chóng vánh, dễ tan vỡ. Tuy nhiên, những cặp đôi dưới đây sẽ cho mọi người một cái nhìn hoàn toàn khác về tình yêu.

Justin Bieber và Hailey Baldwin

Những cặp đôi sao nổi tiếng từng quen biết nhau từ tấm bé và bất ngờ kết thúc bằng tình yêu-1

Mặc dù cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò từ năm 2016, nhưng không nhiều người biết rằng họ thực sự đã ở bên nhau từ năm 2009. Câu chuyện đã xảy ra ở đằng sau hậu trường "Today show", khi Hailey được cha cô là Stephen giới thiệu với ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng nhất thời bấy giờ. Hai người vừa có đám cưới rất hạnh phúc và viên mãn.

Courtney B. Vance và Angela Bassett

Những cặp đôi sao nổi tiếng từng quen biết nhau từ tấm bé và bất ngờ kết thúc bằng tình yêu-2

Courtney và Angela là bạn học ở trường kịch Yale khi họ gặp lại nhau lần đầu tiên vào thập niên 80. Mọi thứ đã không được như mong đợi khi Courtney có bạn gái, và hai người phải xa nhau. Tuy nhiên, hai người vẫn dự liên lạc và mối quan hệ mật thiết. Càng tuyệt vời hơn khi họ đã có một tình yêu đẹp cũng như một đám cưới cổ tích ở đầu những năm 90 khi cả hai đang cùng làm việc ở Hollywood.

Mila Kunis và Ashton Kutcher

Những cặp đôi sao nổi tiếng từng quen biết nhau từ tấm bé và bất ngờ kết thúc bằng tình yêu-3

Điều lãng mạn ở đây chính là việc Mila Kunis đã kết hôn với người mà mình dành nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh. Cả hai đã gặp nhau ở bộ phim sitcom That '70s Show năm 1998, nơi họ đóng vai cặp đôi Jackie và Michael. Sau đó, cả hai đã đi tìm sự nghiệp riêng của mình cho đến năm 2012, họ gặp lại nhau và bắt đầu một câu chuyện tình yêu cổ tích.

Ozzy Osbourne và Sharon Osbourne

Những cặp đôi sao nổi tiếng từng quen biết nhau từ tấm bé và bất ngờ kết thúc bằng tình yêu-4

Sharon gặp Ozzy vào năm 1970, khi cô mới 18 tuổi và đang làm việc cho cha cô - Don Arden, người quản lý của Black Sabbath, ban nhạc cũ của Ozzy. Sau khi Ozzy bị đuổi khỏi ban nhạc Black Sabbath thì Sharon đã thành quản lý của anh chàng. Mối quan hệ chuyên nghiệp này dần hình thành tình yêu và nó đã trở thành nguyên nhân trực tiếp khiến Ozzy li dị vợ. Cặp đôi kết hôn không lâu sau đó.

Shawn Mendes và Camila Cabello

Những cặp đôi sao nổi tiếng từng quen biết nhau từ tấm bé và bất ngờ kết thúc bằng tình yêu-5

Shawn và Camilla gặp nhau vào năm 2014 khi cả hai đang trong chuyến lưu diễn mở đầu của Austin Mahone. Kể từ đó, hai người trở thành bạn rất thân và bắt đầu chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trên mạng xã hội. Sự gần gũi này khiến người hâm mộ bắt đầu đồn thổi về mối tình lãng mạn giữa hai người, những điều đó đã bị dập tắt bởi hai người đều hẹn hò với người khác.

Tuy nhiên, vào tháng 7/2019, Shawn và Camilla bị người hâm mộ bắt gặp tại một quán cà phê ở San Francisco và không lâu sau đó họ đã xác nhận mối quan hệ tình yêu.

David Foster và Katharine McPhee

Những cặp đôi sao nổi tiếng từng quen biết nhau từ tấm bé và bất ngờ kết thúc bằng tình yêu-6

David Foster và Katharine McPhee gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2006 trong mùa 5 của American Idol, khi cô thể hiện một ca khúc được viết bởi Foster. Ít lâu sau, McPhee kết hôn với Nick Cokas và Foster tham dự đám cưới với tư cách là khách mời đặc biệt. Cuộc hôn nhân của họ kết thúc vào năm 2014. Năm 2017, sau 11 năm duy trì tình bạn, David và Katharine bắt đầu hẹn hò và có một tình yêu tuyệt vời.

 

Theo Công lý và xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.