Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những ca khúc suýt bị cấm vì có động tác vũ đạo khêu gợi

Với những động tác mang tính chất gợi cảm quá đà, nhiều ca khúc Kpop suýt bị cấm và phải thay đổi phần vũ đạo trước khi lên truyền hình.

Nhung ca khuc suyt bi cam vi co dong tac vu dao kheu goi hinh anh 1 62af682eacd2c2c4911993987c0a0e77.jpg

Full Moon là bản hit của ca sĩ Sunmi - cựu thành viên nhóm Wonder Girls. Thời điểm mới ra mắt, ca khúc của giọng ca sinh năm 1992 khiến nhiều người nóng mắt vì vũ điệu mang tính chất khiêu khích. Để không bị "sờ gáy", nữ ca sĩ đã thay đổi thành những điệu nhảy đơn giản và dễ thương, khác hẳn so với ban đầu.

Nhung ca khuc suyt bi cam vi co dong tac vu dao kheu goi hinh anh 2 happyvelvetsmnet1.jpg

Ca khúc Ice Cream Cake của Red Velvet suýt bị cấm vì những động tác gợi cảm, khác hẳn tên gọi dễ thương của ca khúc. Ban đầu, khi Irenne đọc rap, những thành viên khác sẽ bao quanh và thực hiện động tác khá nhạy cảm. Vũ điệu này sau khi trình diễn trên sân khấu liền vấp nhiều ý kiến trái chiều. Họ phải gỡ bỏ sau đó và thay đổi thành động tác đơn giản và ít dung tục hơn.

Nhung ca khuc suyt bi cam vi co dong tac vu dao kheu goi hinh anh 3 animation_2_.gif

MV So Cool của SISTAR từng bị cấm phát sóng trên truyền hình vì động tác lắc hông, sờ mông mang tính chất 18+. Fan của nhóm nhạc Hàn Quốc cho rằng đây là vũ điệu khá bình thường, được nhiều người thực hiện trước đó. Tuy nhiên, một bộ phận netizen Hàn lại phản đối và cho rằng những động tác này không phù hợp và cần gắn mác người lớn. Phần vũ điệu này đã được nhóm cải biên và gỡ bỏ khi trình diễn trên sân khấu.

Nhung ca khuc suyt bi cam vi co dong tac vu dao kheu goi hinh anh 4 201589991431300940.jpg

Giống như tên ca khúc Into You (tạm dịch: Va vào bạn), vũ điệu khi trình diễn bài hát của Jun Hyo Seong tương đối nhạy cảm. Cụ thể, trong một phân đoạn, các vũ công đã va vào người nữ ca sĩ 30 tuổi và chạm vào nhiều bộ phận trên cơ thể. Để được phát sóng rộng rãi và trình diễn ở nhiều nơi, phần vũ đạo đã được biên tập lại bớt gợi cảm hơn.

Nhung ca khuc suyt bi cam vi co dong tac vu dao kheu goi hinh anh 5 fiesta_jei.jpg

Thời điểm ra mắt MV One More, nhóm FIESTAR bị nhiều người phản ứng vì phần nội dung lẫn hình ảnh khá nhạy cảm. Trong khi một bộ phận chỉ trích bài hát đề cập đến chuyện giường chiếu, số khác lại khẳng định phần vũ đạo có quá nhiều chi tiết 18+. Để giữ lại ca khúc có hơn 15 triệu lượt xem, nhóm nhạc được thành lập bởi Kakao M đã đổi vũ điệu sao cho ít gây tranh cãi nhất.

Nhung ca khuc suyt bi cam vi co dong tac vu dao kheu goi hinh anh 6 hyomin_nice_body_660x400.jpg

Hyomin vốn được xem là ca sĩ có cơ thể chuẩn, đẹp của Kbiz. Vì vậy, không ít lần giọng ca sinh năm 1989 thể hiện vũ đạo nóng bỏng. Trong ca khúc Nice body, người đẹp tự tin phô diễn vòng 3 với những động tác uốn éo. Tuy nhiên, đến khi lên truyền hình, động tác này đã bị cắt bỏ, không được phép quay phía sau mà chỉ tập trung góc máy ở phía chính diện.

Nhung ca khuc suyt bi cam vi co dong tac vu dao kheu goi hinh anh 7 stellar2.jpg

Stellar là nhóm nhạc ra mắt từ năm 2011 nhưng mãi không thể vươn lên thành sao hạng A. Nhóm chỉ thực sự được chú ý khi ra mắt những MV có động tác gợi cảm. Đặc biệt, với MV Vibrato, làn sóng tẩy chay Stellar trỗi lên mạnh mẽ. Một thành viên lên tiếng bị đạo diễn yêu cầu thực hiện động tác gợi dục và chụp ảnh diện váy xẻ cao cùng nội y để gây chú ý. Họ cho biết rất sốc nhưng không biết phản đối thế nào.

Nhung ca khuc suyt bi cam vi co dong tac vu dao kheu goi hinh anh 8 tahiti_love_sick_2013_08_02_kbs_music_bank1.jpg

Nhóm Tahiti suýt bị sờ gáy vì động tác quá gợi cảm trên sân khấu. Theo đó, vũ điệu xé áo quăng đi nằm trong ca khúc Love Sick bị xem là dung tục. Vì vậy, nhóm đã thay đổi vũ đạo và trình diễn dưới dạng nhún vai chuyển cảnh, thay đổi vị trí các thành viên.

Nhung ca khuc suyt bi cam vi co dong tac vu dao kheu goi hinh anh 9 B6qktcbCEAAO9ms.jpg

Với một số kênh truyền hình Hàn Quốc, vũ đạo ngồi lắc mông, ưỡn ngực hay nắm áo các thành viên một cách khiêu khích của Hello Venus là quá gợi cảm. Động tác sexy trong Wiggle Wiggle giúp MV của nhóm có gần 15 triệu lượt xem nhưng khi trình diễn, loạt vũ đạo gợi cảm đều bị cắt đi hoặc thay đổi gần như toàn bộ so với bản gốc.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.