Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Những bữa tiệc thác loạn giữa các cầu thủ và giới người mẫu

Trước hay sau mỗi trận đấu, các chân sút đình đám thế giới đều bị phanh phui tổ chức tiệc thác loạn bên dàn chân dài bốc lửa.

Những bữa tiệc thác loạn giữa các cầu thủ và giới người mẫu-1

Mới đây, nhiều tờ báo Anh đưa tin sau khi đánh bại Aston Villa với tỷ số 6-1 vào hôm 12/1, các chân sút Manchester City đã mở tiệc ăn mừng theo phong cách Bunga Bunga (tiệc sex) ở một địa điểm bí mật. Có khoảng 22 người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram được mời tới vui vẻ. Tờ The Sun tiết lộ Guardiola thoải mái cho phép các cầu thủ vui chơi, nhưng không rõ vị huấn luyện viên này có mặt ở buổi tiệc hay không.

Những bữa tiệc thác loạn giữa các cầu thủ và giới người mẫu-2

Năm 2018, trước khi lên đường tới Nga dự World Cup, có ít nhất 9 thành viên của đội tuyển Mexico đã vui vẻ cùng 30 "gái bán hoa" và xem đó là tiệc chúc may mắn trước khi ra quân. Thông tin được đăng tải trên Sport24. Còn theo tạp chí TV Notas, các ngôi sao của đội tuyển bóng đá châu Mỹ xuất hiện trong tiệc sex gồm thủ thành Guillermo Ochoa, tiền đạo Raf Jimenez, Giovani dos Santos, Carlos Salcedo, Marco Fabian.

Những bữa tiệc thác loạn giữa các cầu thủ và giới người mẫu-3

Hồi tháng 2/2015, báo giới Argentina cho biết trước trận đấu của Boca Juniors, chân sút điển trai Dani Osvaldo và 4 đồng đội của anh đã tổ chức một bữa tiệc ăn chơi thác loạn với gái mại dâm. Thế nhưng, không may cho cầu thủ sinh năm 1986 khi anh đã bị HLV Rodolfo Arruabarrena bắt tại trận trong lúc cuộc vui diễn ra. Bê bối này khiến Osvaldo nhận nỗi ê chề và bị khán giả chỉ trích

Những bữa tiệc thác loạn giữa các cầu thủ và giới người mẫu-4

Cristiano Ronaldo nổi tiếng với những bữa tiệc thác loạn, xa hoa bên những chân dài bốc lửa. Khi còn thi đấu cho "Quỷ đỏ", ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã mời 5 người đẹp đến mua vui cho anh cùng với hai người bạn là Nani và Anderson ở căn biệt thự trị giá 3 triệu bảng Anh. Sự việc chỉ bị lộ khi một trong 5 cô gái bất ngờ lên báo kể lại. Nguyên nhân do cô này bức xúc vì chỉ nhận được số tiền ít ỏi, không xứng đáng với 6 giờ đồng hồ phục vụ cho các cầu thủ.

Những bữa tiệc thác loạn giữa các cầu thủ và giới người mẫu-5

Theo lời cô gái này, không chỉ có rượu, có nhạc và những màn nhảy gợi dục, sex tập thể đầy bệnh hoạn cũng nằm trong buổi tiệc của CR7.

Những bữa tiệc thác loạn giữa các cầu thủ và giới người mẫu-6

Vào một lần khác, Ronaldo đã tán tỉnh những cô đào bốc lửa tại hộp đêm Divafutura Channel. Chủ hộp đêm này sau đó đã kể lại trên truyền thông rằng: "Ronaldo và một người bạn khác đã chi tiền cho 2 cô gái ưng ý nhất rồi mời họ đến khách sạn để hoan lạc tập thể". Khi đó, Nicole, chân dài đã qua đêm với CR7 cho hay nam cầu thủ đã trả cho cô một số tiền không nhỏ sau cuộc "mây mưa".

Những bữa tiệc thác loạn giữa các cầu thủ và giới người mẫu-7

Ronaldinho vướng rất nhiều tai tiếng trong sự nghiệp, một trong số đó là liên tục tổ chức những bữa tiệc ăn chơi hoan lạc. Năm 2012, anh đã chi 3.000 USD cho mỗi "gái bán hoa" đến phục vụ tiệc của anh và các đồng đội Atletico Mineiro. Màn cao hứng của cầu thủ được diễn ra tại dinh thự ở Lagoa Santa, Brazil. Theo tờ O Estado de Sao Paulo, mỗi vị khách được 5 cô gái phục vụ

 

Theo Zing 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.