Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nhóm 365 tụ họp vui vẻ sau 3 năm tan rã

Các thành viên 365 đồng loạt đăng ảnh bên nhau để kỷ niệm 10 năm quen biết. Trước khi hoạt động solo, họ là nhóm nhạc được yêu thích và có lượng fan đông đảo.

Tối 10/7, các thành viên của 365 đăng hình tụ họp trong dịp kỷ niệm 10 năm họ quen biết nhau đồng thời cũng là cột mốc 3 năm nhóm tan rã. Hình ảnh của 4 thành viên Isaac, Jun, Will và S.T Sơn Thạch khiến người hâm mộ xúc động nhớ về quãng thời gian họ gắn bó bên nhau và làm nên những thành tích âm nhạc. Họ cũng lần lượt có những chia sẻ ngắn gọn nhưng ý nghĩa như "10 years", "Cũng 10 năm rồi chứ bộ". Trong khi đó, Will có cách thể hiện dí dỏm hơn khi đăng ảnh "dìm hàng" 3 thành viên còn lại kèm theo lời trêu chọc: "Trang của ai người đó ổn nha".

Những chia sẻ của 4 chàng trai nhận hàng chục nghìn lượt thích. Nhiều khán giả bày tỏ sự hạnh phúc khi nhìn hình ảnh 365 hội ngộ. 

Một tài khoản viết: "Nhớ mấy anh đứng chung một sân khấu quá. Em mong mấy anh sẽ có cơ hội đứng chung một sân khấu nhiều lần nữa để em được nghe câu 'Xin chào, chúng tôi là 365'".

Người hâm mộ khác bày tỏ cảm xúc: "Hy vọng 2 năm nữa sẽ được thấy các chàng trai của em trên cùng một sân khấu. Còn bây giờ cứ yêu thương nhau như này nha các anh. Nhìn hạnh phúc lây sang em luôn đó".

Nhom 365 tu hop vui ve sau 3 nam tan ra hinh anh 1
Isaac đăng ảnh chụp chung với các thành viên kèm theo chú thích ngắn gọn: "10 Years".

Bên cạnh đó, không ít khán giả để ý sự thiếu vắng của Tronie - thành viên có mặt trong đội hình ban đầu của 365 nhưng tách nhóm sau đó vì cho rằng công ty quản lý không minh bạch vấn đề thu nhập.

365 là nhóm nhạc dự án của công ty do Ngô Thanh Vân thành lập được giới thiệu vào năm 2010. Trước đó, các thành viên trải qua 3 tháng tuyển chọn và 6 tháng tập luyện cùng nhau.

365 tạo được dấu ấn trong bối cảnh mô hình nhóm khó phát triển và có chỗ đứng tại Vpop. MV Bống bống bang bang của nhóm hiện đạt 427 triệu lượt xem. Đầu tháng 7/2016, nhóm tuyên bố tan rã, đánh dấu chặng đường mới của các thành viên.

Nhom 365 tu hop vui ve sau 3 nam tan ra hinh anh 2

Người hâm mộ xúc động khi nhìn hình ảnh 365 tụ họp sau 3 năm tan rã.

Hiện tại, Will và Isaac khá im ắng. Trong khi đó, Jun Phạm gây chú ý khi tham gia chương trình Running Man. Đây chính là bệ phóng giúp anh nổi tiếng hơn. Trong khi đó, em út S.T Sơn Thạch tham gia Cuộc đua kỳ thú. Anh cùng Bình An là đội về đầu tiên trong tập một của chương trình.

Isaac từng tâm sự khó khăn lớn nhất khi anh tách khỏi 365 chính là vấn đề tinh thần. “Khi công việc quá nặng nhọc khiến cơ thể mệt mỏi, tôi thường xuyên cảm thấy cô đơn”, nam ca sĩ nói.

Anh thừa nhận các thành viên không còn gắn bó như xưa bởi mỗi người đều bận lịch trình riêng.

“Lịch làm việc của mọi người rất bận rộn dẫn đến khó có thể ngồi chung với nhau và trò chuyện như xưa. Do đó, khoảng cách giữa các thành viên cũng dần xa hơn. Tuy nhiên, không thể đòi hỏi vừa có công việc bận rộn vừa có thời gian dành cho nhau được. Quan trọng các thành viên giữ nhau trong lòng và coi nhau như anh em trong gia đình”, nam ca sĩ nói.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.