Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nhìn ngón tay út 3 giây, biết ngay vận mệnh sang giàu hay chật vật

Chỉ cần chú ý những đặc điểm sau của ngón tay út, bạn sẽ biết được khá nhiều điều thú vị về cuộc đời mình.

1. Ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón đeo nhẫn

nhin ngon tay ut 3 giay, biet ngay van menh sang giau hay chat vat - 1

Bạn là người thường ít khi bộc lộ cảm xúc riêng của mình. Bạn sống chan hòa, tốt bụng và trung thực, không thích chuyện nói xấu sau lưng. Người đối diện dễ cảm thấy thiện cảm với những người này bởi họ luôn biết cách quan tâm đến người khác. 

Bạn thường đặt kỳ vọng khá cao vào người khác rồi lại thất vọng khi họ không được như những gì bạn mong đợi. Điều này không tốt cho cảm xúc của chính bản thân. 

Một lời khuyên cho những người này là hãy bạo dạn hơn, tận dụng những cơ hội mình có được. Sự rụt rè, e ngại tiếp xúc với người mới chính là yếu tố ngăn cản bạn và khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

2. Ngón út dài hơn 2 đốt ngón đeo nhẫn

nhin ngon tay ut 3 giay, biet ngay van menh sang giau hay chat vat - 2

Người có ngón tay út dài hơn 2 đốt ngón nhẫn rất có tài giao tiếp và sống hướng ngoại. Bạn thích giúp đỡ người khác và dễ thể hiện những cảm xúc riêng của bản thân. Bạn cũng là người yêu và cống hiến hết mình nhưng sẽ trở nên khá đáng sợ nếu nửa kia dám bội bạc. 

Nữ giới có đặc điểm này thường là người cuốn hút phái mạnh. Sự cứng đầu có chút khó bảo của họ khiến người khác rất muốn chinh phục. Bạn cũng là người thường ít khi phải lo lắng về chuyện tiền bạc. 

Nhìn chung, cuộc đời của những người này khá thuận lợi. Họ khéo léo và năng động nên được lòng nhiều người song đôi khi lại gặp khó khăn trong việc thuyết phục người khác về sự nghiêm túc của mình. 

3. Ngón út bằng 2 đốt ngón áp út

nhin ngon tay ut 3 giay, biet ngay van menh sang giau hay chat vat - 3

Những người này có tính cách khá cân bằng. Bạn thích một cuộc sống ổn định hơn là bon chen để kiếm được thật nhiều tiền. Bạn cũng là mẫu người thích sự lãng mạn, một khi đã yêu là sẽ yêu say đắm và sâu sắc. Nếu có đặc điểm tay như này, bạn không nên kết hôn sớm.

Trong cuộc sống, bạn gặp khó khăn bởi sự ngại giao tiếp của mình. Hãy cởi mở hơn, mạnh dạn hơn và nói cho người khác biết những suy nghĩ của mình. Thay đổi mình một chút, bạn sẽ thấy con đường của mình trở nên thuận lợi hơn nhiều. 

4. Ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón đeo nhẫn

nhin ngon tay ut 3 giay, biet ngay van menh sang giau hay chat vat - 4

Nếu có ngón tay út dài bằng hoặc dài hơn ngón tay đeo nhẫn, bạn là một trong số rất ít người may mắn sở hữu đặc điểm này. Có rất nhiều người nổi tiếng và tài giỏi sở hữu đặc điểm đặc biệt này.

Để nói về những người này, phải dùng từ tài năng và quyền lực. Họ luôn khao khát sự thành công và sẵn sàng đổ công đổ sức để đạt bằng được điều đó. 

5. Ngón út nhọn

nhin ngon tay ut 3 giay, biet ngay van menh sang giau hay chat vat - 5

Nếu đầu ngón tay út của bạn hình chóp nhọn, bạn là người có thiên hướng nghệ thuật và có khả năng diễn đạt tốt. Ngôn từ chính là thế mạnh của bạn.

Người đối diện rất dễ bị thuyết phục bởi cách nói của bạn. Nhờ cách ăn nói uyển chuyển và vẻ ngoài ưa nhìn, bạn dễ chiếm được cảm tình từ phía đối phương. 

6. Ngón út vuông

nhin ngon tay ut 3 giay, biet ngay van menh sang giau hay chat vat - 6

Nếu sở hữu đầu ngón út có hình vuông, bạn là người rất thẳng thắn và có phần ngang bướng. Bạn dám nói ra suy nghĩ của mình nhưng đôi khi lại làm mất lòng người khác bởi chính sự thẳng thắn của mình.

Ngay thật, thẳng thắn là tốt song hãy kiểm soát những câu nói của mình để tránh làm mất lòng đối phương, xây dựng được những mối quan hệ bền chặt. 

7. Ngón út cong

nhin ngon tay ut 3 giay, biet ngay van menh sang giau hay chat vat - 7

Bạn có đầu ngón tay út cong? Bạn là người thường chọn cách né tránh mỗi khi phải đương đầu với khó khăn gì đó. Bạn muốn sự hòa bình và không muốn gây hấn với bất kỳ ai. 

Bạn là người giảng hòa và làm cầu nối khá giỏi. Bạn có thể khiến mối quan hệ giữa hai người đối đầu trở nên tốt hơn song việc dĩ hòa vi quý không phải lúc nào cũng tốt.  

 

 

Theo khampha

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.