Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Nhan sắc các cô gái TWICE, Red Velvet ở đời thường khi tới Việt Nam

Ngày 25/11, các nghệ sĩ xứ Hàn tham dự lễ trao giải AAA 2019 đã lần lượt đổ bộ xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội. Trong đó, dàn nữ idol Kpop gây chú ý với nhan sắc đời thường nổi bật.

Nhan sac cac co gai TWICE, Red Velvet o doi thuong khi toi Viet Nam hinh anh 1

Các thành viên nhóm TWICE là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc cuối cùng khởi hành sang Việt Nam ngày thứ 2. Nhóm nhạc nhà JYP hạ cánh lúc tối muộn song đông đảo người hâm mộ vẫn quyết tâm chờ đợi đến cùng để được nhìn thấy thần tượng ngoài đời thực.
Nhan sac cac co gai TWICE, Red Velvet o doi thuong khi toi Viet Nam hinh anh 2
“Cỗ máy nhảy” xuất hiện đầy khí chất với mũ lưỡi trai và trang phục tông đen giản dị.
Nhan sac cac co gai TWICE, Red Velvet o doi thuong khi toi Viet Nam hinh anh 3
Chị cả nhóm TWICE ghi điểm nhờ làn da trắng mịn không tỳ vết.
Nhan sac cac co gai TWICE, Red Velvet o doi thuong khi toi Viet Nam hinh anh 4
Dù diện trang phục sắc đen, các cô gái nhóm TWICE vẫn nổi bật giữa đám đông. Trong đó, nữ thần tượng người Nhật Bản thu hút ống kính phóng viên với nét đẹp gần gũi, thân thiện. Không trang điểm cầu kỳ, Sana vẫn nhận được sự khen ngợi từ khán giả.
Nhan sac cac co gai TWICE, Red Velvet o doi thuong khi toi Viet Nam hinh anh 5
Cùng hạ cánh xuống sân bay với TWICE là Red Velvet. 5 cô gái nhóm nhạc nữ nhà SM được đông đảo người hâm mộ hò reo, chào đón nồng nhiệt ngay khi vừa xuất hiện. Tuy vậy, hầu hết sự chú ý của fan Việt đều dồn vào Wendy – giọng ca chính của nhóm. Làn da trắng sứ và mái tóc màu vàng kim giúp tôn lên diện mạo vừa sang chảnh vừa cá tính của nữ idol. Cô được nhận xét có sự thăng hạng về nhan sắc từ sau khi thay đổi kiểu tóc mới.
Nhan sac cac co gai TWICE, Red Velvet o doi thuong khi toi Viet Nam hinh anh 6
“Vitamin” Joy cũng là thành viên sở hữu lượng fan Việt đông đảo. Sự xuất hiện của cô nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của đám đông nhờ sắc vóc quyến rũ ngoài đời thực. Trong khi đó, Seulgi có vẻ mệt mỏi sau một chuyến đi dài.
Nhan sac cac co gai TWICE, Red Velvet o doi thuong khi toi Viet Nam hinh anh 7
Nhóm tân binh hùng mạnh của Cube gây náo loạn sân bay ngay khi vừa xuất hiện. Từ sau chương trình Queendom, mức độ phủ sóng của nhóm cũng được gia tăng đáng kể. Trong đó, mỹ nhân được mệnh danh là "nữ hoàng quyến rũ" thế hệ mới Kpop ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, tươi sáng, khác hắn với hình ảnh sexy, nóng bỏng thường thấy trên sân khấu.
Nhan sac cac co gai TWICE, Red Velvet o doi thuong khi toi Viet Nam hinh anh 8
Nữ thần tượng người Hong Kong nổi bật giữa dàn idol với trang phục sắc hồng bắt mắt. Trong khi đó, thành viên người Thái chiếm được thiện cảm từ khán giả nhờ style đơn giản, chín chắn.
Nhan sac cac co gai TWICE, Red Velvet o doi thuong khi toi Viet Nam hinh anh 9
Em út nhóm (G)I-DLE chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc với gương mặt sắc nét. Cô vẫy chào và liên tục tươi cười với khán giả Việt.
Nhan sac cac co gai TWICE, Red Velvet o doi thuong khi toi Viet Nam hinh anh 10
Trước đó, một trong những tân binh được mong đợi nhất tại sự kiện lần này - ITZY cũng đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài vào chiều cùng ngày. Nhóm nhạc nữ 10X nhà JYP đã được khán giả gọi tên ngay từ xa. Các cô gái ITZY gây chú ý với diện mạo và trang phục trẻ trung, đa dạng.
Nhan sac cac co gai TWICE, Red Velvet o doi thuong khi toi Viet Nam hinh anh 11
Thành viên ít được chú ý nhất – Lee Chae Ryeong lại là người khiến khán giả ngạc nhiên nhất với nhan sắc xinh đẹp ngoài đời thực. Vẻ ngoài trong sáng và làn da trắng mịn là nét cuốn hút đặc trưng của cô ca sĩ 10X.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.