Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nhã Phương liên tục tháo nhẫn cưới, dân mạng đồn gấp chuyện hôn nhân với Trường Giang rạn nứt thật rồi!

Không chỉ xuất hiện lẻ bóng, Nhã Phương còn tháo nhẫn cưới giữa loạt tin đồn khiến người hâm mộ lo lắng.

Thời gian qua, Nhã Phương - Trường Giang gây xôn xao dư luận khi có những hành động bất thường. Ở những sự kiện gần đây, trên ngón tay áp út của Trường Giang không còn sự hiện diện của chiếc nhẫn cưới. Không những thế, trong chuyến đi lưu diễn xa, nam danh hài cũng không mang theo nhẫn trên tay.

Nhã Phương liên tục tháo nhẫn cưới, dân mạng đồn gấp chuyện hôn nhân với Trường Giang rạn nứt thật rồi!-1
Nhã Phương liên tục tháo nhẫn cưới, dân mạng đồn gấp chuyện hôn nhân với Trường Giang rạn nứt thật rồi!-2
Nhã Phương - Trường Giang bị phát hiện không đeo nhẫn cưới.

Ngoài Trường Giang, Nhã Phương cũng bị dân mạng soi điểm lạ. Cụ thể, trong chuyến đi từ thiện tại Kon Tum, Nhã Phương xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, tới trao quà, thăm hỏi, nấu cơm, dạy hát cho các em nhỏ. 

Đáng chú ý, bà xã Trường Giang mang nhẫn cưới ở ngón tay út chứ không phải là ngón áp út như bình thường. Trước sự thay đổi của nữ diễn viên, người hâm mộ lập tức bày tỏ thắc mắc: "Sao chị Bi đeo nhẫn lạ vậy?". Đáp lại, một người bạn của Nhã Phương tiết lộ do cô bị đau tay nên phải chuyển ngón đeo nhẫn. 

Giữa lúc người hâm mộ lo lắng về mối quan hệ của cặp vợ chồng nổi tiếng, cách đây ít ngày, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương đi ăn cùng nhau. Thay vì lên tiếng đính chính, nam danh hài và bà xã chứng minh tình cảm bằng việc cùng góp mặt trong bữa ăn với các nghệ sĩ như Chí Tài, Đức Thịnh. 

Nhã Phương liên tục tháo nhẫn cưới, dân mạng đồn gấp chuyện hôn nhân với Trường Giang rạn nứt thật rồi!-3
Cặp đôi xuất hiện cùng nhau đập tan tin đồn không hay.

Chưa kịp làm người hâm mộ bớt lo lắng về sự bất thường, mới đây nữ diễn viên sinh năm 1990 lại để lộ thêm hình ảnh đáng ngờ. Góp mặt trong một sự kiện, Nhã Phương thu hút sự chú ý với vẻ ngoài lộng lẫy. 

Tuy nhiên, điều khiến dư luận chú ý là cô xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện và tiếp tục không đeo nhẫn cưới. Ngay lập tức, việc Nhã Phương bỏ kỷ vật hôn nhân trở thành chủ đề bàn tán trong cộng đồng mạng. 

Nhã Phương liên tục tháo nhẫn cưới, dân mạng đồn gấp chuyện hôn nhân với Trường Giang rạn nứt thật rồi!-4
Nhã Phương liên tục tháo nhẫn cưới, dân mạng đồn gấp chuyện hôn nhân với Trường Giang rạn nứt thật rồi!-5
Chưa kịp làm yên lòng dư luận, Nhã Phương tiếp tục xuất hiện với bàn tay trống trơn.

Ngoài việc lo lắng cho mối quan hệ của vợ chồng "Mười Khó", nhiều khán giả cho rằng chiếc nhẫn không thể nói lên được tình cảm hiện tại của Trường Giang - Nhã Phương. Bởi vài ngày trước, cả hai vẫn vui vẻ họp mặt cùng đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng chia sẻ clip "Vợ chồng Nhã Phương đã đổ nhau như thế nào?", cùng khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai. 

Việc không đeo nhẫn có thể là vì công việc hoặc lý do nào đó mà đôi uyên ương không muốn nói ra chứ không dễ dàng rạn nứt như lời đồn đại. 

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.