Press Esc to close

Thông tinWorld
Người cha nghi sát hại 2 con nhỏ ở Vũng Tàu đã treo cổ tự tử

Liên quan đến nghi án cha giết con tại Vũng Tàu, người dân ở Đắk Nông vừa phát hiện một thi thể nam có đặc điểm nhận dạng giống Nguyễn Trường Quân.

Chiều nay (15/11), trao đổi với báo chí, công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng xác định danh tính nam thanh niên tự tử tại nghĩa trang thuộc xã Nhân Cơ, huyện Đắk R'lấp xem có phải là nghi can trong nghi án cha giết con tại Vũng Tàu hay không.

cha giet con 1

Nghi án người cha giết con khiến 2 đứa trẻ tử vong gây xôn xao dư luận - Ảnh: Internet

Theo đó vào trưa 15/11, người dân phát hiện một thanh niên mặc áo phông, quần lửng, chết trong tư thế treo cổ tại nghĩa trang xã Nhân Cơ nên trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an không tìm thấy giấy tờ tùy thân cũng như điện thoại di động của nạn nhân.

Vì thanh niên treo cổ có đặc điểm nhận dạng giống Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc), nghi can trong vụ án cha sát hại 2 con ở Vũng Tàu nên chính quyền địa phương đã thông báo cho công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu lên xác minh.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, một cán bộ một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận thanh niên treo cổ tự tử tại xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông là Nguyễn Trường Quân.

Cũng theo nguồn tin trên, sau khi sát hại 2 con Quân đón xe lên Đắk Nông để tìm một người bạn nhưng người này đi vắng. Sau đó người đàn ông ra khu đất sau chợ xã Nhân Cơ và treo cổ tự tử. Đến trưa nay, người dân địa phương phát hiện đối tượng này đã chết.

Được biết trước khi gây ra vụ án mạng đau lòng, Quân đang làm bảo vệ tại một nông trường ở Xuyên Mộc. Khoảng 10 ngày nay, Quân có dấu hiệu trầm cảm, lầm lì, ít nói. Đối tượng này cũng dính đến cờ bạc và có mâu thuẫn gia đình nhưng không đến mức độ nghiêm trọng.

cha giet con 2

Sau khi gây ra vụ án mạng đau lòng, Quân đã gửi tin nhắn xin lỗi người thân - Ảnh: Internet

Trước đó, chiều 14/11 người dân phát hiện một bé trai khoảng 10 tháng tuổi chết do ngạt nước được bỏ trong ba lô bên vệ đường Hạ Long, phường 2, TP. Vũng Tàu. Sau đó không lâu, người dân lại tiếp tục phát hiện thi thể một bé gái 2 tuổi. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là N.T.A (8 tháng tuổi) và N.T.T.V (2 tuổi) con ruột của Nguyễn Trường Quân và chị N.T.B.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.