Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ngoài 'đứa con' của Bảo Anh, những MV nào đã cán mốc 100 triệu view trong năm 2019?

Trong năm mới, câu lạc bộ MV 100 triệu view của Vpop đã đón chào những cái tên mới như Bảo Anh, Erik - Min, Anh Tú và JustaTee.

Trái tim em cũng biết đau - Bảo Anh

Kết thúc một năm với những thành công đáng kể nhưng cũng không ít ồn ào 'trên trời rời xuống', nữ ca sĩ Bảo Anh mới đây đã hạnh phúc đón nhận tin vui trong năm mới đó là MV Trái tim em cũng biết đau vừa chính thức cán mốc 100 triệu view trên Youtube. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ đạt được lượt view 'khủng' mà nhiều nghệ sĩ hằng ao ước.

MV 'Trái tim em cũng biết đau' của Bảo Anh chính thức cán mốc 100 triệu view vào tối 17/3 vừa qua.

MV 'Trái tim em cũng biết đau' của Bảo Anh chính thức cán mốc 100 triệu view vào tối 17/3 vừa qua.

Trái tim em cũng biết đau là dự án đánh dấu màn kết hợp ăn ý giữa Bảo Anh, Mr.Siro cùng đạo diễn 'triệu view' Đinh Hà Uyên Thư. Đặc biệt để dễ dàng hóa thân vào nhân vật nữ nghệ sĩ piano khiếm thị trong MV, Bảo Anh đã cùng ê-kíp tổ chức chuyến từ thiện đến thăm những người khiếm thị để học hỏi cách sinh hoạt và giao tiếp của họ.

Bảo Anh cho biết cô đã bât khóc khóc thật sự trong quá trình thực hiện MV này mà hoàn toàn không cần bất cứ hỗ trợ nào.

Bảo Anh cho biết cô đã bât khóc khóc thật sự trong quá trình thực hiện MV này mà hoàn toàn không cần bất cứ hỗ trợ nào.

Với phần nội dung MV khai thác chủ đề gây nhiều tranh cãi – người thứ 3 trên nền giai điệu da diết, cộp mác 'thánh sầu' Mr.Siro, Trái tim em cũng biết đau ngay từ khi ra mắt vào năm 2016 đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Cho đến hiện tại, đây vẫn là một bản hit của Bảo Anh được nhiều khán giả yêu cầu mỗi khi cô trình diễn.

Ngoài 'đứa con' của Bảo Anh, những MV nào đã cán mốc 100 triệu view trong năm 2019? 2

Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm mở màn cho chuỗi MV về chuyện tình yêu tan vỡ cùng sự thành công nối tiếp thành công ở dòng nhạc ballad của Bảo Anh sau đó.

Hiện MV Trái tim em cũng biết đau đang đứng hạng 36 trong danh sách những MV Vpop có lượt view cao nhất trên Youtube.

Trái tim em cũng biết đau - Bảo Anh

Đã lỡ yêu em nhiều - JustaTee

Sau nhiều năm lui về hậu trường để làm công việc sản xuất, năm 2018 được đánh giá là một năm 'bùng nổ' với JustaTee khi anh trở lại đường đua Vpop và cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Giữa tháng 1 vừa qua, một trong 2 bản hit năm ngoái của anh là Đã lỡ yêu em nhiềuđã chính thức cán mốc 100 triệu view trên Youtube. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của một nghệ sĩ trong năm mới đạt được cột mốc ấn tượng về lượt xem.

MV 'Đã lỡ yêu em nhiều' là sản phẩm đầu tiên cán mốc 100 triệu view của Vpop.

MV 'Đã lỡ yêu em nhiều' là sản phẩm đầu tiên cán mốc 100 triệu view của Vpop.

Đã lỡ yêu em nhiều là sản phẩm âm nhạc Pop pha chút RnB. MV là câu chuyện về một cậu bé tên Thiên Khôi chót 'cảm nắng' cô chị hơn tuổi Phương Ly. Câu chuyện trong MV chính là món quà mà JustaTee muốn tặng những người đang yêu và được yêu. Anh muốn nhắn gửi mọi người hãy dùng hết thanh xuân của mình để mộng mơ và hạnh phúc.

Ngoài 'đứa con' của Bảo Anh, những MV nào đã cán mốc 100 triệu view trong năm 2019? 4

MV Đã lỡ yêu em nhiều ngay từ khi ra mắt được rất nhiều khán giả yêu mến khi không chỉ là sự trở lại của JustaTee sau nhiều năm vắng bóng mà còn ở chất nhạc bắt tai không lẫn vào đâu được của giọng ca 'Forever Alone".

JustaTee

JustaTee

Thành tích này được xem là động lực không nhỏ để JustaTee có thể tiếp tục ra mắt những sản phẩm chất lượng từ sau 'cơn sốt' Thằng điên vào cuối năm ngoái, khi kết hợp cùng với nữ ca sĩ Phương Ly.

Đã lỡ yêu em nhiều - JustaTee

Ghen - Erik ft Min

Liên tiếp vướng vào vận đen như bị tố đạo nhái một bộ phim Hàn ngay từ khi ra mắt hay thậm chí bị Youtube khóa gần 1 tuần, thế nhưng Ghen - sản phẩm kết hợp đặc biệt giữa Erik và Min vẫn âm thầm 'băng băng' về cột mốc 100 triệu view vào hôm 25/1 vừa qua.

Nếu Ghen là MV đầu tiên trong sự nghiệp của Min đạt được 100 triệu view thì đối với Erik, đây là sản phẩm thứ 2 mà nam ca sĩ đạt được lượng view khủng sau Chạm đáy nỗi đau

MV 'Ghen' chính thức cán mốc 100 triệu view vào hôm 25/1 vừa qua. 

MV 'Ghen' chính thức cán mốc 100 triệu view vào hôm 25/1 vừa qua. 

Ghen là một bản Tropical/House do hit-maker Khắc Hưng chắp bút. Nội dung của ca khúc tựa như màn đối thoại bằng âm nhạc giữa chàng trai và cô gái lấy cảm hứng từ những tình huống gần gũi của các cặp đôi yêu nhau.

Chỉ chưa đầy 24 giờ ra mắt, 'màn đánh ghen' của Erik và Min đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem đồng thời 'chễm chệ' ở vị trí đầu tiên trên top trending của Youtube tại Việt Nam. 

Ngoài 'đứa con' của Bảo Anh, những MV nào đã cán mốc 100 triệu view trong năm 2019? 7

Sự thành công của MV ngay từ khi ra mắt ngoài dấu ấn âm nhạc của nhạc sĩ Khắc Hưng thì còn phải nhắc đến việc cả Min lẫn Erik đều chọn cách thay đổi hình ảnh, gần như 'lột xác' hoàn toàn so với trước đó.

Với Erik đó là sự chuyển đổi từ phong cách dễ thương, màu sắc kiểu Hàn Quốc thời còn trong nhóm Monstar sang hình tượng nam tính, trưởng thành trong sản phẩm đầu tay. Còn với Min lại là hình ảnh quyến rũ, cá tính và có phần nổi loạn hơn so với thời còn 'kẹo ngọt', đáng yêu trong Có anh chờGọi tên em, Hôn anh,..

MV đánh dấu sự 'lột xác' về hình tượng của Min và Erik.

MV đánh dấu sự 'lột xác' về hình tượng của Min và Erik.

Ghen - Min ft Erik 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.