Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Nghỉ lễ dài ngày, tìm đường tránh nóng ở 7 vùng biển đẹp trong nước

Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 là thời điểm để bạn sẵn sàng cho kế hoạch du lịch cùng gia đình, bạn bè. Tiết trời đầu hè nắng nóng, các bãi biển trở thành chốn vui chơi lý tưởng cho bạn.

Nghi le dai ngay, tim duong tranh nong o 7 vung bien dep trong nuoc hinh anh 1

Nghi le dai ngay, tim duong tranh nong o 7 vung bien dep trong nuoc hinh anh 2

Quảng Ninh: Cách Hà Nội không xa, được mệnh danh là Maldives phiên bản Việt, Quảng Ninh sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch với bãi biển đẹp mê hồn ở khắp nơi như Hạ Long, Vân Đồn, Bái Tử Long, Cửa Ông... Do đó, nơi đây luôn thu hút du khách quốc tế tới lặn biển, leo núi và đánh bắt hải sản. Ảnh: Almogmordehai, Wandererniny.

Nghi le dai ngay, tim duong tranh nong o 7 vung bien dep trong nuoc hinh anh 3

Nghi le dai ngay, tim duong tranh nong o 7 vung bien dep trong nuoc hinh anh 4

Hải Phòng: Thiên nhiên đã ban tặng cho thành phố cảng lớn nhất miền Bắc những kỳ quan thiên nhiên đẹp đến nao lòng người. Điểm đến này cũng luôn nằm trong sự lựa chọn được nhiều du khách ưa chuộng. Bạn có thể hòa mình vào làn nước biển mát mẻ của Đồ Sơn, ghé thăm Cát Bà, một quần thể đảo nhỏ nối dài với vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) để chiêm ngưỡng phong cảnh non nước hữu tình. Ngoài ra, rừng quốc gia Cát Bà, đảo Khỉ, đảo Cát Ông... cũng là những điểm đến thú vị. Ảnh: Ariom133, Vs91.ph.

Nghi le dai ngay, tim duong tranh nong o 7 vung bien dep trong nuoc hinh anh 5

Nghi le dai ngay, tim duong tranh nong o 7 vung bien dep trong nuoc hinh anh 6

Thanh Hóa: Thanh Hóa cũng là điểm đến thu hút du khách vào những dịp nghỉ lễ dài ngày, đặc biệt trong mùa hè bởi bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp nổi tiếng. Ngoài ra, nếu muốn tận hưởng không gian hoang sơ với bãi cát dài cạnh rừng dừa, rừng phi lao xanh mướt, bạn cũng có thể cùng gia đình và bạn bè ghé đến bãi biển Hải Tiến ở huyện Hoằng Hóa. Ảnh: Hoajuly, Irenchik_nsk.

Nghi le dai ngay, tim duong tranh nong o 7 vung bien dep trong nuoc hinh anh 7

Nghi le dai ngay, tim duong tranh nong o 7 vung bien dep trong nuoc hinh anh 8

Nghệ An: Giữa cái nóng oi ả những ngày đầu hè ở mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió, Cửa Lò (Nghệ An) vẫy gọi du khách về với vùng biển mát mẻ, thoáng đãng. Ngoài ra, Nghệ An còn có nhiều bãi biển hoang sơ và hấp dẫn khác như Bãi Hiền, Bãi Lữ... với khung cảnh núi, rừng và biển cùng cung đường ven biển đẹp không góc chết. Ảnh: Hhaii.haa, Oanhhh.

Nghi le dai ngay, tim duong tranh nong o 7 vung bien dep trong nuoc hinh anh 9

Nghi le dai ngay, tim duong tranh nong o 7 vung bien dep trong nuoc hinh anh 10

Đà Nẵng: Thành phố biển nhỏ bé nhưng có sức quyến rũ kỳ lạ đối với du khách quốc tế khi đến Việt Nam bởi thiên nhiên tuyệt đẹp. Một trong số đó là bãi biển Mỹ Khê, nơi từng được tạp chí Forbes xếp hạng là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ngoài ra, Đà Nẵng còn nổi tiếng với bãi biển Phạm Văn Đồng đẹp không kém. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thả mình trong làn nước xanh mát và trải nghiệm nhiều môn thể thao mới lạ. Ảnh: Calliope.cg, Helengorkava.

Nghi le dai ngay, tim duong tranh nong o 7 vung bien dep trong nuoc hinh anh 11

Nghi le dai ngay, tim duong tranh nong o 7 vung bien dep trong nuoc hinh anh 12

Khánh Hòa: Những bãi biển xinh đẹp, thơ mộng, những làng chài ven biển hiền hòa sẽ khiến bạn không nỡ rời đi một khi đã đặt chân đến vùng biển Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa. Bãi biển và con đường Trần Phú chạy dài bên bờ biển là một trong những khung cảnh ấn tượng với du khách nhất tại đây. Ngoài ra, nếu muốn tận hương không gian hoang sơ, bạn có thể ghé đến bãi biển Đại Lãnh (huyện Vạn Ninh), Dốc Lết (thị xã Ninh Hòa)... Ảnh: @Nhatrang_photographer, Derinsahan72.

Nghi le dai ngay, tim duong tranh nong o 7 vung bien dep trong nuoc hinh anh 13

Nghi le dai ngay, tim duong tranh nong o 7 vung bien dep trong nuoc hinh anh 14

Vũng Tàu: Vũng Tàu là điểm đến quen thuộc của người Sài Gòn trong những ngày cuối tuần hay dịp nghỉ lễ để thư giãn, giải tỏa nhiệt độ nóng bức của miền Nam. Nếu đã lên kế hoạch du lịch tại đây trong dịp lễ sắp tới, bạn có thể lựa chọn những bãi biển nổi tiếng sạch sẽ, xinh đẹp như Hồ Cốc, Bãi Sau, Bãi Dâu, Đầm Trầu... Ảnh: Tmnhi_1905, Thanhthanh1225.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.