Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục: Ngô Kiến Huy 'mê gái' được BB Trần lẫn Trương Thế Vinh quyến rũ

BB Trần xinh đẹp bao nhiêu, Jun Phạm, Trương Thế Vinh lại bị Ngô Kiến Huy hại 'thảm' bấy nhiêu trong MV mới.

Kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực gameshow truyền hình thì đã rất lâu người hâm mộ của Ngô Kiến Huy vẫn chưa thể nghe anh chàng hát hò trở lại. Nhân lúc liên tục bị 'Khủng Long' Trấn Thành 'công kích' là ca sĩ một hit trong chương trình Chạy Đi Chờ Chi (cùng nhiều gameshow khác), anh chàng cuối cùng cũng chịu phát hành bài hát mới để 'đáp trả' ông anh thân thiết. 

Khi teaser đầu tiên được ra mắt, Truyền thái y đã khiến dân tình phải chú ý vì tên bài hát khá lạ, mang một màu sắc huyền bí rồi lại rất cổ xưa, gợi nhớ đến hình ảnh của những ông vua trong lịch sử. Nhưng phải đến khi MV chính thức của ca khúc được ra mắt, khán giả mới phát hiện thì ra tất cả chỉ là 'cú lừa'. 

Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục: Ngô Kiến Huy 'mê gái' được BB Trần lẫn Trương Thế Vinh quyến rũ 0

Khác với tưởng tượng của mọi người rằng Truyền thái y sẽ là một MV lấy bối cảnh cung đình, vua chúa quý tộc, MV thực chất lại xoay quanh quá trình một chàng thanh niên thích ngắm gái xinh nhưng lại vô cùng nhát gan. Trong một chuyến đi cắm trại cùng nhóm bạn của mình, Ngô Kiến Huy bị hội bạn thân kéo theo cùng khám phá một ngôi nhà hoang bí ẩn. 

Tại đây, Ngô Kiến Huy vô tình nhìn thấy một cô gái rất xinh đẹp (Scarlett Vân Anh) và dần đi theo nàng, bỏ lại hội bạn thân ở đằng sau. Đến khi phát hiện ra không gian xung quanh chỉ còn lại một mình thì đã quá muộn, Ngô Kiến Huy bị nhốt lại trong căn nhà hoang và vô tình 'xuyên không' về lịch sử - khi ngôi nhà vẫn còn là một cung điện nguy nga tráng lệ.

Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục: Ngô Kiến Huy 'mê gái' được BB Trần lẫn Trương Thế Vinh quyến rũ 1

Trong cung điện xa hoa ấy, Ngô Kiến Huy được đối xử như một vị quan quý tộc với cung tần mỹ nữ vây quanh. Các người đẹp đã dùng mọi cách để quyến rũ bằng được Ngô Kiến Huy, từ ban đầu chấp nhận mọi chuyện trong sung sướng, Ngô Kiến Huy dần đi đến miễn cưỡng và cuối cùng là lọt vào tay 'ma nữ' Scarlett Vân Anh. 

Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục: Ngô Kiến Huy 'mê gái' được BB Trần lẫn Trương Thế Vinh quyến rũ 2

Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục: Ngô Kiến Huy 'mê gái' được BB Trần lẫn Trương Thế Vinh quyến rũ 3

Thì ra, tất cả những việc xuyên không, cung tần mỹ nữ chỉ là một giấc mơ mà 'ma nữ' tạo ra, khiến Ngô Kiến Huy rơi vào và đánh mất bản thân. Thật may mắn là sau đó, anh chàng vẫn tỉnh dậy và nhận ra mọi việc chỉ là mơ. 

MV với nhiều plot twist đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Trong đó, Truyền thái y còn pha trộn thêm một chút yếu tố kinh dị, huyền ảo, xuyên không khiến MV được đầu tư công phu hơn bao giờ hết.

Sự chờ đợi suốt 2 năm qua quả thật vô cùng xứng đáng mà!

Sự chờ đợi suốt 2 năm qua quả thật vô cùng xứng đáng mà!

Bên cạnh nội dung, không thể không nói đến chất nhạc của Truyền thái y. Vốn nổi tiếng với hình ảnh chàng ca sĩ chuyên hát nhạc tình yêu, ngọt ngào lãng mạn, Ngô Kiến Huy đã mạnh dạn thay đổi bản thân với chất EDM cùng những đoạn drop rất đặc trưng của Masew. Chưa biết liệu Truyền thái y có giúp Ngô Kiến Huy từ ca sĩ một hit thành ca sĩ hai hit hay không, nhưng chỉ riêng chất lượng âm nhạc này thôi cũng đủ để khiến các fan cảm thấy mãn nguyện.

Nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa phải là những điểm đặc biệt nhất của Truyền thái y. Trước đó không lâu, Ngô Kiến Huy từng tiết lộ dàn cast của Chạy Đi Chờ Chi sẽ đóng vai cameo trong MV, nhưng chưa nói cụ thể họ sẽ đóng vai trò như thế nào. Đến khi MV ra mắt, người hâm mộ mới 'cạn lời' khi thấy BB Trần, Trương Thế Vinh đồng loạt hóa 'mỹ nhân', cùng Scarlett Vân Anh quyến rũ Ngô Kiến Huy. 

BB Trần hóa mỹ nhân còn dễ hiểu...

BB Trần hóa mỹ nhân còn dễ hiểu...

Trương Thế Vinh thì thật sự khiến fan 'hạn hán lời' với tạo hình 'xinh đẹp' hết nấc của mình. 

Trương Thế Vinh thì thật sự khiến fan 'hạn hán lời' với tạo hình 'xinh đẹp' hết nấc của mình. 

Thảm nhất phải kể đến Jun Phạm, lên hình đã ít nhất còn phải ăn luôn con nhện đáng sợ. 

Thảm nhất phải kể đến Jun Phạm, lên hình đã ít nhất còn phải ăn luôn con nhện đáng sợ. 

Chàng Huy ngáo ngơ chỉ biết khóc mếu khi gặp gái xinh thay áo. 

Chàng Huy ngáo ngơ chỉ biết khóc mếu khi gặp gái xinh thay áo. 

Truyền thái y - Ngô Kiến Huy

 

 

Theo Baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.