Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nghệ sĩ đưa tiễn 'ác nữ' phim Châu Tinh Trì sau 19 ngày mất

Lỗ Phân qua đời vào ngày 6/2. Sau 19 ngày, lễ tang đưa tiễn bà mới được tổ chức. Đáng tiếc, theo ghi nhận của phóng viên, Châu Tinh Trì đã không đến, không gửi hoa chia buồn.

Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 1
Hôm 25/2, lễ tang nữ diễn viên Lỗ Phân về nơi an nghỉ cuối cùng đã diễn ra tại Nhà tang lễ Hong Kong. Vì lý do gia đình nên sau 19 ngày qua đời, tang lễ của bà mới được tổ chức.
Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 2
Theo ghi nhận truyền thông, sinh thời, Lỗ Phân là người theo đạo Phật. Khi bà qua đời, gia đình đã mời nhiều tăng sư đến làm lễ. 9h lễ tưởng niệm bắt đầu, chiều cùng ngày thi thể Lỗ Phân được đưa đến núi Kim Cương hỏa táng.

 

Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 3
Những hình ảnh gắn liền với tên tuổi ác nữ màn ảnh Hong Kong một thời. Nhiều nghệ sĩ đã đến chia buồn hoặc gửi vòng hoa viếng. Thành Long, Lưu Đức Hoa, Lưu Thanh Vân, Vương Tổ Lam, Ngô Mạnh Đạt, Lữ Lương Vỹ bày tỏ sự thương tiếc khi màn ảnh đã vắng bóng một nghệ sĩ hài có tâm với nghề.

 

Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 4
Tuy nhiên, Châu Tinh Trì - người từng gắn bó với cố nghệ sĩ trong sự nghiệp - đã không có mặt. Vua hài Hong Kong cũng không gửi hoa tới viếng. Điều này khiến Châu Tinh Trì bị nhiều ý kiến phản đối, chê trách vô tâm.

 

Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 5
Hai cháu ruột của Lỗ Phân. Nữ nghệ sĩ 63 tuổi không lập gia đình nên bà nuôi hai cháu, coi hai cháu như con. Cháu gái bà chia sẻ khoảng 10 tháng trước, Lỗ Phân phát hiện mắc bệnh viêm da. Từ khi biết mình bị bệnh, bà dũng cảm đối mặt với bệnh tật, giữ thái độ lạc quan. Tuy nhiên, trong dịp Tết Đinh Dậu, bệnh tình trở nặng, bà thường xuyên cảm thấy khó thở và nhập viện trong tình trạng suy hô hấp.
Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 6
Tài tử quen mặt trong phim Châu Tinh Trì - Bát Lưỡng Kim không cầm được nước mắt khi đến viếng đồng nghiệp. Ông từng có cơ hội hợp tác với Lỗ Phân trong quá khứ.

 

Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 7
“Gần đây, tôi cố tình tìm gặp chị để mời hợp tác đóng chung. Chị nói bị bệnh nên sợ không tham gia được. Lúc đó, tôi còn tưởng chị nói đùa. Tôi không thể ngờ chị lại giấu bệnh lâu đến thế. Chúng tôi những năm qua luôn thân thiết với nhau. Với tôi, chị là người chị tốt, tính cách thẳng thắn và nhân hậu”, Bát Lưỡng Kim nói trong nước mắt.

 

Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 8
Diễn viên gạo cội Tăng Chí Vỹ đến từ rất sớm. Ông cũng là người thân thiết với Lỗ Phân.
Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 9
Nữ diễn viên Lâm Nhã Thi buồn bã vì sự ra đi bất ngờ của "tiền bối" Lỗ Phân.

 

Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 10
Hoàng Hạ Huệ, Hồng Kim Mai cũng xúc động khi đến đưa tiễn đồng nghiệp. Bà Hồng Kim Mai là mẹ tài tử Đặng Triệu Tôn. Thời gian gần đây, Đặng Triệu Tôn gây ồn ào về đời sống "một chồng, ba vợ". Nói về cuộc sống riêng của con, bà lắc đầu: "Chắc con tôi có nỗi khổ. Con tôi có bao nhiêu bạn gái, tôi cũng không quan tâm. Chỉ mong cháu phải tỉnh táo, không để mọi người chê cười".
Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 11
Lỗ Phân tên thật là Trương Vĩ Phân, được chú ý sau khi tham gia một phim hài vào năm 1985. Với gương mặt và thân hình quá khổ, bà thường được mời vào các vai phản diện ghê gớm trên màn ảnh. Khán giả đặc biệt ấn tượng với bà qua các phim Nhà tù phụ nữ, Long cám uy 2, Quan Xẩm Lốc Cốc.

 

 

Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 12
Di thể của cố nghệ sĩ Lỗ Phân được đưa đi hỏa táng lúc tối muộn. Tro cốt của bà được đặt tại quê nhà.
Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 13
Cháu trai cho biết trước khi mất Lỗ Phân để lại lời nhắn muốn có tấm di ảnh rạng rỡ. Bà không thích sự ủy mị, đau buồn, luôn động viên các cháu cố gắng sống lạc quan.
Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 14
Có rất đông phóng viên, người hâm mộ có mặt bên ngoài nhà tang lễ để ghi lại những hình ảnh sau cùng của Lỗ Phân.
Nghe si dua tien 'ac nu' phim Chau Tinh Tri sau 19 ngay mat hinh anh 15

Minh tinh một thời Thiệu Âm Âm dù sức khỏe giảm sút, phải nhờ người dìu nhưng vẫn cố gắng đến đưa tiễn bạn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.