Press Esc to close

Thông tinWorld
Ngao ngán cảnh cặp đôi nằm hẳn ra quán trà sữa 'thân mật', nhìn quần áo còn cạn lời hơn

Mặc dù nhiều người đang nhìn, thậm chí dùng điện thoại quay phim lại nhưng đôi bạn trẻ vẫn vô tư ôm hôn nơi công cộng khiến ai cũng ngao ngán.

Lâu nay, việc các cặp đôi vô tư thân mật, ôm hôn nơi công cộng luôn bị cộng đồng mạng chỉ trích kịch liệt nhưng dường như các bạn trẻ không hề biết rút kinh nghiệm. 

Mới đây nhất, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 bạn trẻ liên tục ôm hôn, sờ soạng nhau trong quán trà sữa bất chấp những ánh mắt ái ngại xung quanh. Điều đáng nói là cặp đôi vẫn còn mặc đồng phục học sinh.

om hon noi cong cong 1

Cặp đôi vô tư ôm hôn nơi công cộng gây xôn xao mạng xã hội - Ảnh: Internet

Trong đoạn clip đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng, nữ sinh nằm trên đùi bạn trai, cả hai hôn nhau ngấu nghiến. Thậm chí cô gái còn lấy áo khoác che để người yêu luồn tay vào bên trong.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Ai nấy đều bức xúc trước sự vô tư thái quá của cặp đôi này. Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra lo lắng về chuyện trẻ em ngày nay trưởng thành sớm

om hon noi cong cong 2

Sự vô tư thái quá của cả hai khiến dân mạng 'nóng mặt' - Ảnh: Internet

“Trời ơi, ở đó không biết bao nhiêu người mà vô tư quá thể. Chưa kể 2 bạn này cũng còn là học sinh nữa. Không biết bố mẹ mà gặp cảnh này thì thế nào”, K.L bức xúc.

“Hy vọng các bạn học sinh có yêu cũng phải tỉnh táo, đừng để tương lai bị hủy hoại vì một phút bồng bột. Học sinh giờ lớn nhanh quá nên thật sự nhiều khi mình cũng thấy sợ khi để con ra ngoài chơi với bạn”, một phụ huynh lo lắng.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin gì thêm nhưng đoạn clip trên hiện vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.