Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Ngắm nhìn những kiểu tóc đẹp thanh lịch của công nương Kate Middleton

Công nương Kate Middleton luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện bởi phong cách thời trang thanh lịch cũng như gu làm đẹp sang trọng. Bên cạnh đó, nàng dâu Hoàng Gia Anh còn để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng bởi những kiểu tóc đẹp mang tính ứng dụng cao. Bài viết dưới đây, mời bạn cùng  ngắm nhìn các kiểu tóc đẹp của vị công nương này nhé!.

Tóc xõa uốn gợn sóng hoặc để thẳng tự nhiên

kiểu tóc đẹp 01

Ảnh: instyle

Đây là kiểu tóc đơn giản và nhẹ nhàng mà hầu hết phái nữ đều ưa chuộng, trong đó có Kate Middleton. Cô thường chọn tóc rẽ ngôi 6-4 làm tôn lên các đường nét thanh tú của gương mặt. Với kiểu tóc đẹp này, Kate Middleton có thể thỏa sức thay đổi đa dạng các kỹ thuật uốn từ lọn to đến lọn nhỏ.

kiểu tóc đẹp 02

Ảnh: stylecraze

kiểu tóc đẹp 05

Ảnh: vanityfair

kiểu tóc đẹp 06

Ảnh: womanandhome

kiểu tóc đẹp 08

Ảnh: usmagazine

kiểu tóc đẹp 09

Ảnh: picbon

Tóc cột đuôi ngựa thấp

kiểu tóc đẹp 11

Ảnh: twgram

Công nương có gu làm đẹp giản dị nên việc cô ưa chuộng kiểu tóc này cũng không lạ. Kiểu tóc đuôi ngựa rất dễ thực hiện và gọn gàng, giúp bạn dễ dàng hoạt động mỗi ngày. Để làm mới kiểu tóc đẹp này, công nương luôn có nhiều cách để biến hóa thật sáng tạo.

kiểu tóc đẹp 12

Ảnh: readbookmag

kiểu tóc đẹp 13

Ảnh: mirror

kiểu tóc đẹp 14

Công nương biến hóa sáng tạo với kiểu tóc cột đuôi ngựa, dùng nhánh tóc để buộc chùm tóc. Ảnh: glamour

Thay vì cột túm tóc ép sát vào đầu, Kate Middleton thường đánh rối cho phần chân tóc hoặc sử dụng phụ kiện để tạo độ phồng tự nhiên. Ngoài ra, đuôi tóc của cô được uốn gợn nhẹ nhàng làm tôn lên vẻ nữ tính, thanh lịch.

Tóc búi hoặc cột một nửa

kiểu tóc đẹp 15

Ảnh: allure

Kiểu tóc đẹp này mang đến cho công nương diện mạo xinh đẹp hút hồn. Nàng dâu Hoàng Gia đặc biệt thích kiểu búi hoặc cột một nửa nhẹ nhàng. Công nương thường sáng tạo thành nhiều kiểu như búi tròn, uốn lọn nhỏ hoặc uốn gợn sóng.

kiểu tóc đẹp 16

Ảnh: thesun

kiểu tóc đẹp 17

Ảnh: hellomagazine

kiểu tóc đẹp 19

Kiểu tóc cột một nửa mái tóc xược lên cao năng động nhưng không kém phần nữ tính. Ảnh: pictame

Tóc búi thấp

kiểu tóc đẹp 22

Ảnh: cosmopolitan

Vị công nương xinh đẹp thường chọn tóc búi thấp cho những sự kiện đặc biệt và sang trọng. Kiểu tóc đẹp này dường như càng làm nổi bật hơn phong cách thanh lịch quý phái của cô. Kate Middleton cũng chú ý đến việc làm phồng cho tóc ở đỉnh đầu để tạo sự tự nhiên. Bạn có thể ứng dụng kiểu tóc này khi đi dự tiệc hoặc sự kiện đặc biệt. Ngoài ra, để sáng tạo hơn, hãy kết hợp với tóc tết hoặc tóc đan vào nhau tạo điểm nhấn.

kiểu tóc đẹp 23

Ảnh: thesun

kiểu tóc đẹp 25

Ảnh: newbeauty

kiểu tóc đẹp 26

Diện mạo sang trọng của Kate Middleton trong kiểu tóc búi thấp thanh lịch. Ảnh: goodhousekeeping

 

Tóc mái rẽ ngôi

kiểu tóc đẹp 30

Ảnh: twgram

Không chỉ gắn bó với kiểu tóc búi sang trọng, cô còn chọn lựa cách để tóc mái trẻ trung. Trong một sự kiện năm 2015, Kate Middleton xuất hiện với vẻ ngoài ngọt ngào và nữ tính với kiểu tóc mái dễ thương.

kiểu tóc đẹp 31

Ảnh: wmagazine

kiểu tóc đẹp 34

Tóc mái giúp công nương trở nên trẻ trung rạng rỡ hơn. Ảnh: allure

kiểu tóc đẹp 35

Ảnh: racked

Một số bí quyết làm đẹp giúp mái tóc luôn bồng bềnh, mượt mà của Kate Middleton:

Sử dụng dầu gội không chứa sulfat

Bạn sẽ bất ngờ khi biết dầu gội mà công nương dùng có bắt nguồn hoàn toàn từ thiên nhiên. Theo cô, dầu gội không chứa sulfat sẽ không gây hại cho tóc. Đồng thời, những dưỡng chất tự nhiên giúp làm sạch nhưng vẫn giữ lại độ ẩm cho tóc.

Dùng lược kết hợp bàn chải để tóc bồng bềnh, mượt mà

Nàng dâu xứ Anh luôn nằm trong danh sách những người có mái tóc đẹp nhất không chỉ ở nước Anh mà còn ở ngoài thế giới. Bí quyết để sở hữu kiểu tóc đẹp như cô rất đơn giản và dễ thực hiện. Dùng lược đánh rối phần chân tóc, sau đó, dùng bàn chải vuốt phần ngọn sao cho mượt mà.

Sử dụng kẹp để cố định tóc thừa

Một số kiểu tóc như búi, tóc tết thường thừa ra vài sợi tóc con khiến tổng thể trông kém gọn gàng. Mẹo nhỏ mà Kate Middleton từng chia sẻ là hãy dùng kẹp tăm nhỏ để cố định các sợi tóc này thật ngay ngắn. Đó là lý do, dù trong tham gia nhiều sự kiện nhưng tóc của công nương luôn gọn gàng và tinh tế.

 

Theo Elle Vietnam

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.