Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
"Nàng dâu order" - Cuộc hôn nhân màu xám của nhà văn viết truyện màu hồng

Một Hoàng Yến - nhà văn ngôn tình trên mạng với bút danh Lam Lam, lao vào cuộc hôn nhân chóng váng sau 27 ngày yêu với soái ca đời thật – Phong. Luôn ảo tưởng về cuộc sống và huyễn hoặc bản thân, giờ đây cô hiểu ra rằng tình yêu không phải màu hồng như những câu chuyện ngôn tình mà mình vẫn viết.

Phim truyền hình "Nàng dâu order", xoay quanh câu chuyện hôn nhân của một cặp đôi thế hệ 4.0. Cô nàng nhà văn online Lam Lam cái gì cũng giỏi, chỉ không biết làm vợ. Tưởng như cô đang vào vai nữ chính trong tiểu thuyết khi đùng cái "yêu là cưới" với một chàng trai sau chưa đầy một tháng. Ngờ đâu, cô lại phải đối mặt với cuộc sống hôn nhân đầy oái ăm, thử thách.

Lúc mới yêu ngọt ngào như đường

Ngay từ trailer giới thiệu phim, khán giả đã vô cùng thích thú trước hành trình tình yêu vô cùng lãng mạn giữa Phong (Thanh Sơn) và Lam Lam (Lan Phương). Gặp nhau chóng vánh, yêu nhau cuồng nhiệt sau 27 ngày gặp gỡ, cặp đôi nhanh chóng đi đến quyết định sẽ cưới nhau. "Hay là mình cưới nhau đi!", ngay sau đề nghị của Thanh Sơn, Lan Phương lập tức trả lời: "Ừ thì cưới". 

Nàng dâu order - Cuộc hôn nhân màu xám của nhà văn viết truyện màu hồng - Ảnh 1.

Lan Phương và Thanh Sơn vào vai không thể "ngọt" hơn thành cặp tình nhân yêu nhau cuồng nhiệt trong "Nàng dâu order".

Chính những cảnh quay lãng mạn đậm chất ngôn tình, những câu nói ngọt ngào, những ánh mắt đắm đuối, những nụ hôn lãng mạn khiến khán giả cũng như Yến, chợt quên mất sự ngắn ngủi của con số 27 ngày yêu.

Trên fanpage phim, các fan để lại bình luận khen ngợi diễn xuất của hai nữ viên chính vì họ diễn mà như yêu nhau thật. "Hai diễn viên đều có gia đình rồi mà phản ứng hóa học tốt ghê"; "Thanh Sơn đẹp trai quá, hai người đều có gia đình mà đóng tình cảm thế không biết có bị ghen không"; "Diễn thật như thế này mới thích phim Việt được này"; "Lãng mạn dã man, chân thật đến kinh!".

… Và thực tại trái đắng khi về làm dâu

Về làm dâu nhà Phong, cứ tưởng Yến may mắn khi thoát được cảnh "sống chung với mẹ chồng", thế nhưng cô lại phải đối mặt với một "trùm cuối nặng đô" hơn nhiều – mẹ chồng của mẹ chồng (NSƯT Minh Vượng).

Nàng dâu order - Cuộc hôn nhân màu xám của nhà văn viết truyện màu hồng - Ảnh 2.

Bà nội chồng với những màn phá đám đỉnh cao

Đúng như tên gọi "Nàng dâu order", Yến là tiêu biểu cho thế hệ con gái thời 4.0, cần gì cũng lên mạng đặt hàng. Bà nội lại coi trọng truyền thống, chỉn chu chuyện bếp núc và chăm sóc gia đình nên lắc đầu toàn tập với cô cháu dâu chỉ biết đặt đồ ăn sẵn… Từ đây, tất cả những tình huống bi hài nhưng rất đời thường, đầy ý nghĩa sẽ có trong 26 tập phim.

NSƯT Minh Vượng thoát khỏi những vai hài hước quen thuộc, hoá thân vào một bà nội thương con cháu, nhưng đôi khi can thiệp quá sâu vào cuộc sống của chúng, và nhiều lần gây ra những sóng gió không đáng có cho cả gia đình

Thù trong giặc ngoài liên tục bủa vây, Lam Lam còn phải đối phó với combo đáng sợ "tiểu tam" Phương Oanh và "em gái mưa" Quỳnh Kool được gửi từ "vũ trụ Quỳnh Búp Bê". Tréo ngheo ở chỗ, bà nội chồng còn bênh và cưng người ngoài hơn cả cháu dâu. Phương Oanh vẫn xinh đẹp như thời ở Thiên Thai, nhưng xảo quyệt và thủ đoạn hơn nhiều, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều chiêu trò để phá đám cuộc hôn nhân của Yến và Phong.

Nàng dâu order - Cuộc hôn nhân màu xám của nhà văn viết truyện màu hồng - Ảnh 3.

Lan Phương bị Phương Oanh "hành ra bã" trong phim

Nói thế thôi, hôn nhân cũng… đáng để thử lắm

Có thể nói, nhân vật Yến của Lan Phương là điển hình cho những bạn gái thời hiện đại, say mê ngôn tình, đơn giản hóa lối sống và… sợ phải lấy chồng. Thế nhưng,có xem "Nàng dâu order", người ta mới ngấm rằng cuộc sống hôn nhân không chỉ có trái đắng, mà còn có rất nhiều quả ngọt.

Đầu tiên, Yến may mắn có được một người chồng (Thanh Sơn) vừa đẹp trai lại vừa yêu thương mình hết mực. Dẫu có khó khăn gì, hai vợ chồng đều đồng lòng hợp sức để cùng nhau giải quyết. Nhưng soái ca đến mấy, Phong cũng phải xếp thứ hai sau bố mình – ông Phú. NSUT Trọng Trinh đã thể hiện hình ảnh một "bố chồng quốc dân", hết lòng che chở, bảo vệ con dâu. Ông cứu cô ở nhiều tình huống vụng về nhất như gà trống có trứng non, bà nội bày trò vu oan cho cô cháu dâu. Và đặc biệt, khi con trai gây ra chuyện có lỗi với vợ ông cũng là người dạy bảo lại Phong.

Thuộc thể loại tâm lý hài nhẹ nhàng, Nàng dâu order có cách thể hiện vui nhộn nhưng ẩn sau đó cũng có nhiều điều khiến khán giả phải suy ngẫm về cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong những câu chuyện ấy, không khó để thấy bản thân mỗi chúng ta ở cuộc sống thường nhật.

Theo kenh14.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.