Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Nam Thư: 'Bằng nhan sắc và thủ đoạn, tôi thuyết phục anh Hoài Linh đóng phim'

"Khi tôi mời anh Hoài Linh đóng vai giả gái, anh la lên: Gì, nữa hả? nhưng tôi nói ngay, vai vợ cả của anh có số phận, có thứ để coi và có cú lật rất bất ngờ".

Tối 20/11, Nam Thư  xuất hiện trong buổi ra mắt web drama mang tên Ma với vai trò nhà sản xuất đồng thời là diễn viên.Trong dịp này, cô cũng tiết lộ vì sao có thể thuyết phục đàn anh Hoài Linh tham gia vào web drama với vai diễn giả gái.

- Chào Nam Thư, bạn có gặp áp lực gì khi làm việc với đàn chị Kiều Linh trong dự án web drama này không?

Ma không phải là dự án web drama đầu tiên tôi làm. Trước đây, tôi cùng ê kíp của mình thực hiện rất nhiều tác phẩm như Anh muốn quên em không? của Nam Em, parody Sáng mắt chưa của Bom... Nói về áp lực sản xuất, tôi không gặp vấn đề gì vì đã làm phim rất nhiều rồi nhưng tôi áp lực một chuyện, rằng chị Linh rất lâu rồi mới trở lại với showbiz.

Mình phải làm như thế nào để khi chị Linh quay trở lại sẽ tạo được một dấu ấn thật sự. Lần này, tôi cộng tác với chị Linh không chỉ với vai trò sản xuất phim mà còn cả PR nữa, nhiều việc hơn. Đối với tôi mà nói, đó là gian nan thử thách nhưng không sao (cười).

Nam Thu: 'Bang nhan sac va thu doan, toi thuyet phuc anh Hoai Linh dong phim' hinh anh 1

Nam Thư.

- Cả Kiều Linh lẫn Nam Thư đều kỹ tính giống nhau vậy trong quá trình làm việc, cả hai có từng tranh cãi không và sẽ giải quyết ra sao?

Điều cuối cùng mà sự kỹ tính đó hướng tới là mong muốn sản phẩm được tốt. Tôi và chị Linh rất "đàn ông", nếu thấy gì không được tôi sẽ nói ngay: "Chị ơi, cái đó không đáng, đừng". Nói chung, tôi và chị Linh làm việc với nhau rất dễ dàng. Làm việc với Nam Em tôi còn làm được mà (cười).

- Nam Thư có thể chia sẻ bạn đã làm cách nào để thuyết phục được Hoài Linh tham gia vào dự án này?

Thật sự mời anh Bốn Hoài Linh là cả một quá trình gian nan vì hiện tại, anh tạm gác nhiều công việc và chỉ nhận những chương trình mình thích, cảm thấy vui. Tôi cũng có nhiều chiêu trò khi mời anh Bốn, đến lúc mời xong lại đến việc làm sao có thể đưa anh ấy từ Sài Gòn xuống Long An, ngày hôm sau đúng 8h bấm máy chứ không được trễ.

Sẵn đây, tôi xin đính chính rằng liveshow anh Chí Tài tôi xin rút, không tham gia được vì bận làm phim cho chị Linh chứ không hề bị đuổi khỏi show như nhiều người nói. Tối 25/10, tôi quay xong và trở về Sài Gòn, ngồi đợi trước nhà anh Hoài Linh.

Vừa đi diễn liveshow anh Chí Tài về và thấy tôi ngồi trước cửa, trời thì mưa lất phất còn tôi đội nón trông khổ lắm, anh Bốn mới nói: "Trời, cái gì đây, ai chở mày lên đây?". Tôi mới nói mình đi taxi nhưng thực chất là có xe chở tôi lên, bây giờ tôi mới dám khai thật (cười).

Sau đó, anh bảo tôi vào nhà ăn cơm và tôi đợi anh ăn uống xong, lúc đó là 1h30 sáng, tôi quay sang nói với anh: "Anh ơi, đi chứ hả?". Anh Bốn nói đi chứ sao giờ. 1h30 sáng, tôi bằng nhan sắc và thủ đoạn đưa anh Hoài Linh xuống Long An. Đến nơi, tôi nói anh ngủ một chút rồi 8h sáng dậy bấm máy.

Sáng hôm sau, 6h tôi dậy và nói người trong ê kíp của mình gõ cửa phòng khách sạn của anh Hoài Linh. Lúc đầu, không ai dám đi nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn gọi anh đi quay được. Chúng tôi bắt anh Hoài Linh quay từ 8h sáng - 12h đêm.

Ban đầu, tôi nói với anh Bốn là 9h tối sẽ "thả" anh về nhưng 12h đêm vẫn còn một cảnh. Anh Bốn nói rằng anh mệt quá và sáng còn phải đi công việc nên tôi và ê kíp đành "thả" anh về. Thật sự, anh ấy rất thương chị Kiều Linh và cả đoàn phim.

Khi tôi mời anh Bốn, anh ấy hỏi sẽ đóng vai gì và tôi bảo rằng là vai giả gái. Anh la lên: "Gì, nữa hả?" nhưng tôi nói ngay, vai vợ cả là một vai diễn có số phận, có thứ để coi và có cú lật.

- Làm phim tâm linh và thường phải quay đêm, ê kíp có gặp hiện tượng gì không?

Trong 4 ngày quay phim không xảy ra chuyện gì cả và chúng tôi cũng không gặp ai. Khi biết mình sẽ làm phim ma, tôi xuống hiện trường và cúng chu đáo nên không có vấn đề gì.

Nam Thu: 'Bang nhan sac va thu doan, toi thuyet phuc anh Hoai Linh dong phim' hinh anh 2

 Tạo hình của Hoài Linh trong phim.

- Trong tập một vừa lên sóng tối 20/11, Huỳnh Lập với vai vợ hai có khá nhiều câu thoại hiện đại, không mang tính cổ trang như "thả thính", "độ ta không độ nàng"?

Mọi người nói đây là phim thời xưa - chính xác bởi trang phục trong phim, tôi không làm theo khuôn mẫu của một thời đại nào cả. Khán giả hãy đón nhận bộ phim này với tiêu chí đây là phim hài nhẹ nhàng. Không riêng gì những câu thoại hiện đại, Huỳnh Lập còn sử dụng cả tiếng Anh nhưng chúng tôi kiểm soát được những vấn đề này.

Tâm lý khi xem phim này là vui vẻ, giải trí và Ma cũng phát trên kênh Youtube của chị Linh. Nếu mang tác phẩm này lên màn ảnh rộng, chắc chắn tôi sẽ làm khác đi. Tôi nghĩ hài mà, sẽ còn nhiều thứ "xàm" hơn nữa.

- Khi làm kịch bản cho dự án Ma, có phải Nam Thư đo ni đóng giày cho các diễn viên không?

Tôi là người lên ý tưởng cho kịch bản này khi chị Linh đưa ra yêu cầu rằng muốn làm phim ma. Rất may mắn là khi tôi đưa ý tưởng, chị Linh đồng ý và tôi bắt tay vào viết. Từ trước đến nay, khi viết kịch bản, tôi sẽ nghĩ đến nhân vật đó và gắn diễn viên vào, và đã gắn rồi là nhất quyết tôi phải mời được người đó, ví dụ vợ cả là anh Bốn thì phải mời bằng được.

Khi đã định hình được diễn viên, mình viết rất dễ bởi chỉ cần khai thác trên cái chất của họ, đưa vào câu chuyện. Rất may là trong quá trình làm việc với chị Linh, mọi thứ đều trơn tru nhanh chóng.

- Cảm ơn Nam Thư về những chia sẻ!

 

 

Theo vtc new

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.