Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Năm mới chưa đầy hai tháng, showbiz Việt đã có hàng loạt phát ngôn 'không sốc không lấy tiền'

Chỉ mới đầu năm thôi, các sao Việt nhà ta đã tranh nhau xem ai phát ngôn gây sốc nhất rồi!

Hoà Minzy: 'Đừng dạy bảo chị phải làm gì!'

Khi năm 2019 chỉ vừa bước qua được vài ngày, Hòa Minzy đã lập tức trở thành đề tài nóng hổi trên mọi diễn đàn mạng xã hội với câu nói: 'Đừng dạy bảo chị phải làm gì!' dành cho fan của mình.

Năm mới chưa đầy hai tháng, showbiz Việt đã có hàng loạt phát ngôn 'không sốc không lấy tiền' 0

Điều đáng nói là trước đó, fan này chỉ đang góp ý rất chân thành và có thái độ rất lịch sự, không hề công kích đến Hòa Minzy. Việc đáp trả fan với giọng điệu gay gắt của nữ ca sĩ đã làm dậy sóng trên nhiều diễn đàn lớn nhỏ, gây nên tranh cãi trái chiều xoay quanh thái độ không phù hợp của cô.

Tuy nhiên, khi sự việc ngày càng ầm ĩ và có xu hướng trở nên nghiêm trọng, Hòa Minzy chỉ đăng đàn một bài giải trình về hành động của mình, còn riêng quản lý của cô nàng thì cho rằng đó chỉ là một hành động lúc 'giỡn' của nữ ca sĩ với fan.

Năm mới chưa đầy hai tháng, showbiz Việt đã có hàng loạt phát ngôn 'không sốc không lấy tiền' 1

Giỡn hay không không biết, chỉ biết rằng sau scandal ầm ĩ này, Hòa Minzy lại một lần nữa bôi xấu hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ và công chúng, đồng thời mất đi một lượng fan không hề nhỏ. Trong thời gian tới, nữ ca sĩ sẽ càng phải cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa trong việc thực hiện các sản phẩm âm nhạc chất lượng để thay đổi hình ảnh xấu của mình hiện tại.

Lê Âu Ngân Anh: 'Cục NTBD không có quyền bác danh hiệu Á hậu 4 của tôi'

Trở về từ chiến thắng vinh dự ở cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh vẫn phải đối mặt với những án phạt nặng của Cục NTBD cùng sự chỉ trích, chê bai của công chúng. Dù vậy, người đẹp Tiền Giang vẫn vô cùng tự tin khi bảo vệ quyền lợi của mình, đồng thời cho biết: 'Cục NTBD không có quyền bác danh hiệu Á hậu của tôi'.

Lê Âu Ngân Anh tại đấu trường Hoa hậu Liên lục địa 2018

Lê Âu Ngân Anh tại đấu trường Hoa hậu Liên lục địa 2018

Á hậu 4 Liên lục địa cho biết, quyền lợi đi thi của cô là chính đáng và đã được ban tổ chức cuộc thi công nhận, khán giả quốc tế công nhận. Việc Cục NTBD không công nhận danh hiệu mà cô mang về là điều không hợp lý và thậm chí, Cục cũng không có thẩm quyền trong việc tước vương miện.

Trước đó, hành động đi thi chui của Lê Âu Ngân Anh cũng từng làm dậy sóng dư luận trong suốt một thời gian dài.

Trước đó, hành động đi thi chui của Lê Âu Ngân Anh cũng từng làm dậy sóng dư luận trong suốt một thời gian dài.

Đến nay, vụ kiện giữa Lê Âu Ngân Anh và Cục NTBD vẫn chưa có kết quả rõ ràng. Dư luận hiện đang chia thành hai phe: một phe đứng về phía Cục và yêu cầu đưa ra mức án phạt nặng nhất cho hành vi thi chui của Ngân Anh, một phe đứng về phía cựu Hoa hậu Đại dương 2017 và cho rằng việc cô đi thi hoàn toàn không vi phạm pháp luật.

Nam Em: 'Nhiều người đưa tôi vào phòng và muốn hiếp tôi'

Trong những ngày đầu năm của dịp Tết Nguyên Đán vừa rồi, Nam Em đã quay trở lại và thậm chí còn lợi hại hơn xưa với loạt phát ngôn 'sốc óc' của mình. Trong đó, đáng chú ý nhất lời việc nữ ca sĩ tiết lộ nhiều lần suýt bị cưỡng hiếp, được nhiều đại gia theo đuổi và đang sở hữu rất nhiều tiền.

Năm mới chưa đầy hai tháng, showbiz Việt đã có hàng loạt phát ngôn 'không sốc không lấy tiền' 4

'Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy, cũng nhiều lần rồi…' là toàn bộ những phát ngôn đang làm dậy sóng dư luận ầm ĩ của Nam Em trong những ngày gần đây.

Không biết liệu đây có phải một chiêu trò mới để 'hâm nóng' lại tên tuổi hay dọn đường cho sản phẩm âm nhạc, phim ảnh mới hay không. Song, hình ảnh của Nam Em lại một lần nữa trở nên tệ hại đi trong mắt người hâm mộ.

Có ý kiến cho rằng những tiết lộ trên của Nam Em chỉ đang vạch trần mặt tối của showbiz, nhưng cũng có những người lại khẳng định nữ ca sĩ chỉ đang muốn 'kéo fame' về cho mình sau nhiều tháng im ắng.

Sau tất cả những chỉ trích, gạch đá đó, người thắng vẫn là Nam Em, nhưng thua, cũng là Nam Em.

Sau tất cả những chỉ trích, gạch đá đó, người thắng vẫn là Nam Em, nhưng thua, cũng là Nam Em.

Thắng ở chỗ tên tuổi cô nàng đã thành công 'nóng' trở lại, nhưng thua ở chỗ, sức nóng này quá nhỏ bé và xấu xí. Chẳng ai có thể mãi sinh tồn được trong showbiz chỉ bằng những phát ngôn gây sốc cả, và Nam Em cũng không là ngoại lệ. Khán giả đã dần ngán ngẩm trước những 'drama' mà cô nàng đưa đến, cũng như không mấy quan tâm đến những sản phẩm âm nhạc của Nam Em nữa.

Đức Thịnh: 'Trấn Thành đã sai với tôi và êkip Trạng Quỳnh'

Trong dịp Tết Kỷ Hợi vừa qua, Trấn Thành là cái tên gây chú ý nhiều nhất khi cùng lúc có đến hai bộ phim khủng ra rạp: một phim đóng phụ là Trạng Quỳnh và một phim đóng chính là Cua Lại Vợ Bầu. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Trấn Thành có phần ưu ái Cua Lại Vợ Bầu hơn là Trạng Quỳnh.

Trấn Thành tâm sự chuyện bị chơi xấu ngày đầu năm

Trấn Thành tâm sự chuyện bị chơi xấu ngày đầu năm

Vào mùng 2 Tết (ngày 6/2), Trấn Thành đã bức xúc đăng tải một bài viết về việc Cua Lại Vợ Bầu bị chơi xấu, nhận phải vô số đánh giá 1 sao trong khi phim đang nhận rất nhiều lời khen ngợi. Dù không chỉ đích danh ai là người đứng sau vụ việc chơi xấu này, song bài viết của Trấn Thành đã hướng nghi ngờ của cộng đồng mạng sang đối thủ mạnh nhất của Cua Lại Vợ Bầu lúc đó – Trạng Quỳnh.

Năm mới chưa đầy hai tháng, showbiz Việt đã có hàng loạt phát ngôn 'không sốc không lấy tiền' 7

Trước nghi vấn chơi xấu này, đạo diễn Đức Thịnh đã phải lên tiếng phân trần: 'Thông tin nói Trạng Quỳnh chơi xấu phim khác là không đúng'. Mặt khác, Đức Thịnh thừa nhận việc có hai phim ra rạp cùng lúc là điều rất nhạy cảm, song, anh vẫn không đồng tình với cách hành xử của Trấn Thành: 'Trấn Thành đã sai với tôi và êkip Trạng Quỳnh'.

Năm mới chưa đầy hai tháng, showbiz Việt đã có hàng loạt phát ngôn 'không sốc không lấy tiền' 8

Cũng từ câu nói làm dậy sóng cộng đồng mạng này mà Trạng Quỳnh và Cua Lại Vợ Bầu trở thành 'hot drama' của dịp Tết Nguyên Đán. Người hâm mộ liên tục so sánh xem phim nào hay hơn, hài hơn, ý nghĩa hơn, thậm chí còn so sánh về lợi nhuận và doanh thu mỗi phim đạt được.

Tuy nhiên, sau khi tất cả ồn ào, tranh cãi qua đi và nhìn vào lợi nhuận mà Trạng Quỳnh lẫn Cua Lại Vợ Bầu mang lại, khán giả buộc lòng phải tự hỏi: Có phải đây lại là một chiêu trò để hút người xem đến rạp hay không?

Linh Chi: 'Vợ cũ của chồng tôi là người đáng khinh'

Từ khi chính thức công khai cho đến nay, Linh Chi – Lâm Vinh Hải là một trong những cặp đôi ồn ào và chịu nhiều chỉ trích nhất của showbiz Việt. Đặc biệt là sau khi Lý Phương Châu (vợ cũ của Lâm Vinh Hải) tố cáo Linh Chi là kẻ thứ 3, netizen Việt lại càng được dịp ném gạch đá vào cặp đôi này mỗi khi họ xuất hiện.

Năm mới chưa đầy hai tháng, showbiz Việt đã có hàng loạt phát ngôn 'không sốc không lấy tiền' 9

Tính đến nay, đã 2 năm trôi qua kể từ khi Linh Chi và Lâm Vinh Hải công khai tình yêu. Sóng gió cũng có, giông bão cũng có, đôi lần suýt nữa vì mâu thuẫn mà đường ai nấy đi cũng có, nhưng với tư cách là người trong cuộc, Linh Chi rất ít khi trực tiếp lên tiếng về vợ cũ của chồng mình.

Nhưng trong một bài phỏng vấn mới đây, Linh Chi đã lần đầu tiên nói về Lý Phương Châu. Không một lời khen ngợi hay tâng bốc người cũ của chồng, chân dài sinh năm 1990 thẳng thắn: 'Vợ cũ của chồng tôi là người đáng khinh'.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải

Linh Chi và Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu và Hiền Sến - vũ công, bạn thân của Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu và Hiền Sến - vũ công, bạn thân của Lâm Vinh Hải

Không chỉ dừng lại ở đó, Linh Chi còn khẳng định bản thân không hề giật chồng như những gì Lý Phương Châu đã từng nói trước đây, mà sự thật phải ngược lại mới đúng: 'Trước 2 năm đó, cô ta cũng đã ngoại tình với bạn thân anh Hải thì hà cớ gì lại đi tố ngược lại anh Hải ngoại tình, tôi giật chồng?'

Sau khi chuyện tình của Linh Chi và Lâm Vinh Hải dần được chấp nhận theo thời gian, phát ngôn của đàn em Ngọc Trinh lại tiếp tục làm cư dân mạng tranh cãi trái chiều. Sự thật như thế nào, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Song, hành động của Linh Chi chẳng khác nào đang một lần nữa tuyên chiến với Lý Phương Châu, phải chăng sẽ lại có thêm một 'drama khẩu chiến' mới trong tương lai gần chăng?

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.