Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Nadech Kugimiya công khai 'thả thính' bạn gái Yaya Urassaya trước hàng ngàn người hâm mộ

Nadech Kugimiya công khai gọi Yaya Urassaya là bạn gái tại concert của mình

Vào ngày 19 - 20 tháng 5 năm 2019, buổi hòa nhạc The Real Nadech Concert được tổ chức tại Royal Paragon Hall ở Bangkok, Thái Lan. Nữ diễn viên Yaya Urassaya đã tham dự buổi hòa nhạc với tư cách khách mời cho buổi hòa nhạc này.

Nadech Kugimiya

Nadech Kugimiya

Nadech và Yaya tại concert The Real Nadech

Nadech và Yaya tại concert The Real Nadech

Yaya Urassaya

Yaya Urassaya

Cái ôm ấm áp của Nadech Kugimiya dành tặng bạn gái

Cái ôm ấm áp của Nadech Kugimiya dành tặng bạn gái

Nadech Kugimiya công khai thả thính bạn gái Yaya Urassaya trước hàng ngàn người hâm mộ ảnh 4

Đây là sự kiện lớn đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nam diễn viên hàng đầu điện ảnh Thái lan Nadech Kugimiya. Được biết anh đã dành rất nhiều tâm huyết, công sức và thời gian tập luyện cho 2 đêm concert nhằm đem đến cho khán giả những tiết mục hay nhất. Một khách mời không thể thiếu trong concert đầu tiên của anh chàng chính là bạn gái lâu năm, người đã sát cánh cùng anh trên con đường hoạt động nghệ thuật Yaya Urassaya.

Mãn nhãn với những màn trình diễn công phu và hết sức tình tứ của Nadech và Yaya

Mãn nhãn với những màn trình diễn công phu và hết sức tình tứ của Nadech và Yaya

Nadech Kugimiya công khai thả thính bạn gái Yaya Urassaya trước hàng ngàn người hâm mộ ảnh 6

Nadech Kugimiya công khai thả thính bạn gái Yaya Urassaya trước hàng ngàn người hâm mộ ảnh 7

Họ hát và nhảy cùng nhau rất nhiều bài hát ngọt ngào. Trên sân khấu, nam diễn viên Nadech Kugimiya nói: “Cô ấy là người yêu của tôi” (Tee Ruk). Nhiều người hâm mộ rất vui khi nghe lời ngọt ngào này từ nam diễn viên. Ngoài ra anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành từ trái tim đến bạn gái: ” Tôi phải nói cảm ơn nhiều lần. Đối với người này, tôi phải nói lời cảm ơn đến cô ấy.Em ấy rất bận rộn với lịch trình nước ngoài, có cả khi em ấy bị bệnh nhưng em ấy vẫn  dành thời gian để tập hát và nhảy. Ngay cả em ấy ở nước ngoài, em ấy vẫn tập nhảy mỗi sáng. Cảm ơn bạn nong Yaya. Nó thực sự rất ấn tượng.”

Nadech Kugimiya công khai thả thính bạn gái Yaya Urassaya trước hàng ngàn người hâm mộ ảnh 8

Đáp lại những lời mật ngọt đến từ bạn trai Nadech Kugimiya, nữ diễn viên xinh đẹp không giấu nổi niềm hạnh phúc với khuôn mặt không ngớt cười. Hơn nữa, cô nàng cũng không quên thả thính bằng cách đáp lại : ” Tất nhiên. Anh vốn là tất cả của em từ lâu rồi”.

Nadech Kugimiya công khai thả thính bạn gái Yaya Urassaya trước hàng ngàn người hâm mộ ảnh 9

Nadech Kugimiya công khai thả thính bạn gái Yaya Urassaya trước hàng ngàn người hâm mộ ảnh 10

Vào ngày 21 tháng 5 năm 2019, Yaya Urassaya đã tham dự sự kiện và có một cuộc phỏng vấn với các phóng viên về cảm giác của cô khi nam diễn viên gọi cô bằng những lời ngọt ngào trên sân khấu.

Phóng viên: Cảm giác của bạn thế nào khi Nadech Kugimiya gọi bạn là người yêu?

Yaya: Đó là một từ mà chúng ta thường nghe và tôi tin rằng đó không phải là kịch bản.

Phóng viên: Anh gọi em là người yêu của anh.

Yaya: Thật đáng yêu. Trong chương trình, nó hoàn toàn không có kịch bản.

Phóng viên: Nadech nói điều đó từ cảm giác của mình?

Yaya: Tôi ngại vì tôi không biết anh ấy nói điều đó.

Không tránh khỏi drama khi có những phản hồi về những tiết mục của Nadech và Yaya có phần phản cảm, tuy nhiên phía Yaya xác nhận là sẽ chịu mọi drama

Không tránh khỏi drama khi có những phản hồi về những tiết mục của Nadech và Yaya có phần phản cảm, tuy nhiên phía Yaya xác nhận là sẽ chịu mọi drama

Nadech Kugimiya công khai thả thính bạn gái Yaya Urassaya trước hàng ngàn người hâm mộ ảnh 12

Nadech Kugimiya công khai thả thính bạn gái Yaya Urassaya trước hàng ngàn người hâm mộ ảnh 13

Margie Rasri, Pok Mindset, Kimmy Kimberley Anne Voltemas và James Ma cũng tham dự buổi hòa nhạc để hỗ trợ Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya.Nữ diễn viên Margie cũng chia sẻ một bức ảnh của Nadech và Yaya  trên Instagram của cô ấy với chú thích: “Tôi nghĩ rằng tôi  đang tham gia lễ cưới đám cưới.”

Hội bạn thân Kimmy Kimberley, vợ chồng Margie và James Ma cũng có mặt tại đêm thứ 2 của concert để cổ vũ cho Nadech và Yaya

Hội bạn thân Kimmy Kimberley, vợ chồng Margie và James Ma cũng có mặt tại đêm thứ 2 của concert để cổ vũ cho Nadech và Yaya

Nadech Kugimiya công khai thả thính bạn gái Yaya Urassaya trước hàng ngàn người hâm mộ ảnh 15

Nadech Kugimiya công khai thả thính bạn gái Yaya Urassaya trước hàng ngàn người hâm mộ ảnh 16

Nhiều người hâm mộ rất vui khi thấy Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya nhảy và hát cùng với những bản tình ca. Trên sân khấu, họ thật ngọt ngào và tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ cho người hâm mộ NY.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.