Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mỹ nhân Philippines lên tiếng vì bị chỉ trích cho con bú nơi công cộng

Marian Rivera có những giãi bày thẳng thắn sau khi nhận một số lời nhận xét không hay về hành động của cô. 

Trong lễ sinh nhật của con gái Zia hồi cuối tháng 11, gia đình Marian Rivera đã có một buổi tối rất vui vẻ, ấm cúng với sự hiện diện của người thân và bạn bè. Một vài hình ảnh bữa tiệc đã được chia sẻ trên mạng, trong đó có một clip ngắn ghi lại cảnh ngôi sao Philippines vừa bồng con, cho bé bú, vừa trò chuyện với khách mời. 

Ngay sau đó, trên Instagram, một số ý kiến cho rằng việc làm của Marian Rivera là không nên chút nào: "Cô ấy nên đưa con bé vào một phòng riêng để cho bú, thay vì vừa dỗ con ăn, vừa tiếp chuyện mọi người như vậy". 

my-nhan-philippines-len-tieng-vi-bi-chi-trich-cho-con-bu-noi-cong-cong

Hình ảnh Marian cho con bú trong khi tiếp chuyện mọi người đã được ghi lại. Ảnh: PEP

Ngay lập tức, nhiều ý kiến bênh vực Marian Rivera cho rằng điều này hoàn toàn là một việc bình thường với những người có con nhỏ. Một khán giả nhận xét: "Cô ấy đã ý tứ dùng khăn để che rồi, chẳng có gì nhạy cảm lộ ra đến mức cần phải phê phán như vậy". Trong khi đó, Marian Rivera chia sẻ quan điểm riêng: "Có thể bạn chưa sinh con nên chưa hiểu rõ được hành động của những người mẹ như tôi". 

my-nhan-philippines-len-tieng-vi-bi-chi-trich-cho-con-bu-noi-cong-cong-1

Marian Rivera đã nhiều lần bị bắt gặp cho con bú nơi công cộng. Ảnh: PEP

Trong khi bị một số ý kiến chỉ trích vì việc cho con bú nơi công cộng, Marian Rivera mới đây được Hiệp hội Chăm sóc Bà mẹ và Trẻ em Philippines vinh danh vì việc nuôi con bằng sữa mẹ. Con gái của cô, bé Zia hiện tròn 1 tuổi và vẫn được nuôi bằng sữa mẹ thay vì sữa công thức. 

my-nhan-philippines-len-tieng-vi-bi-chi-trich-cho-con-bu-noi-cong-cong-2

Con gái Marian đã 1 tuổi và rất dễ thương. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.