Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Tâm hạnh phúc được tổ chức sinh nhật sớm trên sân khấu

Hai ngày trước sinh nhật, nữ ca sĩ được nhạc sĩ Lê Quang, đạo diễn Quang Dũng và nhóm nhảy mang bánh kem lên sân khấu để mừng tuổi mới.

My Tam hanh phuc duoc to chuc sinh nhat som tren san khau hinh anh 1
Tối 14/1, đêm nhạc giới thiệu DVD Live show Ô cửa màu xanh của Mỹ Tâm được tổ chức tại phòng trà Vshow (TP.HCM). Hàng trăm người hâm mộ lấp đầy khán phòng từ 1 giờ trước khi “họa mi” lên sân khấu. Theo chia sẻ của giọng ca Như một giấc mơ, vì đây là buổi diễn mang tính “riêng tư” nên cô quyết định tổ chức tại không gian ấm cúng nằm giữa trung tâm thành phố.
My Tam hanh phuc duoc to chuc sinh nhat som tren san khau hinh anh 2
Xuyên suốt đêm diễn, nữ ca sĩ thể hiện hơn 20 ca khúc gắn liền tên tuổi của mình như Ước gì, Tình yêu chưa nói – Nhé anh, Đôi cánh tình yêu, Chuyện như chưa bắt đầu, Giọt nắng bên thềm, Yêu xa, Như một giấc mơ,… Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng xúc động khi trình bày những bài hát có ý nghĩa với bản thân như Anh đến thăm em đêm 30, Cám ơn người tình… 

 

My Tam hanh phuc duoc to chuc sinh nhat som tren san khau hinh anh 3
Cô không quên còn trổ tài vũ đạo trong những tiết mục sôi động như Hãy về với nhau, Thứ tha, Trắng đen…. Đặc biệt, màn hóa thân thành cô gái kiêu kỳ trong Anh thì không làm nhiều fan hào hứng. 

 

My Tam hanh phuc duoc to chuc sinh nhat som tren san khau hinh anh 4
2 ngày trước sinh nhật, Mỹ Tâm bất ngờ được những người bạn thân gồm nhạc sĩ Lê Quang, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhóm nhảy MTE... tổ chức tiệc mừng với bánh kem rất to.
My Tam hanh phuc duoc to chuc sinh nhat som tren san khau hinh anh 5
Trên sân khấu, nhạc sĩ Lê Quang gọi Mỹ Tâm là "bé Đẹp" và dành cho cô nhiều lời chúc. Anh cũng chia sẻ những khán giả có mặt trong khán phòng là những người đầu tiên được cùng cô thổi nến và nói lời chúc mừng sinh nhật.
My Tam hanh phuc duoc to chuc sinh nhat som tren san khau hinh anh 6
Bên cạnh đó, phần giao lưu hài hước của Mỹ Tâm giúp cho đêm nhạc càng gần gũi, ấm cúng. Biết một cụ bà 75 tuổi lặn lội từ Nha Trang lên thành phố xem cô diễn, giọng ca Đà Nẵng đã hỏi thăm và tặng cụ một món quà. Cô còn mời bà cụ lên hát chung.
My Tam hanh phuc duoc to chuc sinh nhat som tren san khau hinh anh 7
Nữ ca sĩ xuống từng hàng ghế để bắt tay với người xem. Gặp học trò Đức Phúc, cô đã đưa micro cho anh để hát với cô một đoạn trong ca khúc Ước gì

 

My Tam hanh phuc duoc to chuc sinh nhat som tren san khau hinh anh 8
Khi được một fan nhí lên tặng hoa, Mỹ Tâm liên tục trêu ghẹo khiến cô bé cười tít mắt. 
My Tam hanh phuc duoc to chuc sinh nhat som tren san khau hinh anh 9
Chủ nhân đêm nhạc hạnh phúc khi thấy diễn viên Gia Bảo xuất hiện ở hàng ghế khán giả rồi mang hoa lên tặng. Anh là người bạn thân thiết và cũng nhiều lần tự nhận mình là fan của Mỹ Tâm.            

 

My Tam hanh phuc duoc to chuc sinh nhat som tren san khau hinh anh 10
 Vào buổi chiều cùng ngày, nữ ca sĩ tổ chức buổi gặp gỡ khoảng 500 fan để giao lưu cũng như chia sẻ về dự định tương lai. Trong đó khiến fan phấn khích nhiều nhất chính là việc cô tâm sự mình "đang có người yêu và sẽ cưới vào năm 2019".

 

My Tam hanh phuc duoc to chuc sinh nhat som tren san khau hinh anh 11
Sau đêm nay, Mỹ Tâm tiếp tục mang đêm nhạc giới thiệu DVD Live show Ô cửa màu xanh ra Hà Nội vào 20h ngày 15/1 tại rạp Star Galaxy. 

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.