Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Mỹ Tâm đáp trả vừa đanh vừa 'chất' khi bị mỉa mai học đòi đăng status bằng tiếng Anh

Đăng ảnh với nội dung "Nice to meet you", Mỹ Tâm nhận được bình luận "Viết tiếng Anh cho ai?". Nữ ca sĩ đã có lời đáp trả đầy thuyết phục.

Mỹ Tâm đáp trả vừa đanh vừa chất khi bị mỉa mai học đòi đăng status bằng tiếng Anh-1

Tối muộn 13/7, Mỹ Tâm đăng tải hình ảnh chụp trong hậu trường một chương trình ca nhạc vừa diễn ra. Cô đính kèm dòng mô tả ghi bằng tiếng Anh: "Nice to meet you!". Người hâm mộ để lại nhiều bình luận khen ngợi về trang phục và kiểu make-up của thần tượng. 

Mỹ Tâm đáp trả vừa đanh vừa chất khi bị mỉa mai học đòi đăng status bằng tiếng Anh-2


Tuy nhiên, đã có một tài khoản nhận được sự phẫn nộ từ các fans khi chê trách Mỹ Tâm tại sao lại viết tiếng Anh: "99% fan là người Việt, đại đại đa số không biết tiếng Anh, vậy viết status tiếng Anh cho ai?". Nữ ca sĩ ngay lập tức hồi đáp: "Chữ stt là viết tắt chữ gì vậy bạn ơi? Hi... Rất vui được gặp bạn! À, đính chính và tự đóng mộc đảm bảo Fan tớ đại đại đa số là biết tiếng Anh nha!". 

Mỹ Tâm đáp trả vừa đanh vừa chất khi bị mỉa mai học đòi đăng status bằng tiếng Anh-3


Mỹ Tâm không những đanh thép khẳng định fan của mình biết tiếng Anh, mà còn chỉ ra điểm mâu thuẫn ngay trong cách dùng từ của tài khoản để lại bình luận kia. Phần đáp trả của nữ ca sĩ nhận được sự đồng tình từ người hâm mộ: "Câu trả lời đỉnh cao"; "Chị Đẹp trả lời chất như nước cất"...

Mỹ Tâm đáp trả vừa đanh vừa chất khi bị mỉa mai học đòi đăng status bằng tiếng Anh-4


Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm tranh luận với khán giả trên fanpage. Trước đó, nữ ca sĩ từng lên tiếng gay gắt khi một bộ phận nhỏ người hâm mộ có lời lẽ xúc phạm nặng nề tới người bạn thân Tuấn Bi của cô trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm đáp trả vừa đanh vừa chất khi bị mỉa mai học đòi đăng status bằng tiếng Anh-5


Bình luận của một khán giả dẫn đến màn tranh luận gay gắt của Mỹ Tâm. Người này cho biết một phần nhỏ người hâm mộ nữ ca sĩ xúc phạm Tuấn Bi và hành động đó là quá đáng với người bạn thân của nữ ca sĩ. 

Mỹ Tâm đáp trả vừa đanh vừa chất khi bị mỉa mai học đòi đăng status bằng tiếng Anh-6

"Chị đại" Mỹ Tâm đã phải lên tiếng để bảo vệ bạn mình. Cô cảm ơn tài khoản kia vì đã cho mình biết chuyện, đồng thời cảnh tỉnh những người hâm mộ xúc phạm Tuấn Bi. "Những ai nói những lời không hay và xúc phạm đến bạn Tâm thì xem như đó không phải fan của Tâm. Vì sao? Vì Tâm không muốn tiếp cận với những fan nói chuyện thiếu văn hóa...", Mỹ Tâm chưa bao giờ gay gắt với người hâm mộ đến thế.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.