Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mỹ nữ 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' gợi cảm trong ngày cưới

Apinya Sakuljaroensuk từng gây ấn tượng với khán giả Việt Nam khi thủ vai phản diện trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân". Cô vừa kết hôn ở tuổi 29.

My nu 'Tinh yeu khong co loi, loi o ban than' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 1
Ngày 5/7, nữ diễn viên Thái Lan Apinya Sakuljaroensuk tổ chức hôn lễ với bạn trai Nuttawuth Boonrapsap, kém cô 3 tuổi. Apinya xinh đẹp trong bộ váy cưới truyền thống khi thực hiện nghi lễ theo phong tục địa phương.
My nu 'Tinh yeu khong co loi, loi o ban than' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 2
Apinya Sakuljaroensuk sinh năm 1990, khởi nghiệp khi mới 17 tuổi nhờ phim Ploy. Với gương mặt đẹp trong sáng, cô dễ dàng có tên trong nhiều dự án phim khác như Som Waan Namtarn Priew, Phobia, Friendship
My nu 'Tinh yeu khong co loi, loi o ban than' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 3
Khán giả ấn tượng mạnh với Apinya qua vai phản diện Lee của phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân (2015). Cô mang vẻ ngoài thánh thiện nên dù vào vai ác nữ cướp hôn phu của bạn thân cũng vẫn có nhiều người hâm mộ.
My nu 'Tinh yeu khong co loi, loi o ban than' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 4
Sau lễ cưới theo nghi thức truyền thống, cô xuất hiện trong bộ đầm cưới gợi cảm. Ngoài đời thực, Apinya là một cô gái cá tính, có sở thích xăm hình. Trên cơ thể của Apinya có nhiều hình xăm mà cô phải khéo léo che đậy khi tham gia đóng phim.
My nu 'Tinh yeu khong co loi, loi o ban than' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 5
Cô dâu và chú rể âu yếm trước sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Năm 2017, cô gây sốc khi quyết định cắt mái tóc dài thướt tha quen thuộc thay bằng kiểu đầu tomboy. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình ảnh của bản thân trở nên đa sắc và cá tính hơn.
My nu 'Tinh yeu khong co loi, loi o ban than' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 6
Khoảnh khắc cô dâu và chú rể khiêu vũ trên nền nhạc. "Chúng tôi đã tìm thấy nhau, đó là điều may mắn nhất", cô nói.
My nu 'Tinh yeu khong co loi, loi o ban than' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 7
"Tôi chưa từng nghĩ sẽ kết hôn sớm cho đến khi gặp anh ấy", nữ diễn viên chia sẻ. Tên tuổi của Apinya tuột dốc khi sự nghiệp không có vai diễn đáng chú ý và liên tục vướng phải các scandal đời tư. Tuy nhiên, cô đã tìm được tình yêu đẹp của đời mình.
My nu 'Tinh yeu khong co loi, loi o ban than' goi cam trong ngay cuoi hinh anh 8
Vợ chồng Apinya hạnh phúc bên người thân trong lễ cưới.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.