Press Esc to close

Thông tinToday Sao
"Mỹ nhân đẹp nhất Philipines" khoe ảnh đi làm sau 1 tháng sinh con

Chỉ mới một tháng sau khi sinh con thứ 2 nhưng "Mỹ nhân đẹp nhất Philipines" đã bất ngờ nhanh chóng trở lại công việc đóng quảng cáo.

Mới đây, "Mỹ nhân đẹp nhất Philipines" Marian Rivera đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh selfe thông báo mình bắt đầu trở lại công việc đóng quảng cáo. Mới chỉ hạ sinh "quý tử heo vàng" một tháng trước nên khán giả quan tâm, lo lắng cho sức khỏe của cô khá bất ngờ với sự xuất hiện trở lại quá nhanh chóng này.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera khoe ảnh ngày đầu đi làm sau sinh, nhưng chi tiết đặc biệt trong ảnh khiến người mẹ nào cũng đồng cảm - Ảnh 3.

Nhưng khi xem qua bức ảnh trên, nhìn thấy được thần sắc vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng ngời của người đẹp, khán giả hâm mộ đã an tâm phần nào. Một điểm nhỏ được cộng đồng mạng tinh mắt nhận ra đó là trên bàn trước mặt cô có đặt hai bình sữa.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera khoe ảnh ngày đầu đi làm sau sinh, nhưng chi tiết đặc biệt trong ảnh khiến người mẹ nào cũng đồng cảm - Ảnh 1.

Nhiều người có kinh nghiệm làm mẹ biết được đó là loại bình chuyên dụng cho việc hút sữa mẹ. Hành động đó đã khơi lên sự đồng cảm lớn bởi dù là một người của công chúng, nhưng Marian Rivera vẫn không quên "thiên chức" của mình, dù quay xa nhà nhưng vẫn chu đáo chuẩn bị sữa cho con. "Một người mẹ vừa đẹp vừa yêu thương con cái chu đáo, sao lại có người hoàn hảo như thế chứ?" - Một bình luận bên dưới bức ảnh.

Lần đầu gặp em trai, con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera có hành động khiến bố mẹ không ngờ tới - Ảnh 1.

Lần đầu gặp em trai, con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera có hành động khiến bố mẹ không ngờ tới - Ảnh 1.

Hình ảnh hai vợ chồng khi chào đón thành viên mới trong gia đình 1 tháng trước.

Marian và Dingdong nên duyên vợ chồng vào năm 2014. Một năm sau khi kết hôn, cả hai đón con gái đầu lòng Zia vô cùng đáng yêu và xinh đẹp.

Lần đầu gặp em trai, con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera có hành động khiến bố mẹ không ngờ tới - Ảnh 3.

Lần đầu gặp em trai, con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera có hành động khiến bố mẹ không ngờ tới - Ảnh 3.

Zia xinh xắn như một thiên thần nhỏ

Trong một chia sẻ mới đây, tài tử Dingdongs Dantes đã tiết lộ đôi chút về khoảnh khắc lần đầu tiên bé Zia được gặp cậu em trai mới sinh của mình khi đến thăm mẹ và em ở bệnh viện. Nam diễn viên cho biết, lần đầu gặp ZiggyZia ngay lập tức ôm lấy cậu em trai bé bỏng. Cô bé phấn khích đến nỗi ôm em rất chặt khiến Dingdongs Dantes phải nhắc nhở con gái để bé không ôm em quá chặt như vậy.

Lần đầu gặp em trai, con gái Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera có hành động khiến bố mẹ không ngờ tới - Ảnh 2.

Đọ sắc cùng khung hình, con gái và quý tử của Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khiến dân tình trầm trồ không ngớt - Ảnh 3.

Đọ sắc cùng khung hình, con gái và quý tử của Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khiến dân tình trầm trồ không ngớt - Ảnh 2.

Cô bé đã luôn mong ước có một cậu em trai từ khi mới 2 tuổi và giờ đã thành sự thật

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khoe ảnh cả gia đình đẹp như tác phẩm nghệ thuật, nhan sắc 2 đứa con đặc biệt gây bão - Ảnh 1.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khoe ảnh cả gia đình đẹp như tác phẩm nghệ thuật, nhan sắc 2 đứa con đặc biệt gây bão - Ảnh 2.

Gia đình quyền lực hàng đầu showbiz Đông Nam Á luôn khiến người hâm mộ cảm thấy vừa ao ước vừa ghen tỵ. Cả Dantes và Rivera đều có trong tay mọi thứ mà tất cả mọi người đều mơ: từ danh tiếng, sự giàu có đến nhan sắc đỉnh cao và một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Theo saostar.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.