Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV Sóng gió của K-ICM và Jack có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 thế giới

Sóng gió có nội dung tiếp nối sản phẩm Bạc phận trước đó của Jack và K-ICM.

Tối 12/7, MV Sóng gió của K-ICM và Jack chính thức được lên sóng. Ngay khi vừa phát hành, MV đã có thành tích ấn tượng khi trở thành MV có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 toàn cầu với con số 181.000, vượt nhóm nhạc Red Velvet nhà SM entertainment với MV Zimzalabim (172.802) và về sau 3 sản phẩm Kill This Love (Black Pink), Thank u, next (Ariana Grande) và Hãy trao cho anh (Sơn Tùng M-TP).

Ca khúc là sáng tác của Jack, được anh chàng ghi lại từ những mẩu chuyện đã trải qua cũng như chứng kiến trong cuộc sống. Nghe Sóng gió, bạn thấy tâm tư, tình cảm, bản lĩnh của một người đàn ông dành trọn những ngọt ngào nhất cho cô gái của cuộc đời.

MV Sóng gió

'Thương em bờ vai nhỏ nhoi đôi mắt hóa mây đêm. Thương sao mùi dạ lí hương vương vấn mãi bên thềm. Đời phiêu du cố tìm một người thật lòng, dẫu trời mênh mông, anh nhớ em…' - Lời ca là những thủ thỉ đong đầy nhất về rung động của chàng trai gửi tới người thương. Jack cũng khẳng định, anh chàng có những suy tư tương đối trưởng thành, chín chắn hơn so với tuổi thực 22. Cứ thế, mọi cảm giác đẹp nhất của anh gửi gắm vào Sóng gió thật tự nhiên.

MV Sóng gió của K-ICM và Jack có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 thế giới 0

Nói về âm nhạc, Sóng gió tiếp nối chuỗi màu sắc nhạc thú vị, từng ghi dấu ấn mạnh mẽ ở sản phẩm trăm triệu view Bạc phận. K-ICM tiếp tục đeo đuổi việc kết hợp nhạc cụ dân tộc Việt Nam, chấm phá tiết tấu từ EDM. Điều này sẽ giúp cho ca khúc vừa thân thuộc, giản dị nhưng cũng có những thanh âm mạnh mẽ, hiện đại.

MV Sóng gió của K-ICM và Jack có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 thế giới 1

MV là câu chuyện tiếp nối từ Bạc phận. Khi Jack đưa An về một miền quê xa xôi để có cuộc sống an yên với ruộng vườn. Cho tới khi anh chàng Khánh (K-ICM) tìm tới cùng lời đề nghị Jack quay về, những bi kịch diễn biến sau đó khiến người xem vừa xót xa nhưng cũng đôi phần khó hiểu. Cảnh cuối của sản phẩm khiến fan vỡ òa khi nhận ra… MV chưa phải tất cả. Phim ngắn về Sóng gió giúp tỏ tường toàn bộ câu chuyện đầy hấp dẫn này sẽ sớm được bộ đôi trình làng.



MV Sóng gió của K-ICM và Jack có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 thế giới 2

MV Sóng gió của K-ICM và Jack có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 thế giới 3

Để thực hiện MV, 2 anh chàng cùng e-kip chỉ ngủ được vài giờ đồng hồ trong 2 ngày quay nhiều gian nan ở Củ Chi và TP HCM. Jack phải đối mặt với nỗi sợ không biết bơi của mình khi ghi hình tại nơi sông nước. K-ICM và Jack cũng dành nhiều thời gian cho việc luyện võ để có những thước phim hành động chân thực nhất.

MV Sóng gió của K-ICM và Jack có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 thế giới 4

MV Sóng gió của K-ICM và Jack có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 thế giới 5

MV Sóng gió được trình làng cùng định dạng công chiếu của Youtube. Phim ngắn cùng tên dự kiến ra mắt vào ngày 1/8 sắp tới.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.