Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MV mới đẹp đến gây nghiện, Bảo Anh khiến dân tình tiếc lên tiếc xuống khi soi kĩ mái tóc

Bảo Anh đã tạo nên một sản phẩm thực sự trọn vẹn cả phần nghe lẫn phần nhìn. Thông điệp trong MV 'tưởng vô nghĩa nhưng lại rất thuyết phục' hứa hẹn sẽ trở thành hit bự trong thời gian tới.

Đúng 1 tuần trôi qua kể từ lần đầu tiên diễn Lười yêu trên sân khấu giao thừa, Bảo Anh đã chính thức xuất xưởng MV mới nhất trong sự nghiệp và được người hâm mộ hồ hởi đón nhận.

Với sản phẩm mới 'xông đất' cho một năm 2020 hứa hẹn sẽ rất tưng bừng và hoành tráng, Bảo Anh tiếp tục chọn dòng nhạc dance pop kết hợp cùng giai điệu EDM cho Lười yêu. 

MV Lười yêu được mở đầu bằng cuộc gọi điện thoại đề nghị chia tay của một chàng trai. Không lằng nhằng hay đau khổ níu kéo, Bảo Anh chỉ nhẹ nhàng đốt chiếc xe hơi 'xịn sò', vốn được cô chuẩn bị làm món quà tặng người yêu (vừa trở thành cũ). Chi tiết này cho thấy Bảo Anh hoàn toàn 'dứt tình', chẳng còn vương vấn một thứ tình cảm không thuộc về mình nữa.

MV mới đẹp đến gây nghiện, Bảo Anh khiến dân tình tiếc lên tiếc xuống khi soi kĩ mái tóc 0

Tiếp tục là một hành động 'rũ bỏ quá khứ', Bảo Anh cắt phăng mái tóc dài xinh đẹp để hóa thành cô nàng tóc ngăn kiêu kỳ sang chảnh. Xem đến phân đoạn này, không ít người hâm mộ đã bình luận cảm thấy quá tiếc nuối vì mái tóc dài lộng lẫy của Bảo Anh. Đã từ rất lâu rồi, các fan không được nhìn thấy một Bảo Anh xinh đẹp, ngọt ngào và nữ tính hết nấc trong mái tóc dài nữa.

Khoảnh khắc khiến dân tình tiếc hùi hụi. 

Khoảnh khắc khiến dân tình tiếc hùi hụi. 

Tuyên ngôn 'đã xinh không cần phải vội' được nhấn mạnh trong cả MV lẫn bài hát đều khiến nhiều fan nữ thích thú. Các cảnh quay Bảo Anh nấu nướng trong bếp nhưng nguyên liệu toàn là ngọc ngà vàng bạc… như ngầm khẳng định bản thân người con gái chính là châu báu và đáng được trân trọng hết lòng. Còn nếu anh làm không được? Thì tránh sang, để cô ấy tự chăm sóc bản thân mình. 

Điều khiến dân tình tò mò nhất là 'nụ hôn đồng giới' được úp mở trong teaser cũng đã được hé lộ qua MV, nhưng thực bất ngờ, không phải cô gái nào khác mà người Bảo Anh 'khóa môi' chính là... bản thân cô nàng.

MV mới đẹp đến gây nghiện, Bảo Anh khiến dân tình tiếc lên tiếc xuống khi soi kĩ mái tóc 2

MV mới đẹp đến gây nghiện, Bảo Anh khiến dân tình tiếc lên tiếc xuống khi soi kĩ mái tóc 3

Như vậy, một lần nữa Bảo Anh lại tiếp tục đưa thông điệp đậm chất nữ quyền vào MV lẫn bài hát của mình:  Trở thành con người mà chính mình cũng phải yêu là cách có được tình yêu đúng nghĩa nhất. Hãy trân trọng bản thân, tự trao cho mình những gì lộng lẫy nhất và tận hưởng thành công và hạnh phúc. 

Thế nên thực chất khi xem hết MV và ngẫm nghĩ một chút, sẽ nhận ra Bảo Anh chẳng phải đang cổ vũ cho xu hướng 'lười yêu' ở chị em đâu, mà chỉ là đang 'nhắc nhẹ': Nếu chưa gặp gỡ được đúng người thì cứ 'lười yêu' đi, xinh chẳng việc gì phải vội, đến khi đúng người đúng duyên chị em ta chẳng cần cố gắng cũng sẽ hạnh phúc thôi!

MV Lười yêu - Bảo Anh

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.