Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mượn rượu tỏ tình đã là gì, thanh niên này còn mượn cả nắng để nói: I LOVE YOU theo cách "siêu toa khổng lồ"

Như này mà không nhận lời yêu nữa thì... thôi.

Crush một người chắc chắn là dư vị ngọt ngào nhất trong một mối quan hệ. Nhưng làm sao để chinh phục được họ rồi "chốt kèo" bằng một lời tỏ tình thì thật sự không hề dễ dàng vì chỉ một chút sơ sảy thôi cũng đủ khiến cố gắng của bạn đem đi đổ sông, đổ bể rồi. Mỗi người một cách, có thanh niên đi theo slogan: cứ chân thành là đủ, có bạn kỳ công chuẩn bị hàng tá thứ hoành tráng như bóng bay, hoa hồng...

Nhưng cũng có câu chuyện minh chứng điều ngược lại: đôi khi phải độc lạ một chút thì mới mong lấy lòng crush. Mới đây, dân mạng xứ Trung vừa được chứng kiến màn tỏ tình nóng 100 độ của bạn trai "nhà người ta". Gọi là nóng, là sốt thì cũng có lý do cả thôi! 

Ở một trường đại học nào đó, một nam sinh dùng kem chống nắng để "xăm mình" dòng chữ I LOVE YOU (tạm dịnh "Tôi yêu em"). Cất công nằm phơi nắng đã đời để nhận thành quả tương xứng, thanh niên này khiến crush gật đầu đồng ý trước lời tỏ tình. 

 
Mượn rượu tỏ tình đã là gì, thanh niên này còn mượn cả nắng để nói: I LOVE YOU theo cách siêu toa khổng lồ - Ảnh 1.
 
 
Mượn rượu tỏ tình đã là gì, thanh niên này còn mượn cả nắng để nói: I LOVE YOU theo cách siêu toa khổng lồ - Ảnh 2.

Xong lại nhờ bạn bè hỗ trợ bôi kem chống nắng cho. (Nguồn: Tô Bà Bà)

Tà đà! Thành quả rất gì và này nọ. (Nguồn: Tô Bà Bà)

 

 

Phía dưới bài đăng, mọi người tỏ ra choáng ngợp trước màn sáng tạo của anh chàng này dành cho crush. Đọc bình luận của dân mạng mới thấy, không quan trọng lúc cưa cẩm ra sao, quan trọng là tỏ tình phải chất mới được. Tuy vậy, không ít người cho rằng anh chàng này khá gàn dở khi chọn cách phơi nắng "xăm mình":

-Tại sao không làm ngược lại rồi bôi full kem chống nắng, chừa lại chỗ đó có phải hơn không? Ít nhất da dẻ đỡ bị tổn thương vì bỏng rát.

-Nhưng các chị em có để ý thấy phần lưng anh chàng này rất đẹp không? Nhìn sơ qua đủ biết diện mạo cũng trông sáng sủa, bảnh bao rồi đây.

- Tỏ tình kiểu phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt thế này thì tao xin thua.

- Cơ mà anh dùng kem chống nắng gì mà hiệu quả vậy? Có thể cho chúng em xin một cái tên không?

Topic hiện tại đang gây xôn xao trên MXH Trung Quốc. Dù vậy, chưa ai lên tiếng xác nhận tính thực hư của câu chuyện ra sao, nam nhân trong ảnh là ai hay chỉ ăn theo trend tỏ tình để khiến chị em rung rinh.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.