Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Muốn có tình yêu vĩnh cửu, bạn không nên bỏ qua những tình huống này
Hiểu đối phương luôn là chìa khóa để duy trì tình yêu bền vững. Những tình huống, dù đơn giản, dưới đây nên được xử lý một cách khéo léo.

Con trai chỉ sống vì hiện tại

muon-co-tinh-yeu-vinh-cuu-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-tinh-huong-nay

Hội con trai thường không lên sẵn kế hoạch cho tương lai, đặc biệt về chuyện hai người sẽ như thế nào. Do đó, không nên kỳ vọng về một viễn cảnh cuộc sống chỉ có hai người.

Con gái không có khái niệm về thời gian

muon-co-tinh-yeu-vinh-cuu-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-tinh-huong-nay-1

Trễ hẹn 10, 15 hay 30 phút là “chuyện thường ở huyện” với con gái. Không những vậy, bạn còn thường xuyên phải nhắc “gấu” về thời gian, địa điểm cuộc hẹn. Thậm chí, bạn nhắc về một việc gì đó đã diễn ra cả nửa tiếng trước, nhưng nàng vẫn khăng khăng mình đúng giờ.

Chàng hay bỗng nhiên mất tích

muon-co-tinh-yeu-vinh-cuu-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-tinh-huong-nay-2

Dù bạn có đang trong tình thế cấp bách, nhưng càng mong người ấy càng mất hút. Tin nhắn thì một ngày sau mới trả lời. Bạn nên làm quen với thực tế này vì nó diễn ra khá phổ biến với hầu hết các chàng trai.

Con gái thích giấu diếm 

muon-co-tinh-yeu-vinh-cuu-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-tinh-huong-nay-3

Đang xem phim cùng nhau, nàng có tin nhắn hay điện thoại. Dù đã hết giờ làm việc hay tan học từ rất lâu. Khi bạn hỏi, nàng vẫn một mực khẳng định đó là công việc hay một câu hỏi rất quan trọng. 

Quên ngày kỷ niệm là chuyện thường

muon-co-tinh-yeu-vinh-cuu-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-tinh-huong-nay-4

Những ngày kỷ niệm riêng của hai người thường không “vào đầu” các chàng trai, nên dễ bị lãng quên. Tuy nhiên, họ sẽ có cách ứng biến để bạn bớt giận, vẫn cảm nhận được sự ngọt ngào của tình yêu.

Con gái thường không thích gặp gỡ bạn của người yêu

muon-co-tinh-yeu-vinh-cuu-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-tinh-huong-nay-5

Mỗi lần bạn đề nghị người yêu gặp một nhóm bạn, nàng thường không hào hứng hoặc ủng hộ cuộc hẹn đó. Có lẽ họ không muốn trở thành chủ đề để bàn tán, soi xét.

Đến một lúc nào đó, nàng chẳng muốn quan tâm tới diện mạo của mình

muon-co-tinh-yeu-vinh-cuu-ban-khong-nen-bo-qua-nhung-tinh-huong-nay-6

Khi mối quan hệ trở nên bền chặt, hai người thân thiện sau nhiều năm gắn bó, con gái sẽ quên mất việc chăm sóc tới ngoại hình mỗi khi gặp người yêu. Tuy nhiên, các chàng luôn muốn bạn gái mình xinh đẹp, chỉn chu trong mọi hoàn cảnh.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.