Press Esc to close

Thông tinSự Kiện
MTV School Fest bùng cháy với sân khấu “Đánh thức tài năng”, phát hiện loạt nhân tố “khủng”

Nằm trong khuôn khổ Ngày hội tân sinh viên - MTV School Fest 2022, cuộc thi âm nhạc "Đánh thức tài năng" với sự đồng hành của nhãn hàng bánh tươi KIDO’s Bakery và nhãn hàng kem Merino (thuộc Tập đoàn KIDO) đã tìm ra được những nhân tố trẻ đầy triển vọng mang đến nhiều màu sắc nghệ thuật cực ấn tượng.

Tối 18/11, sân khấu MTV School Fest bùng nổ với các tiết mục đặc sắc đến từ dàn thí sinh siêu chất lượng của cuộc thi âm nhạc Đánh thức tài năng lấy chủ đề là “Lời tri ân ngọt ngào”. Trong buổi trình diễn và trao giải đầy ấn tượng, 11 tiết mục xuất sắc nhất đại diện cho các cụm nhà trong KTX ĐH Quốc gia TP. HCM đã cùng nhau tranh tài và tỏa sáng trên sân khấu MTV School Fest trước sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn sinh viên tham dự. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức mong muốn đánh thức và khai phá tài năng trẻ, giúp các bạn có cơ hội cọ sát, theo đuổi đam mê và lần đầu được trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp. Tựa như thông điệp từ nhãn hàng Kem Merino - “Đánh thức giác quan” của người dùng và tận hưởng cảm xúc vui vẻ, sảng khoái qua những sản phẩm kem chất lượng.


Lực lượng “cổ động viên” hùng hậu tập trung từ sớm để “cháy” hết mình với đêm nhạc

Góp phần tìm ra những nhân tố triển vọng cho cuộc thi chính là dàn ban giám khảo chuyên môn gồm nhạc sĩ - ca sĩ Đạt G, vocal producer Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc, nhà sản xuất âm nhạc Đoàn Minh Vũ, giám đốc điều hành kênh MTV Việt Nam - Lâm Anthony, đại diện nhãn hàng kem Merino - Hoàng Anh Tuấn cùng đại diện Trung tâm Quản lý KTX - Đinh Huỳnh Đức.

Trước khi bước vào đêm tranh tài nảy lửa, trưởng ban giám khảo, chị Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc đã có đôi lời chia sẻ: “Cảm ơn MTV Việt Nam và các đơn vị tài trợ đã tổ chức một cuộc thi âm nhạc đầy ý nghĩa cho các bạn sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi cũng như theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Ban giám khảo vô cùng khó khăn khi chỉ được chọn ra 11 tiết mục cho đêm nay nên Ngọc muốn nhắn nhủ đến tất cả thí sinh sắp bước ra sân khấu: hãy hết cháy hết mình, hãy cống hiến những phần biểu diễn ấn tượng nhất cho khán giả và ban giám khảo. Hãy xem đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn được bộc lộ tài năng của mình trên một sân khấu lớn và chuyên nghiệp như thế này. Chúc các bạn tự tin thể hiện thật tốt phần thi của mình và cũng chúc toàn thể khán giả có một đêm thưởng thức âm nhạc thật thăng hoa”.


Dàn ban giám khảo “cầm cân nảy mực” của sân khấu Đánh Thức Tài Năng

Ngay từ vòng sơ loại, các đội đã thi đấu trên tinh thần vô cùng nghiêm túc cộng với sự chia sẻ kinh nghiệm và góp ý chuyên môn của ban giám khảo giúp các đội thi phát huy hết khả năng của mình. Trong đêm trình diễn chính thức, mỗi đội có 5 phút thể hiện các phần thi hát, nhảy, múa, chơi nhạc cụ,... để chinh phục ban giám khảo và khán giả. Đa số các tiết mục đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, trau chuốt, có nội lực và đầy sáng tạo vừa thể hiện đúng chủ đề cuộc thi “Lời tri ân ngọt ngào”, vừa làm bật lên được màu sắc cá tính riêng.


Không gian sự kiện với sân khấu hoành tráng được đầu tư âm thanh, ánh sáng xịn sò

Mở màn cho đêm thi đầy sôi động, ba tiết mục đầu tiên Việt Nam Trong Tôi (Lê Nguyễn Trúc Hân - Nhà A17), Ba Kể Con Nghe (Nguyễn Minh Hiển - Nhà D5) và Hạ Buồn (Nguyễn Thị Thu Uyên - Nhà F1) ghi dấu ấn với màu sắc tươi mới, giọng ca tròn trịa đã nhận được nhiều sự khen ngợi của hội đồng ban giám khảo. Trong khi đó, các tiết mục Nhất Quỷ, Nhì Ma (Nguyễn Khoa Đăng - Nhà C06), Mashup về Người Thầy Và Trò (Bùi Minh Hiếu - Nhà A15), nhảy hiện đại The Unique (Nguyễn Phúc Hạnh Phúc - Nhà C3) lại mang đến nguồn năng lượng “bùng cháy” khuấy động sân khấu, khiến giám khảo Đạt G phải thốt lên “tuyệt vời”.


Các tiết mục dự thi như chạm đến trái tim khán giả và ban giám khảo

Tiếp nối đêm thi, Nguyễn Quang Linh - Nhà AH2, Huỳnh Đức Ngọc Anh - Nhà C5 và Huỳnh Hoa Thanh Thương - Nhà A01 đã đưa khán giả cùng ban giám khảo vào miền cảm xúc cực sâu lắng, nồng nàn qua ba tiết mục có giai điệu vô cùng da diết là Cảm ơn và xin lỗi, Kỷ Niệm Trường Xưa và Mong Ước Kỷ Niệm Xưa. Mọi cảm xúc thêm phần vỡ òa khi hai đội thi cuối cùng lần lượt trình diễn 2 tiết mục Xe Đạp (Nguyễn Mai Hân - Tòa BA1), Những điều nhỏ nhoi (Lê Hồng Cúc - Nhà B3) khiến không ít thầy cô và các bạn sinh viên phải bồi hồi.


Quý thầy cô bất ngờ mang đến những tiết mục văn nghệ góp vui cho đêm nhạc

Trải qua cuộc tranh tài gay cấn, 11 đội thi đã cùng nhau cống hiến những tiết mục “mãn nhĩ, mãn nhãn” tạo nên một đêm thưởng thức nghệ thuật vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Hòa chung không khí vui tươi của đêm nhạc, quý thầy cô, cán bộ công nhân viên KTX cũng đem đến 6 tiết mục văn nghệ tuy mộc mạc, chân chất nhưng thấm đượm tình cảm gửi tặng cho tất cả các bạn sinh viên. Trước khi công bố kết quả chung cuộc, giám khảo Đạt G còn bất ngờ thổi bùng không khí khi trình diễn live loạt hit đình đám Bánh mì không, Đô trưởng, Thêm bao nhiêu lâu ngay trên sân khấu MTV School Fest khiến khán giả hò reo không ngừng.


Khán giả nồng nhiệt hò reo trong phần trình diễn ngẫu hứng của Đạt G

Kết thúc đêm thi, tiết mục Cảm ơn và xin lỗi (Nhà AH2) đã giành chiến thắng với số điểm tối đa, xuất sắc trở thành quán quân của sân khấu “Đánh thức tài năng” và nhận giải thưởng 4 triệu đồng cùng bằng chứng nhận của ban tổ chức. Hai tiết mục có số điểm suýt sao Kỷ niệm trường xưa (Nhà C5) và Nhất quỷ nhì ma (Nhà C06) đã trở thành á quân của cuộc thi và nhận về 2 triệu đồng cùng bằng chứng nhận từ ban tổ chức.


Đại diện nhãn hàng kem Merino lên trao giải thưởng cho Á quân

Đồng giải ba là 2 tiết mục The Unique (Nhà C3) và mashup về Người thầy và trò (Nhà A15) cũng nhận về giải thưởng 1 triệu đồng cùng bằng chứng nhận của ban tổ chức. Bên cạnh đó, 5 đội thi xuất sắc dẫn đầu còn được nhận thêm 1 phần quà giá trị từ nhà tài trợ Kido’s Bakery và Kem Merino. Sáu đội thi còn lại đều nhận được giải phong trào, gồm bằng chứng nhận và combo quà tặng giá trị của nhãn hàng kem Merino (trị giá 500.000 đồng).


Chiến thắng thuyết phục của quán quân Đánh Thức Tài Năng

Chuỗi hoạt động của Ngày hội tân sinh viên – MTV School Fest 2022 do MTV Việt Nam phối hợp với Trung tâm Quản lý Ký túc xá đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức vẫn đang tiếp tục diễn ra sôi nổi tại hàng chục gian hàng của sự kiện. Đặc biệt, cùng đón chờ sự bùng nổ trong đêm nhạc hoành tráng, quy mô với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu Vbiz như Miu Lê, Tăng Duy Tân, HIEUTHUHAI, Phạm Đình Thái Ngân, Suni Hạ Linh,... sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 19/11 tại sân khấu chính - khu B Ký túc xá đại học Quốc gia TP.HCM, vào cổng tự do.

Xin cảm ơn nhãn hàng bánh tươi KIDO’s Bakery ‘Thưởng Thức Thời Thượng – chuẩn tươi siêu mềm’, nhãn hàng Kem Merino thuộc Công ty Cổ phần Tập Đoàn KIDO đã đồng hành cùng sân khấu Đánh thức tài năng của MTV School Fest 2022.

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại www.mtvwe.com hoặc f/mtvvietnam.com.vn.

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.