Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Minh Tú: 'Chưa bao giờ sợ thua cuộc'
Siêu mẫu lên tiếng về lý do không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

- Lý do nào bạn không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dù trước đó nhiều lần đề cập mong muốn này?

- Năm nay tôi đã trải qua 2 chương trình truyền hình thực tế rồi, đó là Asia's Next Top Model và The Face. Khi biết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay cũng quay theo kiểu truyền hình thực tế, phải vào nhà chung một lần nữa tôi thấy thực sự rất căng thẳng.

Nếu thi hoa hậu, chúng ta phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nhất là về hình thể, mà 4 tháng qua tham gia The Face nên tôi không có thời gian chăm chút cho bản thân. Hơn nữa, người mẫu và hoa hậu hoàn toàn khác nhau về tiêu chí, cách đi đứng, ăn nói, ứng xử, phải có thời gian để chuẩn bị cho điều đó. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều việc thi hoa hậu thì được gì và mất gì, và có lẽ là cái mất nhiều hơn, ví dụ như thời gian, tiền bạc, chiến lược hình ảnh đã xây dựng, những hợp đồng đã ký kết nữa. Đó là lý do tôi quyết định không thi.

minh-tu-chua-bao-gio-so-thua-cuoc

Siêu mẫu Minh Tú.

- Nhiều người nghi ngờ bạn không tham gia vì thấy cuộc thi năm nay có những đối thủ quá mạnh, trong đó có Hoàng Thùy?

- Ngoài những cái tên như Hoàng Thùy, Mâu Thủy... tôi thấy tất cả thí sinh khi đã thi đều là đối thủ. Chơi một cuộc chơi mà càng nhiều đối thủ thì thắng càng thuyết phục. Giống như một cuộc chiến sống còn vậy, chúng ta phải đấu thế nào, đưa ra những chiến lược hấp dẫn ra sao để không chỉ dừng lại ở việc đạt vương miện mà còn tham vọng vượt qua chính bản thân mình. Từ bỏ không phải vì sợ thua, bởi Minh Tú không bao giờ sợ thua.

minh-tu-chua-bao-gio-so-thua-cuoc-1

Minh Tú và Hoàng Thùy lúc ngồi chung ghế HLV The Face.

- Một số ý kiến lại cho rằng bạn bỏ thi vì từng phẫu thuật thẩm mỹ?

- Tôi đã nhiều lần nói về việc mình có phẫu thuật thẩm mỹ hay không. Đối với tôi, phẫu thuật thẩm mỹ không quan trọng, bởi tôi dám đảm bảo rằng, trong số các thí sinh hiện giờ cũng có khá nhiều người phẫu thuật thẩm mỹ. Như tôi từng khẳng định, tôi chỉ làm răng thôi, còn lại đều tự nhiên, nhưng mọi người không tin thì cũng đành chịu.

Thực sự, nếu mọi người chỉ nhìn hai hình ảnh, tôi năm 2010 và tôi năm 2017 thì chắc chắn sẽ nói tôi dao kéo, ngay cả tôi cũng nói vậy. Nhưng giữa đó là một quá trình từ tập gym đến làm răng, học cách ăn, cách nói… 

minh-tu-chua-bao-gio-so-thua-cuoc-2

Quá trình thay đổi theo thời gian của Minh Tú.

- Bạn nghĩ mình có những yếu tố gì đủ để làm một "hoa hậu" và điều gì còn cần cải thiện?

- Thực ra hình ảnh hoa hậu rất nôm na, bởi mỗi cuộc thi sẽ có một tiêu chí khác nhau. Tôi hướng tới Hoa hậu Hoàn vũ bởi tôi thấy nó thoáng hơn, thể hiện hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, có thể truyền cảm hứng, không bị ghép vào một khuôn khổ cứng nhắc như là không được chụp hình bikini, nóng bỏng...

Về việc không phụ hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ thì khó nói lắm, bởi mỗi người có những quan điểm khác nhau. Ví dụ như người thích, họ sẽ nói con bé này là người tự tin, thẳng thắn, nhưng những người không ưa, họ sẽ bình luận con bé này quá chợ búa, cá tính quá mạnh. 

Cái dở của tôi đó là khi tham gia The Face, tôi quá thẳng tính. Thị hiếu của người Việt vẫn giữ ở thuần phong mỹ tục, vì thế nếu tham gia một reality show khác ở Việt Nam, tôi sẽ không thay đổi tính cách bản thân nhưng sẽ lựa lời để có những lời nói, hành động nhẹ nhàng hơn. Quan trọng, những gì bạn được xem qua show truyền hình thực tế không hoàn toàn 100% sự thật mà nó đã được ekip biên tập lại. Đừng đánh giá một người qua chương trình truyền hình.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.