Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Minh Hằng sợ hãi đóng cảnh rơi xuống vực

Minh Hằng chia sẻ, cảnh diễn khiến cô sợ hãi nhất trong phim "Bao giờ có yêu nhau" là cảnh rơi xuống vực sâu.

Bao giờ có yêu nhau, bộ phim đánh dấu sự trở lại của Minh Hằng với diện ảnh sau 5 năm vắng bóng. Trong phim, cô đảm nhận hai nhân vật chính, cùng yêu một chàng trai (Quý Bình thủ vai). Phim do Dustin Nguyễn làm đạo diễn và bà xã Bebe Phạm là nhà sản xuất. Ngoài yếu tố tình cảm, Bao giờ có yêu nhau còn mang chất ma mị. Phim có bối cảnh quay chính ở Phan Thiết, chính thức ra rạp vào ngày 12/5.

Nói về vai diễn trong Bao giờ có yêu nhau, Minh Hằng cho biết, kịch bản ban đầu được viết dành cho cô, nhưng vì bận rộn nên diễn viên không nhận lời tham gia phim lúc đó. Kết thúc mọi hoạt động, cô dành thời gian đọc kịch bản, nhưng vẫn chưa ấn tượng với vai diễn, tuy nhiên, càng đi sâu ở những tập sau, kịch bản càng hấp dẫn, người đẹp thích thú với nhân vật. Với Minh Hằng, đảm nhận vai Linh là cái duyên và cô quyết tâm casting để giành vai diễn này.

Minh Hang so hai dong canh roi xuong vuc hinh anh 1
Minh Hằng phải casting để giành vai diễn trong Bao giờ có yêu nhau.

Lần đầu đảm nhận hai vai chính cùng yêu một chàng trai, Minh Hằng gặp nhiều khó khăn khi xây dựng tính cách nhân vật. Không chỉ thay đổi trang phục, ngoại hình, diễn viên phải liên tục biến hóa cảm xúc để phù hợp với bối cảnh từ hạnh phúc tràn trề trong tình yêu đến bi kịch bị bỏ quên, đau khổ khi mất người yêu.

Minh Hằng cho biết, hai vai diễn mang yếu tố ma mị đã ám ảnh cô: “Vai Linh rất khác lạ, mỗi lần thay đồ, chuẩn bị bước vào cảnh mới, cảm xúc của tôi rất cồn cào, mãnh liệt, nó cứ dậy sóng trong lòng mình. Nhân vật do tôi thủ vai có một tình yêu quá cố chấp, bất chấp mọi thứ để có được nhưng kết quả không như mong muốn. Cô ấy không can tâm. Trong tình yêu, ai cũng ích kỷ, mong muốn có tình yêu trọn vẹn. Tất cả mọi người đều chạy theo sự hư ảo, mải miết đeo bám những thứ không thuộc về mình để rồi rơi vào vòng luẩn quẩn, làm tổn thương nhau”, Minh Hằng cảm nhận.

Minh Hang so hai dong canh roi xuong vuc hinh anh 2
Ngoài sự lãng mạn, phim có nhiều cảnh quay nguy hiểm khiến cô lo lắng, hoang mang.

Một trong những điều quan trọng đối với Minh Hằng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô với điện ảnh sau 5 năm chờ đợi vai diễn ưng ý. “Vì muốn có kịch bản dành riêng cho mình, có thể chạm đến trái tim mình và khán giả mà tôi đã chờ đợi hết lần này đến lần khác, từ năm này sang năm khác. Mình phải thương, phải yêu nhân vật của mình thì khán giả mới cảm được vai diễn của mình”, nữ diễn viên 29 tuổi tâm sự.

Ngoài những cảnh quay lãng mạn, cảnh nóng, Minh Hằng còn đối diện với những pha nguy hiểm đó là cảnh rượt đuổi trên xe máy, cảnh rơi xuống vực... “Tôi sợ nhất là cảnh rơi xuống vực. Lúc đó chỉ có một mình, không có bạn diễn bên cạnh. Nếu có ai ở bên mình vẫn có thể nắm tay và an tâm hơn. Vực sâu và tối khiến tôi hoang mang, lo sợ, nhưng bù lại rất hợp với cảm xúc nhân vật trong phim. Phân đoạn đó phải quay từ 8h tối đến 5h sáng”, cô kể.

Minh Hang so hai dong canh roi xuong vuc hinh anh 3
Không khó để "Pé Heo" đảm nhận vai diễn nhiều nước mắt.

Đảm nhận nhân vật có nhiều bi kịch trong tình yêu, Minh Hằng cho biết, cô đủ tự tin khi đọc kịch bản. Ở tuổi 29, diễn viên trải qua nhiều mất mát, biến cố cuộc sống giúp cô trưởng thành. Vì thế không khó để giọng ca Sắc môi em hồng thấu hiểu nhân vật, lột tả cảm xúc.

Minh Hằng dành nhiều lời khen khi lần đầu hợp tác cùng vợ chồng Dustin Nguyễn. Cô cho rằng, Dustin là người tình cảm và “hiền như bột”, còn Bebe Phạm rất chu đáo và tận tình. “Tôi nhìn thấy tình yêu ở hai người, đó là tình cảm đẹp. Cả hai đã có con nhưng vẫn nắm tay nhau trìu mến. Họ khiến cho tôi tin vào tình yêu có thật ở cuộc đời này”, người đẹp nhận xét.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.