Press Esc to close

Thông tinToday Sao
“Mến Ghe Bẹo” Võ Đăng Khoa: “Tôi làm nghệ thuật bị lỗ vốn”

Xem nghệ sĩ Hoài Linh từ nhỏ nên diễn giống là chuyện bình thường

Từ năm 2018, cái tên Võ Đăng Khoa dần trở thành hiện tượng trên mạng xã hội thông qua 2 web drama, nhưng đáng chú ý hơn cả, chàng diễn viên trẻ này còn được biết đến nhờ vào sự ưu ái đặc biệt mà NSƯT Hoài Linh dành cho. Được nghệ sĩ quyền lực nhất làng giải trí Việt làm khách mời cho web drama đầu tay, đến dự họp báo là vinh dự mà không phải diễn viên trẻ tuổi nào cũng có được. “Nhờ cậu Hoài Linh thì khán giả mới biết tới tôi, nhưng để khán giả yêu thương thì mình phải có tài năng thật sự chứ không vì là cháu của ai cả”, Võ Đăng Khoa bày tỏ. 

Minh chứng cho khả năng diễn xuất cùng nội lực đầy mạnh mẽ của chàng diễn viên trẻ chính là hai vai diễn đầu tay có sự khác biệt rõ nét và để lại ấn tượng nhất định. Được khác giả biết đến với hình ảnh một anh chàng Hai Hận hành nghề giao nước đá tại khu bến phà với vẻ ngoài nam tính, giang hồ, tóc tai bù xù nhưng không làm mất đi vẻ đẹp trai trong “Tay buôn buông tay”, thì trong “Ghe bẹo ghẹo ai” Võ Đăng Khoa lại càng khiến nhiều người trầm trồ với màn giả gái xuất thần. 

Tạo hình và cách diễn xuất của chàng diễn viên 9X trong vai cô Mến Ghe Bẹo, duyên dáng nhưng cũng đanh đá vô cùng không khỏi khiến nhiều người liên tưởng ngay những vai diễn để đời của NSƯT Hoài Linh. Võ Đăng Khoa cũng cho biết: “Từ nhỏ, tôi đã rất “mê” cậu Hoài Linh. Nói tham khảo diễn xuất của NSƯT Hoài Linh thì tôi không có tham khảo mà hầu như những vai nào của cậu Hoài Linh đóng tôi đều xem qua, có lẽ hình ảnh của cậu đã “nằm lòng” trong người tôi rồi, nên diễn xuất có đôi phần giống cậu cũng là chuyện bình thường thôi”. 

“Tôi đang làm nghệ thuật bị lỗ vốn”

Diễn xuất quá nhập tâm vào vai Mến Ghe Bẹo đã đưa cái tên Võ Đăng Khoa càng đến gần hơn với công chúng và thoát khỏi cái bóng cháu của Nghệ sĩ Hoài Linh. Minh chứng cho những thành công bước đầu đó, web drama “Ghe bẹo ghẹo ai” có lượt view tăng nhanh chóng và chạm mốc 3, 4, 5 triệu lượt view dù không có sự tham gia của Nghệ sĩ  Hoài Linh. Trước đó, Web drama "Tay buôn buông tay" đã tạo nên một cơn sốt trên MXH liên tục lọt top trending trên YouTube với lượt view cao ngất ngưởng.

Mặc dù trở thành hiện tượng mạng xã hội, Võ Đăng Khoa bất ngờ cho biết anh bị lỗ vốn sau 2 web drama. “Tôi cũng có cơ hội được các nhãn hàng quảng cáo biết đến, tuy nhiên làm video trên mạng thì thật sự không có thu nhập là bao. Chủ yếu là tôi được khán giả yêu thương chứ cũng không mong đợi nhiều vào tiền từ YouTube”. 

Chính vì thế, Võ Đăng Khoa vẫn quay trở lại với công việc chính là kinh doanh dù đam mê diễn xuất luôn cháy bỏng. Diễn viên trẻ cho biết, anh kinh doanh để lấy “vốn” làm nghệ thuật. Trong năm nay, Võ Đăng Khoa hứa hẹn sẽ gửi đến khán giả một số dự án mới.  

“Chàng hề” nặng nợ với miền Tây 

Không khó để nhận ra rằng, miền Tây chính là đề tài xuyên suốt, thậm chí là thương hiệu khi nhắc đến cái tên Võ Đăng Khoa. Chất miền Tây “đặc sệt” web drama của Võ Đăng Khoa khiến nhiều người phải trầm trồ. Võ Đăng Khoa chú trọng đến dáng vẻ, cử chỉ, điệu bộ hay lối sinh hoạt thường ngày của người miền Tây, thậm chí câu chửi cũng được anh chăm chút sao cho chân thật nhưng lại không hề phản cảm, nhưng đặc sắc nhất, chính là cái “tình” mà anh mang đến. Theo dõi web drama của chàng trai này, ai cũng thốt lên, miền Tây sao mà dễ thương quá xá!

Võ Đăng Khoa cho biết: “Tôi không sợ phải đóng đinh trong việc làm về miền Tây. Vì thật sự, tôi làm về miền Tây tốt thì khán giả mới nhớ tới tôi. Miền Tây còn rất nhiều thứ để khám phá, khai thác nên tôi không sợ bị cạn kiệt đề tài”.

Bộ phim “Tay buôn buông tay” mang đến câu chuyện thú vị về cuộc sống của người dân nơi bến phà Thuận Mỹ với sự tham gia của NSƯT Hoài Linh, Ngân Quỳnh, Lê Quốc Nam, Huỳnh Lập và diễn viên trẻ Võ Đăng Khoa được phát sóng trên TodayTV, YouTV, MTV. 

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn - www.youtv.vn – www.mtvwe.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.