Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
MC Quyền Linh đỡ đầu nhóm nhạc nữ 10 thành viên

Nhóm nhạc nữ 10 thành viên chính thức debut bằng MV đầu tay 'Mơ về anh - Eu te amo'.

Ngày 13/12, O2O Girl Band chính thức theo đuổi sự nghiệp âm nhạc bằng việc ra mắt MV debut Mơ về anh - Eu te amo. Buổi họp báo có sự góp mặt của nghệ sĩ Quyền Linh, trong vai trò người đỡ đầu của nhóm. Được biết, nam MC đã đồng hành với 10 cô gái trẻ này từ những ngày bắt đầu quá trình đào tạo để theo đuổi đam mê.

MV Mơ về anh

O2O Girl Band được biết đến là nhóm nhạc thời đại 4.0 khi quy tụ những Content Creators đa sắc màu, đa phong cách và cực kỳ trendy. Trong đó, một số thành viên đã từng gây sốt các diễn đàn mạng xã hội khi xuất hiện như: Hà Elly - nhân tố gây bão tại Giọng ải giọng ai với giọng hát nội lực; Việt Ngân - cô gái có IQ vô cực đầy sáng kiến bá đạo và cực dễ thương tại Giải mã tình yêu và Nếp - người sở hữu các video triệu views trên một ứng dụng mạng xã hội...

Nhóm sở hữu phong cách âm nhạc trẻ trung, đặc biệt luôn tràn đầy năng lượng với dòng nhạc EDM kết hợp nhuần nhuyễn cùng những bước nhảy điêu luyện. Ca khúc Mơ về anh được sáng tác bởi tác giả từng mang đến bản hit Đoá Hoa Hồng cho Chi Pu. 

Quyết định đỡ đầu cho nhóm nhạc nữ 10 thành viên của nghệ sĩ Quyền Linh khiến nhiều khán giả bất ngờ. 'Khi nhìn những cô gái đôi mươi thể hiện sự đam mê với âm nhạc, Quyền Linh cảm thấy rất xúc động như người cha nhìn thấy ước mơ của con mình vậy. Đó là lý do Linh muốn chắp cánh cho ước mơ đó để hiện thực hoá đam mê của các con' - MC quốc dân chia sẻ.

Nu Nu - Main Vocal, Leader O2O Girl Band cũng tự hào: 'Tụi em cũng rất vinh dự khi ba Quyền Linh đã hỗ trợ và đồng hành cùng nhóm trong những bước đi đầu tiên với đam mê của mình. Trong thời gian tới, O2O sẽ nỗ lực hết mình để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng và noi theo con đường sự nghiệp đầy năng lượng tích cực của ba Quyền Linh'.

Tại sự kiện, O2O Girl Band cũng công bố những hình ảnh từ ngày đầu được tuyển chọn và hành trình đào tạo đầy thử thách để trở nên trưởng thành và bản lĩnh. Cũng giống như những cô gái trong MV debut, O2O Girl Band luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết tuổi trẻ để lan toả những điều tích cực đến khán giả bằng âm nhạc của mình.

Song song đó, các cô gái cũng không quên chia sẻ những điều nhỏ bé quanh cuộc sống của mình qua các vlog sáng tạo về các chủ đề như: âm nhạc, du lịch, ẩm thực, reaction...

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.