Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Mang danh 'Nữ hoàng nội y', vậy mà Ngọc Trinh lại bị soi vòng 1 xập xệ hơn cả đàn em thân thiết

Khi ở cạnh Linh Chi, vòng 1 của Ngọc Trinh càng lộ rõ điểm trừ...

Tối 15/6, Linh Chi và Ngọc Trinh có buổi hẹn hò cùng nhau. Những hình ảnh trong bữa tiệc đoàn viên với người chị thân thiết đã được người tình Lâm Vinh Hải chia sẻ với mọi người. Không chỉ ôm ấp tình cảm, Chi - Trinh còn thoải mái "khóa môi".

Khoảnh khắc tình cảm của hai cô gái đang trở thành chủ đề nóng được bàn tán xôn xao. Người thích thú ủng hộ hai chân dài thành "cặp đôi bách hợp", số khác lại soi hình thể của cặp chị em khi ở cạnh nhau.

Mặc váy hai dây bó sát sexy, Ngọc Trinh đã vô tình để lộ nhược điểm hình thể. Vòng 1 của mẫu nội y bị bê xập xệ, nhỏ bé, khác xa với đôi bồng đào căng tròn trong những bộ ảnh được chỉnh sửa kỹ càng. Khi ở cạnh Linh Chi, vòng 1 của Ngọc Trinh càng lộ rõ điểm trừ. Thậm chí, vẻ quyến rũ đôi gò bồng đào từng là điểm mạnh của mẫu nội y bị nhận xét là thua xa người tình Lâm Vinh Hải.

Vòng 1 của Ngọc Trinh bị nhận xét xập xệ, không quyến rũ như Linh Chi.

Khi đặt bức ảnh được chỉnh sửa kỹ càng với khoảnh khắc hiện tại, Ngọc Trinh càng lộ rõ điểm trừ hình thể.

Ngọc Trinh và Linh Chi là hai chân dài đình đám của ông bầu Khắc Tiệp. Thậm chí khi người tình của Lâm Vinh Hải mới xuất hiện, ai cũng phán đoán rằng bầu họ Vũ đã tìm được người kế nhiệm "nữ hoàng nội y".

Từ nghi vấn này, nhất cử nhất động của hai người đẹp đều lọt vào tầm mắt của công chúng. Tuy nhiên, thời gian cho thấy không có sự soán ngôi nào, thay vào đó là thông tin Linh Chi "dứt áo ra đi" khỏi công ty cũ. Khi ấy dư luận đồn đại vì chân dài Hà Tĩnh không át nổi sức nóng của đàn chị nên phải chủ động rút lui.

Thế nhưng thực tế mối quan hệ của Chi - Trinh lại trái ngược hoàn toàn với lời phỏng đoán. Dù mỗi người đã có một cuộc sống riêng nhưng cả hai thường xuyên quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Ngọc Trinh và Linh Chi thân thiết như chị em, hỗ trợ đối phương từ công việc đến đời tư. Thậm chí, Linh Chi còn gọi Ngọc Trinh là "chị hai".

Trên trang cá nhân, Linh Chi thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết với Ngọc Trinh. Hình ảnh Chi - Trinh ôm eo bá cổ, thậm chí tinh nghịch khóa môi nhau giữa chốn đông người đã không còn xa lạ.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.