Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Mai Tài Phến: "Hôn Mỹ Tâm phải sao cho thật nhất vì chỉ được cho cơ hội hôn 1 lần"

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ vào vai một cô gái thông minh, tài giỏi tên Khả Doanh, vì muốn cứu lấy gia nghiệp, cô chấp nhận làm trợ lý cho Phúc Nam (Mai Tài Phến) và đảm nhận nhiệm vụ quan trọng chính là tìm người yêu cho anh chàng. Có thể nói Khả Doanh là vai diễn "đo ni đóng giày" cho Mỹ Tâm khi nhân vật có tính cách rất gần với tính cách thật của cô ngoài đời. Vậy nên các fan đều mong đợi rằng nữ ca sĩ sẽ thể hiện tốt vai diễn của mình.

Mai Tài Phến: Hôn Mỹ Tâm phải sao cho thật nhất vì chỉ được cho cơ hội hôn 1 lần

Chia sẻ về khoảnh khắc "khoá môi" Mỹ TâmMai Tài Phến không giấu nổi cảm xúc vui sướng. Anh hào hứng kể: "Trước khi quay, chị Tâm nói rằng chỉ được quay đúng một lần thôi nên tôi phải hôn thế nào cho thật nhất. Không hiểu sao hai chị em lúc đó diễn rất hợp nhau. Chúng tôi quay đúng một lần và chị Tâm không cho quay lại lần thứ hai. Cảm giác hôn môi chị Tâm rất là thích. Đó là cơ hội ngàn năm chỉ có một mà thôi. Có muốn hôn thêm thì mọi người xung quanh cũng không cho. Tuy nhiên, cảm giác hồi hộp nhất lại là lần đầu tiên tôi hôn má chị Tâm trong MV Đừng hỏi em. Lần này tôi không hồi hộp như vậy, chắc là do hai chị em đã quá thân thiết".

Mai Tài Phến: Hôn Mỹ Tâm phải sao cho thật nhất vì chỉ được cho cơ hội hôn 1 lần

Trong Chị trợ lý của anhMai Tài Phến vào vai CEO Phúc Nam trẻ tuổi, điển trai đem lòng yêu trợ lý tài giỏi Khả Doanh (Mỹ Tâm đóng). Mối quan hệ của hai người khởi đầu là sự ghét nhau nhưng dần dần khi tiếp xúc và làm việc cùng, họ nảy sinh tình cảm. Ở ngoài đời Mai Tài Phến kém 'hoạ mi tóc nâu" 10 tuổi nhưng trên màn ảnh, anh chững chạc và đẹp đôi với "đàn chị". Cả hai không chỉ có những cảnh ôm ấp tình tứ mà còn có nụ hôn say đắm.

Mai Tài Phến: Hôn Mỹ Tâm phải sao cho thật nhất vì chỉ được cho cơ hội hôn 1 lần

 

Ngay khi tin tức này được lan truyền trên mạng, đã có những ý kiến sau

Sau buổi trình chiếu, phim đã nhận được nhiều lời khen của khán giả cho diễn xuất và kịch bản, nội dung phim. Câu chuyện tình cảm hài hước với bối cảnh văn phòng đã thu hút người xem. Một khán giả cho rằng, tương tác tình cảm giữa nam nữ chính - Mỹ Tâm và Mai Tài Phến rất thật khiến người xem tin rằng hai người yêu và cưới nhau thật. Bộ phim Chị trợ lý của anh đánh dấu vai trò sản xuất phim của nữ diễn viên chính, vì thế càng khiến công chúng quan tâm hơn.

Mai Tài Phến: Hôn Mỹ Tâm phải sao cho thật nhất vì chỉ được cho cơ hội hôn 1 lần

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.