Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Mách nhỏ 6 mẹo làm đẹp cực hữu ích giúp các quý bà giữ mãi nét thanh xuân

Để kéo dài sự trẻ trung và giữ mãi nét thanh xuân cho bản thân, chị em phụ nữ hãy khám phá ngay 6 mẹo làm đẹp cực đơn giản dưới đây.

Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và trẻ trung. Song cuộc sống quá bận rộn khiến cho chị em không có thời gian để chăm chút nhan sắc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 6 mẹo làm đẹp siêu hay giúp các quý bà giữ mãi tuổi xuân.

Sử dụng kem mắt làm kem dưỡng

Được sử dụng cho làn da mỏng manh và vô cùng dễ lão hóa như vùng mắt, kem dưỡng mắt có vô số dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào da, giúp da ẩm và mịn màng, săn chắc.

Đồng thời, chị em cũng có thể dùng kem mắt thay cho kem dưỡng. Để an toàn hơn, bạn có thể tham khảo chuyên gia trước khi thay đổi lộ trình dưỡng da của mình. 

Kem dưỡng mắt có vô số dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào da, giúp da ẩm và mịn màng, săn chắc

Kem dưỡng mắt có vô số dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào da, giúp da ẩm và mịn màng, săn chắc - Ảnh minh họa: Internet

Massage mặt với dầu

Làn da mệt mỏi, xỉn màu sẽ được phục hồi đáng kể nếu bạn massage mặt với dầu thường xuyên. Hãy lấy 3-4 giọt dầu bất kỳ phù hợp với da mình cho ra bàn tay và xoa đều.

Sau đó nhẹ nhàng massage mặt trong 3-5 phút bằng đầu ngón tay. Cụ thể, massage theo chiều từ trong ra ngoài, từ cằm lên tai. Bên cạnh đó, tốt nhất là chị em nên thực hiện việc này trước khi đi ngủ và làm ít nhất 2 lần/tuần để có kết quả rõ ràng hơn.

Làn da mệt mỏi, xỉn màu sẽ được phục hồi đáng kể nếu bạn massage mặt với dầu thường xuyên

Làn da mệt mỏi, xỉn màu sẽ được phục hồi đáng kể nếu bạn massage mặt với dầu thường xuyên - Ảnh minh họa: Internet

Dùng son dưỡng như phấn bắt sáng

Chẳng cần tới những bảng phấn bắt sáng đắt tiền, bạn chỉ cần quệt chút son dưỡng không màu lên trên gò má, dưới lông mày và trên mũi là làn da đã tỏa sáng rồi. Không chỉ vậy, son dưỡng còn giúp dưỡng ẩm cho da, làm da mềm mịn. Tuy nhiên, có một lưu ý là hãy lựa chọn son dưỡng cẩn thận, tránh dùng son quá dính.

Tẩy da chết với bột cà phê

Tẩy da chết với bột cà phê sẽ giúp cho làn da đều màu, sáng và mịn màng hơn. Không chỉ tẩy da chết cho mặt mà với cơ thể, các quý bà cũng nên tẩy da chết 2 lần/tuần. Công thức như sau, hãy trộn bột cà phê với mật ong và dầu ô liu rồi xoa đều lên cơ thể. Chỉ cần làm vậy đều đặn hàng tuần, da của chị em phụ nữ sẽ mịn màng và sáng bật tông.

Tẩy da chết với bột cà phê sẽ giúp cho làn da đều màu, sáng và mịn màng hơn

Tẩy da chết với bột cà phê sẽ giúp cho làn da đều màu, sáng và mịn màng hơn - Ảnh minh họa: Internet

Phục hồi da với nước đá

Đôi khi ngay sau những buổi làm việc mệt mỏi căng thẳng, các quý cô lại có một cuộc hẹn quan trọng nào đó. Và, lúc này bạn muốn làm sao để làn da phục hồi ngay tức khắc.

Có một mẹo nhỏ cho chị em đó là nhúng khuôn mặt vào trong nước đá tầm 15-20 giây. Nước đá sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái, tràn đầy năng lượng, khuôn mặt ngay lập tức tươi mới, rạng rỡ hơn.

Dùng dầu oải hương để thu nhỏ lỗ chân lông

Để lỗ chân lông nhỏ, làn da mịn màng săn chắc, chị em có thể nhỏ dầu oải hương lên khăn ấm và đắp lên da mặt trong vòng vài phút

Để lỗ chân lông nhỏ, làn da mịn màng săn chắc, chị em có thể nhỏ dầu oải hương lên khăn ấm và đắp lên da mặt trong vòng vài phút - Ảnh minh họa: Internet

Để lỗ chân lông nhỏ, làn da mịn màng săn chắc, chị em có thể nhỏ dầu oải hương lên khăn ấm và đắp lên da mặt trong vòng vài phút. Lặp đi lặp lại vài lần trong tuần, lỗ chân lông của bạn sẽ nhỏ lại đáng kể và làn da tươi sáng, mềm mại hơn hẳn.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.