Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Mạc Hồng Quân thú nhận từng có thời gian tìm hiểu Emmy Nguyễn
Nam cầu thủ giải thích về khoảnh khắc khóa môi 'Tây Thi ngủ gật': 'Chúng tôi từng có thời gian tìm hiểu nhau nhưng sau đó đã dừng lại'.

Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc với Kỳ Hân, cả hai vừa đón con trai đầu lòng. Thế nhưng, thời gian qua anh chàng bị khui lại loạt ảnh tình cảm với cô nàng Emmy Nguyễn, đặc biệt là khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào. Loạt ảnh này được ghi lại trên phim trường phim Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ mà cả hai cùng tham gia. Trước đó, Mạc Hồng Quân - Emmy Nguyễn từng dính tin đồn yêu nhau nhưng chưa một lần giải thích rõ ràng.

mac-hong-quan-toi-va-emmy-nguyen-tung-tim-hieu-nhau-nhung-da-ket-thuc-moi-chuyen

Nụ hôn giữa Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn.

Mạc Hồng Quân vừa có những chia sẻ về những bức ảnh tình tứ này. Nam cầu thủ tâm sự thời gian đóng phim là khi vừa chia tay người yêu (Ly Kute). Câu chuyện tình yêu của anh chàng bị bàn tán nhiều vào thời điểm đó. Emmy Nguyễn chính là người ở bên chia sẻ, động viên nam cầu thủ rất nhiều.

"Trên phim trường, tôi và cô ấy có thân thiết hơn một chút. Hai người thật sự cũng có tình cảm, trên mức tình bạn, có thời gian tìm hiểu nhau. Sau đó, chúng tôi dừng lại. Tôi cũng giải thích nhiều lần là không có chuyện yêu đương giữa tôi và Emmy. Hiện cả hai đều có cuộc sống mới, không có gì liên quan đến nhau nữa", Mạc Hồng Quân giải thích.

Nam cầu thủ cũng nói thêm: "Chúng tôi là những người trẻ. Trên phim trường cùng với Angela Phương Trinh, Hải Triều, Bùi Anh Tuấn...chúng tôi trò chuyện một cách vui vẻ".

mac-hong-quan-toi-va-emmy-nguyen-tung-tim-hieu-nhau-nhung-da-ket-thuc-moi-chuyen-1

Mạc Hồng Quân thú nhận từng có thời gian tìm hiểu Emmy Nguyễn nhưng cả hai đã dừng lại mối quan hệ tình cảm sau đó.

Về phía Emmy Nguyễn, cô nàng không muốn giải thích gì thêm về khoảnh khắc tình cảm này.

Kỳ Hân - vợ của Mạc Hồng Quân cũng "tỉnh bơ" trước bức ảnh ngọt ngào của chồng. Cô chia sẻ: "Quá khứ vẫn luôn mãi là quá khứ. Hiện tại sẽ nói lên tất cả...".

Trong phim Mạc Hồng Quân đóng vai Kevin - vệ sĩ của tiểu thư Họa Mi Angela Phương Trinh. Sau khi phim khởi chiếu, nam cầu thủ bị nhiều khán giả chê diễn xuất còn cứng. Cầu thủ sinh năm 1992 cho rằng anh sẵn sàng đón nhận những lời đóng góp của người hâm mộ bởi đây là lần đầu diễn trước ống kính.

"Trong đầu, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đóng phim. Không hiểu sao, một ngày đẹp trời, anh Việt Anh gọi điện mời gặp cà phê mời tôi đóng phim, lại là vai chính. Ban đầu, tôi nghĩ sẽ từ chối vì mình không liên quan đến nghệ thuật, chỉ muốn tập trung vào đá bóng. Tuy nhiên, kịch bản cùng sự nhiệt tình của anh Việt Anh đã thuyết phục được tôi và cả ban huấn luyện. Chủ tịch câu lạc bộ khuyến khích tôi đóng phim nên sẵn sàng tạo điều kiện. Tôi đồng ý dù lo lắng vai diễn rất khó với người chưa có nhiều kinh nghiệm".

Mạc Hồng Quân tâm sự cảnh quay diễn xuất nội tâm, phải khóc trên biển là phân cảnh khó khăn, phải quay đi quay lại nhiều lần nhất.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.